LIZA POV
Excited ako ngayon dahil 3rd anniversary na namin ni Jungkook yehey sana magustuhan nya ang dala ko.Nagdala ako ng cake at balloon syempre ako ang nagluto ng cake hehehehe.Ito ngayon ako sa tapat ng pinto ng condo niya,papasok na sana ako pero may narinig akong ungol galing sa loob at nag taka ako na bukas ang pinto pero hindi ko nalng pinansin at baka mali ang inakala ko.Pagpasok ko nilagay ko agad ang cake at balloon sa lamesa.
"Kookie nandito na ako!!!"
Pero wla akong narinig na boses galing sa kanya so napagpasyahan ko na pumunta sa kwarto niya baka nandun sya at pagpasok ko gusto ko ng umiyak dahil sa sakit na nararamdaman ko alam niyo ba ano ang nakita naghalikan sila ni Rose at Jungkook.
"Babe ahhh sarap ng halik mo mas masarap ba ako kaysa sa liza nayon?"tanong ni Rose."Yes babe mas masarap kapa dun!"gusto ko ng umiyak pero pinigilan ko lng dahil ayukong makita nila ako na umiiyak.Ngayon napansin na din ako ni Jungkook, nagulat sya at bigla nalng nyang nilayo si Rose.
"Babe I can expl-"hindi ko sya pinatapos
"N-Nooo!!its ok actually nagdala ako ng cake at balloon ehh."nagtaka namn sya na bakit ako nag dala ng cake at balloon."Bab-"hindi ko na namn pinatapos sya dahil na una na akong magsalita."Ang tangi ko lng masasabi na wag mo syang saktan o lokohin mn lng gaya ng ginawa mo sa akin!"kalma kung sabi sa kanya.
"Ba-"hindi ko na namn sya ulit nakapagsalita dahil na una nanamn ako"At saka Rose alagaan mo syang mabuti gaya ng pagalaga ko sa kanya at wag mo rin syang lokohin at saktan.................C-congrats sa inyong dalawa!!!!!!"sabi ko na maiyak na at huminga ako ng malalim at nagsalita na namn ulit "At saka 'HAPPY 3RD ANNIVERSARY KOOKIE KO AT BREAK NA TAYO' bye bye sa inyo sana masaya kayo!"nanlaki ang mata niya at gusto sana nyang lumapit sa akin pero umiling iling ako at dali2x akong tumakbo palabas at pumara ng taksi.....Nakita ko namn si Jungkook na hinabol ako pero huli na dahil nakasakay na ako ng taksi.Pag karating ko ng pagkarating ko sa bahay at dumiritso ka agad ako sa kwarto at doon binuhus ang mga sakit na nasak sihan ko...........Ilang araw nadin syang hindi kumain at ilang araw nadin ang madalas na pag punta ni Jungkook sa bahay nila para humingi ng sorry pero hindi nya ito pinapasok.Alam namn ng magulang nya na break na sila.Nakapasya sya na pumunta sa states para mag move on at makaiwas kay Jungkook....
---------------
Bata pa namn si Liza para sa mga boyfriend nayan pero mahal na mahal talaga niya si Jungkook kaya sinagot nya iyon.Si Liza ay 15 years old at si Jungkook 16 years old....Madami ang nagbago sa kanila makalipas ang 3 years.At ang hindi inasahan ni Liza na pinagkasundo pala sya ng pamilya ni Jungkook na magpakasal dahil lng sa business nila at sumang ayon namn si Jungkook dahil mahal na mahal namn talaga nya si Liza at hindi nya sinasadya iyon.
Ano kaya ang gagawin ni Liza pag nalamn nya iyon at saka alam namn ng pamilya ni Liza na break na sila pero hindi nila pinansin ito ang gusto lng nila ay sila ang pinakamalaking kumpanya sa pilipinas kaya my magaganap talagang arrange marraige..*
****************************************
#Athur
Hey guys sana magustuhan nyo ang story ko alam ko po na hindi po ako sanay gumawa ng story hehhehe at saka sorry po dahil mali po ang spelling or grammar pasensya na po talaga ☺😊😊
MISS SHIRAYUKI 😍😍😍
YOU ARE READING
I'M MERRIED TO MY EX BOYFRIEND
RomanceANO KAYA ANG MAGAGAWA NI LIZA KAPAG NALAMAN NIYA NA IKAKASAL NA SYA SA KANYANG EX OR SHOULD I SAY ARRANGE MERRIAGE DATE START:JUNE 10,2018 DATE ENDED:_____________