Hoàng lương nhất mộng (mỹ cường song tính)

1K 18 4
                                    

Chương 1

Đại Lương quốc, Lữ Huyềnbiên giới có một tiền triều để lại cũ nát phủ nha, bởi vì đất cư xa xôi, niên đại lâu đời, hồi lâu không người hỏi han, bình thời không người sẽ tới nơi này, chỉ có qua đường người đi đường sẽ thỉnh thoảng ở chỗ này nghỉ chân, hoặc bởi vì sắc trời đã tối ở chỗ này qua một đêm thứ hai ngày nữa đi tới trước.

Ngày hôm đó, một đội áp giải phạm nhân quân lính đi ngang qua nơi đây, bởi vì sắc trời dần tối, lại một mực hạ lông trâu mưa phùn, chạy một ngày đường cộng thêm áo quần sớm bị mưa phùn thấm ướt, mọi người liền quyết định ở chỗ này nghỉ ngơi một đêm. Dẫn đầu quân lính đầu tên là Phương Nghị Trầm, tuổi chừng ba mươi, sanh quả nhiên là mày kiếm mắt sáng, anh tuấn vô cùng, cộng thêm hắn hàng năm tập võ dáng dấp cao lớn uy mãnh, tính cách lại nhất là trầm ổn có trách nhiệm, thường thường hấp dẫn một ít tiểu cô nương, tiếu quả phụ thẹn thùng đáp đáp hướng hắn âm thầm lấy lòng, nhưng hắn nhưng hết lần này tới lần khác đến ba mươi tuổi thượng vẫn chưa lập gia đình hôn, nhiều năm qua cũng không thấy hắn đối với người nào cố ý, trước làm mai bà mai cơ hồ đạp phá liễu nhà hắn ngưỡng cửa, nhưng đều bị hắn lời nói dịu dàng từ chối khéo, những năm này vẫn như cũ là độc lai độc vãng. Mọi người đối với lần này cũng cảm thấy kỳ quái, còn có niêm chua người hoài nghi hắn phương diện kia không được, nhưng mọi người phổ biến càng cho là hắn là nhãn giới cao, có hoài bão, coi thường những thứ này thành trấn nhỏ dặm đàn bà.

Phương Nghị Trầm ở trại lính đợi gần mười năm, trước đây thượng cấp thấy năm khác ít có vì sẽ để cho hắn đảm nhiệm bình dương huyền quân lính dẫn đầu, lần này ba vương tạo phản bị đè xuống, rất nhiều cùng tạo phản phản thần đều bị tịch thu tài sản cách chức, có chút càng bị dính dáng cửu tộc, đúng lúc có một hộ bình thời thích chó cậy thế người lấn áp dân chúng nào đó đại thần thân thích cũng bị dính dấp trong đó, Phương Nghị Trầm bọn họ dan♂mei liền phụ trách áp giải những phạm nhân này vào kinh đợi thẩm.

Lúc này là mùa hè chạng vạng tối, Phương Nghị Trầm vừa vào giá cũ nát phủ nha nội liền nghe đến xông vào mũi mùi thơm, trong sân sinh trưởng các loại hoa cỏ cây cối, mùi thơm này chính là từ nơi này truyền tới. Bởi vì thật lâu không người xử lý, hoa cỏ cây cối tất cả đều lộn xộn bừa bãi cùng cỏ dại lăn lộn sinh chung một chỗ. Tuy là như vậy mọc hoang, có thể lại hết sức tươi tốt, cỏ dại từ trong hoa dại bởi vì mưa phùn tưới càng phát ra lộ vẻ kiều diễm ướt át, rất là khả ái, dã cây cũng các mở ra một cây hoa, mùi hoa khỉ lệ mờ mịt.

Phương Nghị Trầm to nhìn bốn phía một cái, không hề vì cảnh đẹp trước mắt mà động, hắn vốn muốn gọi mọi người nhanh lên vào bên trong phòng khách an trí, lại bị cách đó không xa một viên cây đào hấp dẫn, chỉ vì cây đào kia rõ ràng qua hoa kỳ, giờ phút này nhưng vẫn là nở rộ trứ lớn nhỏ không đồng nhất xinh đẹp hoa đào.

Phương Nghị Trầm cau mày nhìn chung quanh, nhưng phát hiện trong sân nguyên lai còn có rất nhiều rõ ràng là mùa này không lẽ nở rộ, giờ phút này tất cả đều phồn thịnh nở hoa.

Nơi này có cái gì không đúng, một mực theo bên người lính già đã từng mấy năm trước trên đường đi qua qua nơi đây, giờ phút này cũng cau mày nhìn buội cây kia cây đào buồn bực nói: "Nhớ trước cũng không loại chuyện này a."

Hợp tập đoản mỹ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ