Chương 6

11.3K 282 6
                                    

Bởi vì ngày mai là cuối tuần cho nên Lâm Tẫn Nhiễm trực tiếp ở lại chỗ mà Chu gia sắp xếp, mà Chu gia quả nhiên là Chu gia, thậm chí phòng ở của một người trợ lý nhỏ bé như cô cũng tốt như vậy.

Nhưng Lâm Tẫn Nhiễm ngủ không được ngon, không phải cô lạ giường mà là hơi thở ở đây quá quen thuộc, dù 10 năm đã trôi qua nhanh chóng nhưng cảm giác của Chu gia hay là cảm giác trong đầu cô cũng còn rất sâu sắc.

"Qua một thời gian ngắn nữa em sẽ thi đại học, cho nên việc chăm sóc thiếu gia sẽ từ từ để chị tiếp nhận." Vân Thanh nghiêm túc nói, "Lúc thiếu gia uống thuốc, chị nhất định phải trông chừng, nếu thân thể của anh ấy không tốt thì chị nhất định phải chăm sóc nhé."

"Em? Thi đại học?"

Vân Thanh liếc cô một cái, "Sư phụ nói học tập rất quan trọng, cho nên mới tìm người thay thế vị trí của em, để em có thể đọc sách thật tốt."

Lâm Tẫn Nhiễm cong môi cười, "Trông em non nớt như vậy, chị cứ cho rằng em chỉ là một cậu bé thôi chứ."

Vân Thanh ưỡn ngực, "Em đã 18 tuổi rồi, đừng coi em là trẻ con chứ."

"A... được rồi."

"Không nói nhiều với chị nữa, chị đưa thuốc đến phòng của thiếu gia đi, giờ này chắc thiếu gia đang ở thư phòng xem giấy tờ đó."

"Ừ."

Lâm Tẫn Nhiễm bưng thuốc đi rồi, một lúc lâu sau Vân Thanh mới có phản ứng, "Ơ này, chị ấy còn chưa đi qua đó bao giờ sao lại biết đường vậy?"

Lâm Tẫn Nhiễm không thể không quen thuộc thư phòng của Chu Chính Hiến, lúc còn nhỏ buổi tối nào cô cũng chạy tới thư phòng của anh, nói cho anh biết hôm nay ở trường cô học cái gì, rồi cả ngày nay xảy ra chuyện gì.

Có một lần, cha cô phát hiện được cô thường đi đến thư phòng của Chu Chính Hiến cho nên đã trách mắng cô một trận, nói rằng cô quấy rầy anh. Nhưng lúc đó anh rất bảo vệ cô, anh nói anh không để ý, còn khá thích nghe cô nói mấy chuyện thế này.

Sau đó bởi vì được anh nuông chiều, cha cô cũng không mắng cô nữa.

Nghĩ tới chuyện này, Lâm Tẫn Nhiễm cười nhạt. Sau khi rẽ vào thì thư phòng của Chu Chính Hiến đã ở trước mắt.

Cô nghĩ, lúc đó chắc là cô thích anh lắm... cũng phải, được cưng chiều như vậy thì cô gái nào có thể kìm lòng nổi.

"Lâm tiểu thư." Chu Diễn thấy cô thì lên tiếng chào hỏi.

Lâm Tẫn Nhiễm ngước mắt nhìn anh ta một cái, lạnh nhạt nói, "Trực tiếp gọi tên tôi là được rồi."

Nhiều năm không gặp, người trước mắt đã từ một chàng trai ngây ngô biến thành một người đàn ông thành thục. Bây giờ anh ta là trợ thủ đắc lực nhất bên cạnh Chu Chính Hiến, quyền hành thực tế ở Chu gia là dưới một người trên vạn người... Trước đây, cô còn gọi anh ta là anh trai nữa, bây giờ xưng hô với cô như vậy, cô cảm thấy không quen.

"Lâm... Tẫn Nhiễm?"

"Ừ, anh ấy có trong đó không?"

"Có."

Kẻ Hai Mặt - Lục Manh TinhWhere stories live. Discover now