2. Cuộc giao dịch bất ngờ

4 1 0
                                    

"Thưa Boss! Cô ta đã quay lại!" người đàn ông mặc đồ đen trên đang lái xe trên chiếc MayBach cất giọng nói trầm. 2 người đàn ông ngồi phía sau cùng 2 bé trai chạt 3 - 4 tuổi, 2 cậu bé đồng thanh:"Mẹ tôi quay lại rồi sao?" Người đàn ông lái xe căng thẳng trả lời:"V..vâng thưa tiểu thiếu gia.." Người đàn ông cầm trong tay chiếc điện thoại ngắm bức hình của Chánh Điềm sau đó cất tiếng nói dịu dàng:"3 năm rồi..kể từ đêm đó..nhất định tôi phải có được em.." Người đàn ông ngồi kế bên cười lên tiếng:"Anh trai! Cô gái đó coi bộ rất ưa là thú vị ah.."

Chung Cư Dark

Vì để tiện di chuyển nên tổ chức tặng cô con xe phân khối lớn. Từ đó cô có sở thích đua xe,thậm chí là 1 tay đua hạng nặng! Sau 1 giờ lái xe, Chánh Điềm đến chung cư cao cấp Dark. Theo hướng dẫn của nhân viên, cô đi đến phòng của mình:"Chắc chắn là căn này.." Chánh Điềm diện 1 bộ đồ đơn giản, áo sơ mi trắng có vạt áo dài với quần jean bó, tóc buột cao,phong cách trẻ trung. Cô quẹt thẻ, cửa phòng mở ra. "Chà..Chỗ này chắc đắt lắm ah~ Phong cảnh nhìn từ ban công đẹp hết chỗ chê..Hmm~ căn phòng thoáng mát đồ dùng cá nhân sặc sỡ đến cả sàn với tường đều sài tông màu ấm khiến người ở có cảm giác thoải mái..Uhm~ Toẹt dời!!" Dứt lời, cô nhào lên giường, dụi dụi vào chiếc gối. 

"cốc cốc cốc" Chánh Điềm thầm nghĩ:Giờ này ai đến nhỉ? Chắc là nhân viên..À mà lỡ là hàng xóm cũng hay! Không nghĩ ngợi, cô mở cửa thì thấy 2 người đàn ông đô con. " Mời cô đi theo chúng tôi!" 2 người đàn ông đồng thanh. 

Cô cười nhẹ một cái nghênh mặt đáp:"Nếu tôi không đi?" Hai người đàn ông nghe thế liền lấy súng ra:"Nếu không theo thì chúng tôi sẽ dùng biện pháp mạnh!" Cô cười to lên:"Được rồi được rồi đi nào ~ tôi cũng đang chán chưa khởi động gân cốt! Để xem các chú giở trò gì để chơi với tôi~" Không nghĩ ngợi cô thảnh thơi đi ra ngoài. Hai gã đàn ông mời cô lên chiếc MayBach đen sang trọng . Sau 2 giờ trên xe, cô được đưa đến một nhà hàng sang trọng. 2 người đàn ông mở cửa xe để cô đi xuống:"Mời! Ông chủ đang đợi cô bên trong!" Chánh Điềm không nghĩ ngợi gì thong thả đi vào bên trong. Vừa vào trong hai cánh cửa đóng "rầm" lại. Chỉ còn một màu đen của bóng tối..đối với 1 sát thủ đi xa mà không mang vũ khí khác gì quân ra trận không mang gươm*?

(Gươm=kiếm, tùy cách gọi từng miền!)

Chánh điềm rút khẩu Colt M1911A1 ra bắng lên trên không một cái "đoàng" , cô cười lớn:"Há há há!! Nào nào nào các baby muốn chơi trò thân thủ với chị ra đây nào ~" Sau tiếng nói bỗng đèn sáng lên. Trước mặt Chánh Điềm là 1 gã đàn ông cùng 1 cặp song sinh nam chạt 3-4 tuổi đi đến. Khuôn mặt của gã đàn ông nhìn thân thiện, có cảm giác không hề có hại, cặp song sinh nhìn trái ngược gã đàn ông ấy, mặt lạnh hơn băng. 

"Chào cô Đồng! Mời ngồi!" gã đàn ông nói xong liền kéo ghế mời cô, hai thằng nhóc tự động ngồi lên ghế. Chánh Điềm nhìn người đàn ông mặt lạnh, không chần chừ liền ngồi xuống:"Cảm ơn ~ " Gã đàn ông kéo ghế ngồi xuống:"Bây giờ chúng ta vào vấn đề chính nhé! Tôi là Lý Hà Tấn! Tổng giám đốc công ty giải trí hàng đầu Trung Quốc! Phó Tổng của tập đoàn kinh tế lớn nhất Châu Á! Hai nhóc này là cháu tôi! Lý Viên Thinh và Lý Viên Thanh! Nhóc diện màu đen là anh trắng là em! Cũng có nghĩa là Tiểu Thinh là anh Tiểu Thanh là em.." Chưa dứt lời Chánh Điềm liền chen ngang:"Khoan khoan! vào vấn đề chính của chính giúp tôi! Ha!" Lý Hà Tấn cong môi lên, nụ cười của anh cho người khác có cảm giác yên tâm:"Xin lỗi xin lỗi hehe~ bây giờ tôi vào vấn đề nhé! Tôi mong cô Đồng có thể vào công ty giải trí Si Thần!" vừa dứt lời, khuôn mặt của Lý Hà Tần nghiêm túc hẳn ra. Anh có vẻ thành tâm mời Chánh Điềm. Thấy thái độ nghiêm túc của anh, Chánh Điềm nhanh chóng cất súng vào trong đôi boot của cô. Ánh mắt cô nhìn Lý Hà Tần như 1 con cọp đang xem xét kĩ con mồi đến khi đã đảm bảo nó vô hại, cô cất giọng nói khàn khàn:"Chuyện này tôi cũng có ý định là sẽ nộp hồ sơ vào công ty anh để đi trên con đường nghệ sĩ! Nhưng bây giờ mọi sự lo lắng của tôi đã giảm bớt phần nào! Cũng chưa từng nghĩ nó sẽ đơn giản như thế ~ Thật sự cảm ơn anh!" Nói xong, cô nở 1 nụ cười đẹp như tường vi mới nở, nụ cười ấy làm xao xuyến lòng người..Lý Hà Tần đơ 3 giây, trước nụ cười ấy, anh chỉ muốn phục tùng cho cô , phục tùng cho đóa tường vi đẹp nhất..chỉ muốn chăm sóc cho mỗi nó..Chánh Điềm thấy anh im lặng, cô lên tiếng:"À..Ừm..Anh Tần?" Lý Hà Tần chớp chớp mắt tỉnh tâm lại:"Cô biết đó! Trên đời này không có gì là miễn phí cũng như không có gì là quá đơn giản.." Nghe anh nói vậy bỗng sắc mặt ninh tịch trở nên lạnh lẽo ánh mắt đầy thù hận và sát khí..nhiệt độ xung quanh ba người kia như giảm xuống -10 độ. Lúc này Lý Hà Tần nhìn sắc mặt của Đồng Chánh Điềm cảm thấy như ánh mắt ấy có thể giết người, cô gái trước mặt anh như thứ gây ra sự sợ hãi xung quanh, một cổ máy giết người không chớp mắt..Chánh Điềm cất giọng nói khàn khàn trầm xuống:"Thưa Nhị thiếu! Nếu anh có yêu cầu gì cứ nói! Kể cả giết người, buôn hàng,..hay bất cứ vấn đề nào phạm pháp cũng được..Ngoại trừ ngủ với anh!" Từng lời nói của Chánh Điềm như hàng nghìn con dao găm đang hướng về phía 3 người. Trong mắt cô hiện giờ tính mạng họ giống như hạt bụi có thể bay theo gió bất cứ lúc nào.

"huhuhuhuhu---" hai đứa nhóc bị luồng sát khí của Chánh Điềm dọa tới khóc. Lý Hà Tần nhìn người trước mắt mà đầy hoang mang. Nhìn 2 đứa trẻ khóc, lòng Chánh Điềm bỗng nhói lên. Cô chạy lại ôm hai đứa vào lòng dỗ:"Nào nào..2 tiểu bảo bối nín đi nào!" nghe Chánh Điềm dỗ, 2 đứa nhóc nín khóc nhìn Chánh Điềm cười tươi đồng thanh nói:"Tụi con nín rồi cô thấy có ngoan không ~" nhìn thấy bầu không khí lúc này, Lý Hà Tần cảm thấy 1 xíu sự ấm áp của gia đình Chánh Điềm ôm 2 đứa nhóc nói giọng ngọt:" Uhm~ 2 đứa là ngoan nhất !" cố ngước lên nhìn Lý Hà Tần, anh hoàn hồn lại cười nói:"Cô Đồng nghĩ sâu xa rồi! Trong thế giới giải trí này thì đâu phải ai cũng chơi quy tắc ngầm như cô nghĩ? Điều kiện tôi ra cho cô cũng khá dễ! Tôi cần cô làm người bảo hộ cho 2 nhóc 'khủng bố' đó! Từ việc đưa đón bảo vệ hay tất cả mọi thứ cô cũng phải can thiệp với thân phận là mẹ của 2 nhóc ấy! Đây là hợp đồng, cô xem rồi kí vào !" Chánh Điềm ngẩng người ra, cô xem kĩ hợp đồng rồi cười ha hả:"Hợp tác vui vẻ!" thấy cô đưa tay ra anh cũng bắt tay cô đáp lại:"Hợp tác vui vẻ!" 

Khi đã chắc chắn cô về đến nhà, chiếc xe Maybach khác tiến lên. Lý Hà Tần mở cửa lên xe người đàn ông ngồi kế bên khẽ lên tiếng:"Thế nào rồi..?" Lý Hà Tần cười đáp:"Perfect! Ahh~ nụ cười của chị dâu làm tâm hồn bé bỏng của em lên tận chín tầng mây rồi~" Tiểu Thinh chớp chớp mắt, ngáp một cái:"Về nhà.." cậu tài xế nghe thế căng thẳng đáp:"Vâng thưa tiểu thiếu gia!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 14, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Boss Đại Nhân Thật Dễ Thương !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon