Chương 8 : Gánh xiếc London

158 20 12
                                    

- Violet !! Taro ! - Song Ngư , Kim Ngưu khóc lóc - B ... Bảo trọng ...
- Bọn tớ sẽ về sớm thôi mà ! - Selina mỉm cười - Hai tháng sẽ qua nhanh thôi mà !
- Ừm ! - Cự Giải gật đầu - Chúng ta sẽ sớm gặp lại mà ! Cuối tháng bọn tớ sẽ xin nghỉ để về với các cậu ...
- Hức ! Ừ !! - Song Ngư , Kim Ngưu lau nước mắt đi - Cố gắng lên nhé !
- Nhớ giữ sức khỏe nhé , Nail ! - Choco dặn dò - Đừng có chết đó !
- Tôi biết rồi ! - Thiên Ân cười trừ
- Đến giờ rồi đó ! - Thiên Bình nhìn sang chiếc đồng hồ nói - Các em đi đi !
- Tạm biệt nhé ! - Kim Ngưu buồn bã
- Milk ! Tạm biệt đâu có nghĩa là không gặp lại ! - Cự Giải vui vẻ - Đây là nhiệm vụ đầu tiên của tớ ... Nên tớ sẽ ổn thôi mà !
- Bye ~~
Thiên Ân , Selina và Cự Giải xách hành lý mình lên , vẫy tay chào tạm biệt mọi người . Thiên Bình nhìn về phía ba người họ , trong lòng không khỏi lo lắng và sốt ruột . Ba người họ vẫn còn chưa tới 18 tuổi , ngộ nhỡ bị làm sao thì họ có biết cách xử lý mọi chuyện không . Nhưng có một điều chắc chắn rằng : họ đủ can đảm và dũng khí để thách thức tất cả mọi thứ - và họ sẽ ổn trong mọi tình huống .
Nếu rơi vào tình trạng nguy hiểm tới tính mạng thì anh với mọi người sẽ đánh liều tấn công cả gánh xiếc London và đưa họ trở về . Ánh hoàng hôn nhuộm thấm cả bóng cả ba người , cho tới khi bóng họ khuất xa gánh xiếc thì màn đêm tĩnh lặng mới xuống ...
- Rốt cuộc thì đây là cuộc thi tuyển sinh hay là nơi tuyển người cho bệnh nhân tâm thần vậy ... HẢ ?!! - Một cô gái tức giận hét lên
- Bạch Tuyết ... Bình tĩnh lại một chút đi đã ! Còn 3 người ở hàng cuối nữa cơ mà ! - Chàng trai đứng bên cạnh cố trấn an cô gái - Ba cô cậu là người cuối à ?
- Đúng vậy ! - Thiên Ân gật đầu
- Tại sao cả 3 người đều bị thương và ăn mặc rách rưới vậy hả ?! - Cô gái lạ mặt kia hỏi - Sống ở đâu vậy ?
Đứng trước mặt của chàng thanh niên trẻ tuổi và cô gái kia , là 3 người : Thiên Ân , Cự Giải và Selina - hay 3 cô cậu ở tuổi thanh thiếu niên ăn mặc tả tơi và đầy mình vết thương . Theo Thiên Bình thì đã có vài người ở đó đã nghi ngờ về sự hiện diện của 3 người rồi nên phải tạo một lớp ngụy trang khác và đứng ở cuối hàng . Ma Kết , Zero và Xử Nữ đã rèn luyện họ diễn xuất và tạo vài vết thương trên người . Tất cả đều chỉ trong 1 ngày ...
- Chúng tôi sống ở ngõ hẻm ... Đôi lúc bị người ta đánh nên thành ra thế này đó ! - Selina đáp - Nhưng nếu được nhận thì chúng tôi chỉ hy vọng được lấy  việc nấu ăn và rửa chén thôi !
- Vậy à ... - Cô gái kia soi 3 người từ trên xuống dưới và dừng ánh mắt ở trước Cự Giải - Thôi được ! Cả 3 người được nhận ... Nhưng mà , cô gái tóc màu nâu à , nhìn cô hơi quen ... Chúng ta đã từng gặp nhau chưa vậy ?!
- K ... Không có ... - Cự Giải ấp úng
- Kệ đi ! - Cô gái kia nhún vai và rồi bỏ đi - Chắc là tôi nhầm !
- Từ giờ 3 người sẽ là người chạy vặt ở đây ... Tôi là Bảo Thiên , và cô gái kia là Bạch Tuyết !

 Tôi là Bảo Thiên , và cô gái kia là Bạch Tuyết !

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Vẽ bản tình ca : I Love You ( Thiên Yết x Cự Giải ) Where stories live. Discover now