Chap 1

135 16 2
                                    

''Lee Ki Ah, mẹ nói con có nghe không hả? lớn rồi cấp ba rồi con chuẩn bị 2 ngày nữa du học rồi mà giờ còn đi chơi, ăn với ngủ, sao không học tiếng anh để qua đó có với người ta hở con bé này'' - Mẹ cằn nhằn, đánh vào mông làm cho cái con người ngủ nướng kia phải ngồi bật dậy ngay.

Ki Ah: Mẹ à, con lớn rồi nha 18 tuổi rồi nhé, mẹ không được quánh mông con nữa, ra ngoài đi con xuống ngay đây.

Vâng và đó là con người 18 tuổi đầu còn bị quánh mông Lee Ki Ah thưa quý vị, cô đẩy mẹ ra phòng rồi vào nhà vệ sinh đánh răng thay đồ bước ra tấm kính to đặt ké giường xem mình thế nào, chỉnh chu chưa. Cô cột mái tóc nâu hạt dẻ thành cái đuôi ngựa ngắn tít lên, để lộ phần mái thưa cùng gương mặt tròn trong thật là xinh xắn.

Ki Ah bước nhẹ nhàng xuống phòng khách, khép nép nghe mẹ nói:

Mẹ : Mẹ nói này Lee Ki Ah, còn hai ngày nữa con qua US du học mà giờ con có biết nói tiếng anh chưa thế? What Your Name là gì?

Ki Ah: Dạ thưa mẹ là con tên Lee Ki Ah.

Mẹ: Mẹ đánh chết giờ đó cô nương lo mà học nhiều vô -.- đây là hồ sơ rút học bạ và nhập học tại US, đáng ra con nhập học tháng sau nhưng mẹ cho con qua đó làm quen!. Giờ bên đó cũng gần mùa đông rồi, lo mà chuẩn bị đồ ấm vào

Ki Ah: Dạ dạ, khổ lắm nói mãi con lên phòng soạn đồ nhé mẫu hậu. Moah, mẹ là nhất!

Ba : Cô quên tôi rồi à?

Ki Ah: Dạ thưa ba, ba là nhì ạ!

--------------------------------------

2 ngày sau.......!! Ở sân bay Incheon

Ki Ah: Ba mẹ về đi con lớn rồi mà!, con tự đi được.

Nói rồi cô cứ thế chạy thẳng vào chỗ kiểm soát vé, cô bay chuyến bay lúc 1 giờ chiều qua đến đó chắc cũng sẽ là sáng sớm nên cô đỡ lo lắng phần nào vì không đáp máy bay vào buổi tối, lạ nước lạ cái còn về khách sạn một mình ban đêm thì chắc không toàn thây đâu. Ki Ah kéo Vali đi dọc theo hành lang rồi để Vali lên xe chuyển hành lí vào hầm máy bay.

Lên máy bay, số ghế của cô là A6 có thể nói là dãy ghế gần cuối, nhưng cô đi tới rồi đi lui, đi xuôi rồi đi ngược thì mới thấy gì đó sai sai khi ở đâu ra một thằng cha đeo kính ngồi ghế mình thế kia, cô đứng lại gần đụng đụng vai người ấy.

Ki Ah: Hey... Hey You! -.-

Cái người ấy, kéo cái mắt kính xuống trợn mắt lên nhìn Ki Ah, rồi đeo kính vào gắn tai nghe vào tiếp tục tận hưởng -.-

Ki Ah: Asiiiiiiiii........ thằng cha chết bầm này! giỡn mặt với chị.

Cô thổi ngược lên cái mái rồi săn tay áo, bẻ tay nghe lốp cốp rồi khìu khìu tên đó lần nữa..

Ki Ah: Hey you, anh gì ơi... ê ê, nghe không cha mắt kính đen ơi -.- chỗ của con cha ơi YAH!!!!!!!!!!!!

Một cú đánh vào đầu điếng thấm tới não khiến hắn ta mắt mở to nhìn sang Ki Ah, hắn há hốc mồm rồi quạo đứng lên, OMG, khủng long xuất hiện. Ki Ah có một 1m50 thôi, chắc đứng tới lưng quần thôi, hắng nhìn chằm chằm Ki Ah.

NJ: What the f**ck? Who Are You?

Ki Ah: Gì... gì cơ? gì mà đờ đờ ? gì mà quát quát, gì mà phắc phắc hở?  -.- Giề hỏng hiểu?

Tiếp viên hàng không : Dạ thưa chủ tịch Kim, xin lỗi là cô bé này đi nhầm ghế, xin lỗi anh nhiều ạ.!

Ki Ah: À... hóa ra là người Hàn mà giả điếc với tôi à -.- anh dám chơi tiếng anh cho tôi không hiểu anh chửi tôi chứ gì -.- coi lão bà đây chửi anh nghe tiếng Hàn đã tai hơn nhá !!

Tiếp viên hàng không: Không ổn rồi, mấy đứa lôi con bé ra kia, cột dây an toàn lại. Hơ.... anh ngồi xuống đi chủ tịch, làm phiền anh rồi!

Ngay lần đầu gặp mà Ki Ah không bao giờ nguôi cơn xé xác tên chủ tịch gì gì đó ra, cô cứ lườm nửa mắt đến nơi cái ghế của mình đã bị cướp. Là thằng cha đó sai cơ mà, mối thù ta phải trả haha, cô cắn môi thèm thuồng thịt người , mắt cứ lườm rồi từ từ nó cũng khép và ngủ thiếp đi. Khi tỉnh lại, Ôi má ơi hết hồn, cái mặt tên đáng ghét đó song song luôn, cô mở to mắt nhìn hắn rồi chuẩn bị một hơi nhưng bị chặn lại bởi bàn tay to lớn đấy -.- kiểu giống con cá đang bơi mà bị câu lên ấy. !

NJ: Im ngay, tôi chỉ muốn đánh thức cô bé thôi

Ki Ah gật gật như đồng ý thỏa thuận, nhưng rồi đâu lại vào đó, cô đá cô anh một cái thật đau vào chỗ không nên rồi quay sang làm xấu.

Ki Ah: Lớn già đầu còn bị con nít dụ, lêu lêu!

NJ: Bắt con bé đó lại nhanh lên!!!!

Cô bước xuống máy bay, xách đồ chuồn lẹ vì vệ sĩ của hắn ta đang tới, cô chân ngắn chứ não không ngắn đâu à, nhỏ cũng có lợi thế, cô trộn vào đám người ở sân bay thế mà cũng thoát đó nhé!

-------------------------

End Chap 1.



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 16, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Fanfictional Girl ] I Can Not Speak Enghlis.Where stories live. Discover now