CHAP 28: VIÊN MÃN

618 31 27
                                    

Bốn năm tìm kiếm, anh vẫn chưa có tin tức nào về Bảo Bình mặc dù phạm vi đã được thu hẹp lại. Bốn năm trôi qua, cuộc sống của ai cũng trở về quỹ đạo của nó. Em trai của Bảo Bình đang học đại học năm nhất, cha của cô đã tìm được công việc ổn định. Sư Tử và Kim Ngưu đã có một đứa con gái hai tuổi vô cùng kháu khỉnh. Song Tử và Xử Nữ sau một thời gian tìm hiểu nhau thì đã kết hôn vào tháng trước. Ba mẹ của Ma Kết thì đã quay về nước ngoài. Thế nhưng cuộc sống của anh vẫn chưa vào quỹ đạo...

Ngày A tháng B năm C...

Hôm nay, tập đoàn của anh có buổi phỏng vấn tuyển thư ký cho Chủ tịch. Đối tượng là những người trên 23 tuổi, có đầy đủ trình độ và sức khỏe.

Ma Kết không trực tiếp đến để xem buổi phỏng vấn, anh còn có cuộc họp quan trọng. Sau cuộc họp, anh sẽ làm việc với thư ký sau.

Tại phòng phỏng vấn...

Có rất nhiều người đang xếp hàng chờ đến lượt mình để phỏng vấn. Nếu họ được chọn thì đó sẽ là một niềm vinh dự. Tập đoàn này lớn và có danh tiếng như vậy chắc chắn họ sẽ nhận được một khoản lương như ý, còn chưa kể đến Chủ tịch tập đoàn này rất đẹp trai, họ quá hời rồi.

"Mời người tiếp theo, Lưu Khả Khả."

Tiếng loa vang lên gọi từng người vào. Mỗi người có mười lăm phút cho cuộc phỏng vấn của mình. Sau đó sẽ có kết quả ngay là họ bị loại hay được nhận. Từng người từng người bước vào, thời gian cũng từng giây từng phút trôi qua mà ai bước ra cũng mang khuôn mặt ão não. Thoáng chốc đến người cuối cùng.

"Mời người tiếp theo, Lạc Đình Đình."

Cô gái cuối cùng, Lạc Đình Đình chậm rãi bước vào phòng phỏng vấn. Dáng người của cô mảnh khảnh, khuôn mặt thanh tú. Mái tóc dài ôm trọn khuôn mặt nhỏ nhắn làm tôn lên nét dễ gần gũi của cô. Lạc Đình Đình mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh biển kết hợp với chiếc quần jean và đôi giày búp bê đầy năng động.

- Xin chào, tôi là Lạc Đình Đình.

Đình Đình cuối đầu chào một cách lịch sự.

- Mời cô Lạc ngồi. Xin để hồ sơ của cô lên bàn.

Cô gái ngồi trên bàn làm việc có dáng người rất chuẩn, lại rất xinh đẹp. Cô nhẹ nhàng đưa tay mời Đình Đình ngồi ở chiếc ghế đối diện rồi cầm hồ sơ của Đình Đình lên xem.

- Từng làm việc ở nước ngoài à? Lại còn làm ở công ty CSA danh tiếng sao? Không tệ. Quả thật ngưỡng mộ cô Lạc đây.

Cô gái đầy kinh ngạc nhìn Đình Đình.

- Cô quá khen rồi._ Đình Đình cười cười

- Gọi tôi là Tử Hạ. Tại sao cô lại nghỉ việc ở CSA?

- Tôi có việc cần phải về nước.

- Ồ! Cô cũng đã có kinh nghiệm với công việc văn phòng như vậy thì có phiền nếu cô Lạc phải làm việc ngay bây giờ?_ cô gái tên Tử Hạ nhìn Đình Đình

(BẢO BÌNH-MA KẾT) CÔ HẦU BƯỚNG BỈNH (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ