🌸 Phiên ngoại đặc biệt.

4K 278 12
                                    

🌸 [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSS

🌸 Chương 30: Phiên ngoại đặc biệt

Bài hát: Vấn minh nguyệt - Uất Khả Duy

Editor: AnGing

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, chẳng mấy chốc đã tới cuối năm, lúc trước Tần Cách Tri đã đáp ứng cuối năm tham gia một cuộc phỏng vấn yy, hiện trường phát sóng trực tiếp, cũng coi như là cùng đón năm mới với một chúng các fan.

Nhưng ở trong nhà lâu rồi, anh càng thêm bài xích với việc ra khỏi cửa, trừ phi là hai người cùng nhau ra ngoài du ngoạn, nếu không sẽ không muốn bước ra cửa phòng, ngay cả xuống tầng vứt rác, cũng đều là khi Tĩnh Hảo còn chưa rời giường, thấy thang máy còn chưa tới đều phải xoay người về nhà lại ngắm người.

Chẳng qua loại tâm trạng này, anh vẫn luôn kìm nén chính mình, không hề nói ra, nếu không phải lúc này đã đáp ứng rồi không thể đổi ý, cả buổi sáng ngồi ngốc nghếch trong phòng, ngay cả khóe miệng cười cũng ít.

Tĩnh Hảo thong thả ung dung ăn cơm, chờ anh nói ra điều anh ngập ngừng, rằng buổi tối sẽ không thể cùng cô đón năm mới, nhẹ nhàng bâng quơ gật đầu trả lời, ăn nốt miếng cơm cuối cùng mới mới đứng lên nắm chặt tay Tần Cách Tri có chút ủ rũ cụp đuôi, thuận tiện còn lấy tờ giấy lau lau khóe miệng, ném vào thùng rác theo đường cong parabol, quay đầu lại cười với Tần Cách Tri có chút ngẩn ngơ một cái.

"Đi thôi."

Cô dứt khoát ôm lấy cánh tay anh, giang hai tay mười ngón tay đan vào nhau.

"Đúng rồi, đã quên nói cho anh, lúc trước Trần Khả Khả mời em cùng nhau đón năm mới, em hỏi biết rằng anh đã sớm đáp ứng, cũng đồng ý luôn rồi."

Cô quan sát sắc mặt Tần Cách Tri, thò lại gần hôn lên mặt anh một cái.

"Anh trai không tức giận chứ?"

Tức giận bây giờ cũng không có.

Tần Cách Tri nắm tay cô, thở dài dẫn người đi vào gian ghi âm của mình.

"Có một cái tai nghe hỏng rồi, anh quên đi đổi, hiện tại chỉ có một cái có thể sử dụng."

"Không sao."

Tĩnh Hảo đi theo anh.

"Dù sao cái Weibo kia của anh vừa đăng lên, cũng chẳng mấy ai là không biết quan hệ của chúng ta."

Vốn dĩ Tần Cách Tri đăng cái kia lên Weibo, gương mặt cô tuy rằng mơ hồ, nhưng cố tình sau đó Trương Trì chuyển phát Weibo, nói cái gì chúc mừng hai vị đại thần trở thành quyến lữ, Giải Nam lại đăng một cái bình luận đoán cô gái kia chính là cô, chân tướng như vậy trong vòng đã rõ, Weibo của cô và Tần Cách Tri bị vừa khóc vừa chúc phúc mà náo loạn mất một tuần.

Nhắc tới cái này, mặt Tần Cách Tri vẫn không thể ức chế mà đỏ lên, anh ho nhẹ một tiếng quay mặt đi, thanh âm trầm thấp lại ám ách "Ừm", như đang chơi phóng dương cầm đột nhiên đàn tấu ra một tiểu tiết dễ nghe, cánh hoa kẹp ngoài cửa sổ bị gió nhẹ mang đến mùi hương, hết sức mê người.

Tĩnh Hảo che lại lỗ tai trừng mắt nhìn anh.

"Đợi lát nữa không cho nói."

Nói một chữ còn mê người hơn là nói cả câu.

🌸 [Edit] [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSSWhere stories live. Discover now