chương 3

0 0 0
                                    

Năm năm sau tại công ty quảng cáo nổi tiếng của thành phố A một công ty lớn mới mở được một năm nhưng làm ăn rất phát triển mức thu nhập của nhân viên rất cao cũng là nơi thu hút nhiều nhân tài nhất trong cả nước công ty chuyên làm về quảng cáo mỗi năm thu về lợi nhuận kếch xù làm giàu cho chủ tịch một chủ tịch nổi tiếng là bị đoạn tụ( tức là không thích con gái ấy.) Kẹt cửa mở ra một chàng trai cao 1m75 mặc bộ vét màu xám đeo cặp kính cận nhìn rất thư sinh người đó không ai khác đó là trợ lý của chủ tịch tên huỳnh hiểu minh đồng thời cũng là một trong ba tài tử của trường đại học A năm đó.
Xin mời cô Phương Hiểu hân vào phòng phỏng vấn .
Hôm nay Hiểu hân mặc một chiếc váy màu trắng đeo giỏ thời trang màu đen.,tóc dài xõa ngang vai rất đẹp một vẻ đẹp dịu dàng ngây thơ chưa hiểu sự đời cô bước vào phòng làm cho tim của thiếu phong đập rộn ràng anh rất muốn chạy đến đè cô lên cửa mà hôn cho bõ nỗi nhớ mong trong năm năm qua suốt năm năm anh không thể quên được cô chỉ có cô mới dám chỉnh anh như thế anh hận nhưng càng hận anh lại càng nhớ cô hơn hình ảnh cô cứ thế len lỏi vào trái tim anh lúc nào không biết anh yêu cô yêu đến điên cuồng rồi chỉ mong được nhìn thấy cô vì thế anh đã cố gắng hết sức để hoàn thiện việc học tập của mình về bên cô .
Xin chào! tiếng cô cất lên làm đứt dòng suy nghĩ của anh .
À xin lỗi. Mời ngồi. Cô tên gì
Tôi tên Hiểu hân. À chào cô Hiểu hân xin tự giới thiệu về bản thân đi ạ.
Tôi là Hiểu hân năm nay tôi 22 tuổi tôi  vừa tốt nghiệp đại học chuyên nghành thiết kế đồ họa còn độc thân tôi nghe nói công ty cần tuyển vị trí này nên đến ứng cử rất mong được sự chấp thuận của chủ tịch tôi sẽ cố gắng hết sức trong công việc.
Ok tôi  đã xem qua lý lịch của cô ,rất tốt chúng tôi cũng rất cần những người tốt nghiệp đại học loại giỏi như cô mong cô sẽ cố gắng hết sức trong công việc . trên bàn là những tài khoản của công ty và người lao động cô đọc đi rồi kí tên vào ngày mai cô có thể đi làm rồi.
Cảm ơn chủ tịch. Trong đầu nghĩ cha chủ tịch này kiêu thế từ đầu đến cuối không thèm ngẩng đầu lên nhìn mình một cái. Rồi lắc đầu ngao ngán bước chân ra khỏi phòng.
Lúc này trong phòng chủ tịch trẻ mới ngửa mặt lên nhìn ra hướng cô gái môi nở nụ cười rạng rỡ  xen lẫn cưng chiều lẩm bẩm "bé con anh đã về rồi cưng em sẽ không bao giờ chạy thoát được đâu ".

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 28, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

tình yêu hay là duyên số Where stories live. Discover now