0:2

210 26 5
                                    

Tập trước ~
TaeHyung rời khỏi chỗ bức tượng, ánh mắt ngước nhìn nó thật lâu trước khi ngả mình lên chiếc giường rộng lớn. Hắn ngã xuống chiếc giường và bao phủ chính mình bằng chiếc mền lụa màu đen trước khi chìm vào giấc ngủ sâu.

Trên thiên đàng
  Giấc ngủ là điều không cần thiết đối với thiên thần, vì thế họ làm việc suốt ngày và 'đêm'. Thật ra mà nói màn đêm sẽ chẳng bao giờ buông xuống nên nó chỉ có thể là Ngày và ngày. Nó vốn đã sáng trưng như vậy từ thuở nguyên khai. Dường như không một nơi nào trên thiên đàng xuất hiện bóng tối ... ngoại trừ một nơi - là nhà ngục. Ban ngày dần trở nên xáo trộn khi các thiên thần dần dấn thân vào hạ giới , số lượng linh hồn được siêu thoát đi qua thiên đàng , vân vân và vân vân. Nhiệm vụ của Jin là trông chừng và để mắt đến hạ giới, cùng với chiếc bàn đầy ắp giấy tờ của mình.

    Jin chẳng bao giờ than phiền về công việc vì đó vốn là trách nhiệm của anh. Anh luôn tuân thủ và làm theo điều đó. Jin có thể nghe thấy tiếng bước chân đang nhẹ nhàng bước đến chỗ anh. Không cần phải ngẩng đầu lên khỏi đống giấy tờ, anh cũng đã biết sẵn đó là ai.

  " Shh.... Chú mày muốn gì vậy, Kim Nam Joon?" Jin hỏi một cách lưỡng lự.
  " Đừng có lạnh lùng như thế chứ, Jinie-ah ~ Sao anh cứ thích gọi tên cúng cơm của em ra vậy ? Daddy buồn quá nha TvT " NamJoon khẽ rên rỉ

   NamJoon là thiên thần mang trọng trách hú lên tiếng kèn trumpet báo hiệu khi có chuyện gì xảy ra dưới hạ giới. Cậu là người khởi xướng cuộc chiến giữa thế giới ngầm và hạ giới cùng với thiên đường thứ bảy. Kim Nam Joon là Thống lãnh thiên thần quan trọng sau Jin.

Jin không ngờ rằng mình lại đang bị mắc kẹt tại đây với tên đần chậm hiểu , vô trách nhiệm và phiền phức này ( Au : Choiduu cười vler =)))))) ) Tuy nhiên , Jin vẫn giữ nguyên vẻ mặt lãnh đạm của mình để bảo tồn thanh danh.

Nam Joon thở dài trong khi bước tới chỗ bàn làm việc của Jin , thản nhiên ngồi trên mép bàn , mặt đối mặt với Jin :

"Shh...nếu cậu không có việc gì tốt hơn để làm thì tôi khuyên cậu , hãy hoàn thành trọng trách của mình đi , Kim Nam Joon. " Jin khiển trách.

"Hey ~ trách nhiệm của tôi là trông chừng cậu , nhớ chứ ? Bởi vì cậu là người-- "

Jin ngắt lời Nam Joon và hoàn thành câu nói còn dang dở.

"--là người quan trọng giữ chiếc chìa khoá cho sự tái sinh quyền lực của Kim Taehyung , vâng vâng tôi biết . Cậu tính lặp lại điều này bao nhiêu lần nữa hả ? Vì tình yêu to lớn dành cho Chúa , làm ơn thực hiện điều gì đó hữu ích hơn là lười biếng quanh quẩn ở đây như thế này đi." Jin ngước đầu lên và búng một cái vào trán Nam Joon.

"YEOWCH ! CẬU VỪA LÀM GÌ VẬY HẢ?! CẬU--!!" Nam Joon ngay lập tức đứng dậy và kề sát mặt Jin . Cậu trói cổ Jin lại bằng một đòn khoá tay. "Haha , đó là những gì cậu nhận được khi dám búng trán tôi ! Đồ nhãi ranh! " Nam Joon nói một cách 'nham hiểm' trong khi đang cười.

"Kim Nam Joon! Bỏ tay ra mau ! Tôi không thở được!" Jin đánh thật lực vào tay Nam Joon.

"Haha! Không thể nào đâu công chúa!Trừ khi cậu nói cậu bỏ cuộc!" Nam Joon trả treo một cách thô lỗ.

[V-Trans] (TaeJin) : Listen to my dark whispersWhere stories live. Discover now