Chương 28

2.2K 188 17
                                    

Sir dán sát vào người Mạc Ảnh Quân, đưa lưỡi liếm môi hắn.

"Quân Quân. . . ." Thiếu niên híp mắt nhìn Mạc Ảnh Quân, trong con ngươi chứa đầy nước, thủy quang liễm diễm.

"Hử ?" Mạc Ảnh Quân nhướng mày.

"Hôn ta."

Mạc Ảnh Quân cười khẽ nhìn người trong lòng, đưa tay ôm sát đầu thiếu niên, bờ môi đến gần.

"Ưm. . .a. . ."

Mạc Ảnh Quân cũng không vội vàng, chỉ dùng răng cắn khẽ môi thiếu niên như là đùa nghịch, thỉnh thoảng lại mút nhẹ, khiến Sir nôn nóng khó nhịn vội vàng kề sát vào lại bị Mạc Ảnh Quân đè xuống giường, thấp giọng nói: "Đừng nhúc nhích."

Sir tội nghiệp "ưm" một tiếng, nằm ngoan mặc cho Mạc Ảnh Quân khinh bạc, trong lòng vô cùng sung sướng, Quân Quân chạm ta rồi !

Mạc Ảnh Quân thấy Sir ngoan ngoãn nghe lời rất hài lòng, không cố ý khiêu khích nữa, không ngừng mút lấy đôi môi hơi mỏng của thiếu niên như là muốn hút ra cái gì từ đó, đợi thiếu niên phát ra tiếng lầm rầm bất mãn mới dùng lưỡi tách hàm răng y ra, chui vào bên trong.

Sir đã hé mở miệng cực kì phối hợp, nghênh đón sự xâm lấn của Mạc Ảnh Quân, dùng sức quấn quýt lấy đầu lưỡi của hắn.

Mạc Ảnh Quân vừa hôn vừa cảm thấy buồn cười, người này thực sự hoàn toàn không biết xấu hổ là gì . . . . . .

Lưỡi của Mạc Ảnh Quân như cùng chơi trốn tìm với Sir, liên tục đảo quanh đầu lưỡi của thiếu niên, thiếu niên bất mãn cố gắng đuổi theo, cuối cùng như là giận dỗi bám vào đầu lưỡi Mạc Ảnh Quân vừa mút vừa cắn vừa liếm, hai người hôn tới quên trời quên đất.

Mạc Ảnh Quân bắt được lưỡi của Sir sau đó dẫn dắt nó tiến vào miệng mình, Sir hoàn toàn không biết kĩ thuật hôn, toàn bộ dựa vào bản năng, thế nhưng học cũng rất nhanh, chỉ mất một lúc cũng đã bắt chước được cách Mạc Ảnh Quân vừa hôn miệng mình, tung hoành ngang dọc trong khoang miệng đối phương.

Đợi tới khi hai người vất vả lắm mới tách ra khỏi nụ hôn triền miên này, hô hấp của Sir sớm đã dồn dập như đứt hơi, Mạc Ảnh Quân cũng có chút khó thở, có điều hai tay vẫn dư sức ngao du châm lửa trên người hắn, còn thỉnh thoảng lướt qua cấm địa khiêu khích.

Sir cũng không có ý định phản kháng, trái lại còn nhiệt tình quấn hai chân quanh eo Mạc Ảnh Quân, toàn bộ thân dưới lơ lửng, tiện lợi cho Mạc Ảnh Quân ăn đậu hủ non mềm.

Tên này đã chủ động tới như thế rồi, Mạc Ảnh Quân cũng không khách khí.

Bàn tay trượt theo đường eo duyên dáng của Sir, vuốt ve bắp đùi thiếu niên, thỉnh thoảng tiến sâu vào cấm địa giữa hai chân, ngón tay đùa nghịch hai quả bóng nhỏ như là khiêu khích, khiến Sir không ngừng thở dốc, tiếng rên rỉ 'ưm a' liên tục thoát ra từ miệng.

"Quân, Quân Quân . . . . ah . . ." 

Sir hỗn loạn thở dốc, cảm nhận được bàn tay xoa trên người rất thoải mái, nhưng mỗi chỗ lướt qua lại như càng nóng thêm. 

Thiếu niên có chút khổ sở, hai chân vòng quanh eo Mạc Ảnh Quân lúc kẹp chặt lúc thả lỏng, đồng thời cơ thể không ngừng cọ sát vào Mạc Ảnh Quân, thắt lưng không ngừng đong đưa qua lại, như là làm vậy có thể giảm bớt dục hỏa đang càng lúc càng hừng hực trong người.

1001 cách theo đuổi lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ