Chương 6.

104 9 3
                                    


Tại căn biệt thự gần biển có một nhóm người ăn mặc hơi khác với thực tại một ít lấy tốc độ nhanh nhất có thể để vào cổng.

Từng người bước khỏi xe không phải nói đúng hơn là chỉ có vài người đi bình thường còn mấy người còn lại là bị kéo lê vào.

Điều đặc biệt là trên mặt họ đều đeo mặt nạ quái dị, nhất là bộ tứ người dẫn đầu. Có đủ kiểu người với đủ kiểu cách gồm ăn mặc, cá tính, hình thể.....

"Chào mừng các vị đã đến! Lâu rồi không gặp mọi người, mời vào phòng khách nói chuyện sau." Giọng nói trong trẻo vang lên kèm theo đó là cánh cổng mở ra, một cô gái búi tóc gọn gàng khuôn mặt nhỏ nhắn với đôi mắt cách đồng ẩn sau mắt kính dày cộm không ai khác ngoài trợ lý được nhắc đến Mika • Nakashima.

'Chào mừng hay là đang chúc mừng các vị đã đến đúng lúc.' đây là suy nghĩ thầm lặng của những người có mặt ở đây bây giờ. (Ý là không sai thời gian đã cho)

Đợt người đi vào cửa thì âm thanh lại vang lên, "Tới nơi rồi, mời các vị ngồi tôi đi gọi Cung chủ" quay đi lên lầu Mika lơ đãng nói " Chỉnh lại đi nếu không muốn như thế mà gặp cung chủ"

Nhờ vậy mà nguyên đám người kia mới từ mơ màng thoát ra bắt đầu chỉnh sửa lại bản thân.

Đùa à! Để lão đại nhìn thấy hiện trạng của họ, so cùng với cái bệnh ở sạch nghiêm trọng của lão đại. Thế nào họ cũng bị đuổi khỏi phòng trước khi nhìn thấy lão đại phát điên mà tống từng thằng vào luyện ngục chơi chơi.

"Cốc cốc" tiếng gõ cửa vọng lại.

"Cung chủ, tứ đại đường chủ và vài cá nhân đã có mặt, chỉ chờ ngài để mở cuộc hợp khẩn cấp." Mika cung kính đối với phía sau cánh cửa nói.

Giọng nói khàn khàn từ trong phòng vang lên kèm theo tiếng nước chảy róc rách,"Ân. Cô lui được rồi!"

"Vâng" Mika nghiêm túc cúi người rồi lui đi.

Trong phòng khách mọi thứ vẫn yên tĩnh không một tiếng động rất dễ làm người hiểu lầm có chuyện mờ ám nhưng thật ra họ đang buồn chuyện đến khi tiếng cửa phòng mở ra thì cả đám bắt đầu nháo lên.

"Lão đại, biệt lai vô dạng." Thiếu niên thân hình cao ráo mang mặt nạ màu lam trầm thấp giọng nói.

Thiếu nữ bước vào nhẹ nhếch mép đôi mắt mang theo ý cười một tia khó bắt." Ân, Thanh Long đường chủ vẫn như lúc nào"

"Lão đại em trong sạch nhá! Việc kia nói trễ là vì em là người vô tình biết cuối có được không. Tha cho em đi mà lão đại." Một tiếng cầu vang lên cùng với thân hình nhỏ hơi phì nắm tay áo Lucy lắc lắc.

Biểu tình trên khuôn mặt tỏ ra vô tội gạt nước mắt khiến nhiều người ở đây hắc tuyến ba đường kéo dài.

Ngồi trên khung cửa tiến vào một cô gái khá xinh đẹp đeo mặt nạ đỏ mang độc dược trí mạng khẽ đặt tay lên đầu của Elen người mà giả vờ tội nghiệp, miệng giật giật vô biểu tình,"Lão đại rất đại lượng sẽ không làm vậy phải không, Cung chủ?"

"Chu Tước đường chủ nói đúng là." Lucy hết lời để nói nhàn nhạt trả lời.

"Lão đại về việc triệu tập khẩn cấp là như thế nào?" Người ít nói nhất mặt nạ hắc sắc đi vào vấn đề chính.

Người này đứng thứ ba trong tứ đại đường chủ Huyền Vũ, đầu óc linh hoạt năng lực phỏng đoán tính toán khá cao nhưng lại tiết kiệm lời nhất trong bộ tứ.

"Vào trong đi, mọi việc tôi sẽ giải thích ngọn ngành." Bước vào phòng kín giọng ung dung như vẻ bình thường.

Mọi người nhìn nhau thật sâu như hiểu được phân nửa sự việc.

Lão đại tỏ ra thật bình thường nhưng mỗi lần bình thường đó lại không thể nào bình thường hơn mức bình thường được!

Ngồi vào ghế chủ tọa Lucy bắt đầu nói " Theo như phỏng đoán thì bang chủ Ám Ưng đã tới Anh một ngày trước, có thể giao chiến với chúng ta bất cứ lúc nào nhưng....." Cô ngừng một chút rồi nói "Nhưng trái ngược họ lại đề nghị gặp mặt một lần. Đối với tình huống nào Huyền Vũ đường chủ thấy sao?"

"Trước hết tư liệu về cuộc gặp này cụ thể đã xác định an toàn, nhưng quyết định gặp hay không là do chúng ta." Huyền Vũ trả lời

"Cuộc gặp này sẽ diễn ra với điều kiện ai sẽ là người đại diện nếu chính chủ nhân của Ám Ưng lộ diện?" Bạch Hổ nêu lên nghi vấn.

"Tức nhiên theo tôi vẫn là cung  chủ gặp cũng không muộn, dù sao không vào hang cọp sao bắt được cọp con!" Chu Tước nói quan niệm của cô.

"Cung chủ ý ngài như thế nào?" Thanh Long

"... ... ... ..." Bốn người đồng loạt ngước mắt nhìn người đang chơi chơi ngón tay không để ý.

Nữa tiếng trôi qua, ngoài phòng hợp vài người đang chơi bài cảm thấy trong phòng hợp u ấm không một tiếng nói nào phát ra nữa thì nghi hoặc.

"Có vẻ chuyện lần này khó chơi đây." Elen cảm thán.

"Chứ sao! Độ nguy hiểm của bang Ám Ưng vượt quá sức tưởng tượng trong giới hắc đạo nga." Lam tỏ ra sống không còn gì để nuối tiếc nhận xét.

"Cạch" tiếng cửa mở.

"Shit, họ ra rồi kìa!" Elen

Bốn người bước khỏi phòng bị cả đám bu lại tra hỏi.

Cuối cùng câu trả lời là gì họ cũng không nắm rõ, thái độ của lão đại cho thấy cuộc gặp này sẽ là tác động không nhỏ giữa hai thế lực.

"Rồi chuyện gì đến cũng đến "

"Mà nói, đường chủ bốn người sau cứ mang lên cái mặt nạ vừa xấu mà vừa quái gở suốt từ lúc thành lập vô tuyệt cung. Có phải chế dấu khuôn mặt sợ người thấy hay không, giống như trong tiểu thuyết á!" Aiyako thiên chân nói.

"Aiyako không cảm thấy đeo mặt nạ thật thần bí khôn lường ở đâu ra quái gở hả!" Huyền Vũ phản bát.

Người ít nói như Huyền Vũ mà lại lo chuyện ngoài thật không thể tin được.

"Thần thần bí bí đích xác chính là xấu ơ. Cái gì Thanh Long nhìn như con rắn xanh, còn bạch hổ chu tước chẳng qua là con gà mái có lông nhiều màu cùng con cọp con màu trắng hứ!" Aiyako nóng giận quát.( Tứ linh thần thú bị kéo vào luôn)

Người qua đường cũng bị lôi vào để nói trừ Huyền Vũ đang nỗi nóng thì ba người còn lại đen mặt.

"Cô có biết cái gì là nghệ thuật, nghệ thuật không mà chê chứ!"

Xem chừng đoạn đối thoại này sẽ không ngừng đâu nhỉ .....

[NALU][Fanfic] Thiên Nga Kiều Diễm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ