mười bốn

560 79 5
                                    

Gần đây, Taehyung không thể điều khiển được cảm xúc của mình. Bắt đầu từ hôm chạm mắt em tại MBC Gayo cho đến khi cùng em nhắn tin trong những ngày vừa qua, Taehyung thấy mình như trở lại tuổi đôi mươi khi anh vẫn còn bên cạnh em, và cùng nhau hứa hẹn về một Seoul phồn hoa.

Vậy mà hiện tại, ngay cả tư cách một người bạn cũng chẳng dám kề bên, mà dường như những lời hỏi han dành cho em cũng trở nên xa xỉ biết bao.

Vì em có người mình thương rồi, em đang hạnh phúc rồi. Là người cũ, Taehyung chỉ có thể chúc phúc và cầu cho em một đời bình an.

Tình yêu cứ ngỡ đã bị chôn vùi từ lúc anh không còn muốn bắt máy những cuộc gọi từ em, từ lúc em nức nở nói chúng ta chia tay đi. Vậy mà khi gặp lại em, nhìn thấy em gần mình đến như thế. Trái tim lại hỗn loạn những nhịp đớn đau.

Taehyung cười chua chát.

Ngày thứ mười bốn, hộp thư tin nhắn vẫn lặng im, không còn những tin hỏi thăm, không còn những lời nhắn quan tâm nhau. Càng không còn những câu nói yêu thương cất giấu.

Tất cả đã kết thúc rồi.

Vậy thì Taehyung chỉ có thể giữ lại chút tình yêu còn xót lại, dằn lại ánh mắt còn nồng nàn yêu thương dành cho em. Bắt đầu một cuộc sống mới, bắt đầu không còn thương nhớ và tương tư cho em.

Hơn hết, càng phải lãng quên đi nỗi đau này, và ước muốn được một lần nghe giọng em nói sát bên tai như những ngày xưa cũ.

Vjoy • Anh muốn nghe giọng em nóiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum