chap 12

152 16 2
                                    

Tôi nhảy xuống dưới cùng với khẩu scar-l (ai chơi pubg hẳng biết rồi nhể) có gắn dao. Tôi đâm thẳng nó vào đầu một con orc bên dưới , việc tôi hiện giờ là cố gắng thu hút sự chú ý của đám orc để quân robot có thể giải cứu cô gái an toàn hơn .

Tôi chạy đến một con orc khác đạp thẳng đầu nó nhảy lên , kế tiếp lấy phần thân súng và băng đạn móc vào họng một con khác kéo hắn ngã vào những con khác . Tôi cúi xuống thực hiện một cú quét ngang chân khiến bọn sau lưng ngã sấp mặt , rồi tôi nằm xuống vừa bắn vào bọn chúng vừa lấy chân đẩy thân người về phía trước tránh xa những đứa còn lại .

Một con orc đưa cao cây rìu định chém xuống thì tôi chỉ cần lăn qua một bên và nả vào hắn vài viên vào đầu . Kế tiếp tôi bậc dậy thục cùi chỏ vào thẳng mặt con orc sau lưng và đâm dao vào cổ họng nó . Tôi vẫn để khẩu súng đâm vào cổ họng nó và nả đạn . Những viên đạn scar-l bay xuyên qua sọ con orc đã chết và tàn sát những tên orc phía sau .

Cứ như thế cho đến khi hết đạn . Tôi lấy một băng đạn mới ra xoay người đâm mạnh vào đầu con orc định đánh lén rồi lấy thân súng gắn vào lên đạn , lấy thân con orc còn dính với băng đạn ở đầu đở giùm mấy mũi tên bay đến . Việc tôi sau lưng con orc chỉ cần tiếp tục nả đạn vào những con cầm cung . Tôi tháo cái băng đã hết ra lấy thân súng khóa cánh tay con orc khác ra sau rồi nạp đạn nả tiếp , sau đó đốn ngã chân con orc đó và cũng kết thúc nó luôn . 

<robot halo đã hoàn thành nhiệm vụ>sala

<tốt tới lúc chơi thật rồi>

tôi biến cây súng mình đang cầm thành một đôi súng lục ổ xoay phóng xạ neon .

tôi biến cây súng mình đang cầm thành một đôi súng lục ổ xoay phóng xạ neon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tôi đu lên người một tên khác và dùng chân đá thẳng vào mặt một tên khác . kế tiếp là dùng tay bám đu thân ngươi lên lấy chân kẹp chặt lấy cổ hắn . tất nhiên con orc sẽ không thấy dễ chịu gì mà xoay vòng vòng mong tôi có thể rơi xuống rồi , nhưng đồng thời nó cũng biến thành một cái đài quan sát tự động cho tôi bắn liên tục ra đám đồng bọn của nó .

sau khí bắn hết cả hai bên súng tôi lấy ra một quả lựu đạn nhét vào mồm nó rồi đập lên vai nó mà chạy ra xa . tất nhiên là ngay sau đó là cảnh tường của một vụ nổ nhỏ nổi lên thổi bay luôn đám orc nào ở gần . tôi đáp xuống đầu của một con orc khác rồi trược xuống mặt đất đá vào chân con khác khiến nó ngã xuống thay tôi chịu những vũ khí sắt nhọn đang tới . kế tiếp tôi bậc dậy đẩy cái xác con orc đó ra rồi biến hai khẩu súng sang dạng khác cũng là dạng sẽ kết thúc trận này .

tôi nạp pin vào súng rồi một đường sáng phát ra từ nòng nó thiêu cháy toàn bộ những gì mà nó lướt qua , và tất nhiên là cũng đồ sát toàn bộ con orc còn ở trong đây rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tôi nạp pin vào súng rồi một đường sáng phát ra từ nòng nó thiêu cháy toàn bộ những gì mà nó lướt qua , và tất nhiên là cũng đồ sát toàn bộ con orc còn ở trong đây rồi . lúc này thì cây súng tôi cầm trên tay cũng bậc cục pin mà tôi lắp vào lúc nãy hiện đã cháy đen , cùng với đó là nòng súng đã đỏ sáng lên chúng tỏ nó đang rất nóng .

<cả nòng titan mà cũng xém nữa là không chịu nổi , mai mốt tìm cái khác thay thế vậy>

tôi nhìn xung quanh xem còn con orc nào không , mà nói thì có vẻ đây không còn là nhiệm vụ cấp B như lúc ban đầu nữa rồi với số lượng orc như thế . có lẻ mình nên về báo cáo với hội rồi .

lúc tôi ra khỏi đó bằng cổng sau thì thấy một đống xác con orc khác nằm la liệt tại đây cùng với một lỗ đạn trên đầu hay ngực . lát sau qua bộ đàm tôi nghe được tiếng nói vang lên .

<là anh phải không hasha >

<ờ là tôi đừng bắn>

tôi chạy về phía mà leffa đang thủ ngắm , cũng khá xa nên phải mất hơn 5 phút mới tới nơi . khi đi được nữa đường thì tôi đột ngột dừng lại giơ khẩu scar-l lên ngắm về phía một bụi cỏ gần đó , và cũng liên lạc với leffa .

<cô có thấy gì trong bụi cỏ mà tôi đang hướng tới không ?>

<không thấy cây cối đã che hết rồi>

tôi kết thúc liên lạc và móc ra một lựu đạn choán ra nhưng đột nhiên từ trong bụi cỏ phóng ra một thân ảnh nhỏ nhắn cùng với tiếng nả đạn . tôi phải tránh sang bên phải và bắn trả nhưng lúc này cả hai đều đã ở rất gần nên cả hai đều nắm lấy thân súng của nhau đưa nong súng sang hướng khác . khiến cho cây cối xung quanh xuất hiện thêm hàng loạt lỗ đạn lạc .

(có đeo mặt nạ mèo đen)

tôi tung lên một cú lên gối vào thẳng bụng cô ấy rồi lấy thân súng vòng qua cánh tay cổ kế tiếp là khóa nó ra sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tôi tung lên một cú lên gối vào thẳng bụng cô ấy rồi lấy thân súng vòng qua cánh tay cổ kế tiếp là khóa nó ra sau . cô ấy cũng không chịu thua mà móc lấy chân trụ củ tôi mà khiến cả hai người cùng ngã xuống và lăn ra xa cách nhau tầm 2 mét . theo phản xạ mà cả hai người nhanh chóng chóng dậy theo tư thế quỳ một chân đưa súng chỉa thẳng vào đối phương .

<<ngươi là ai ? >>

waveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ