C38: Ở dưới mắt Thiến Lệ cùng anh trai yêu đương vụng trộm H

8.6K 96 1
                                    

Một tuần lễ sau sinh nhật anh trai, gia đình họ Phương nghênh đón một vị khách không mời mà tới. Một trận tiếng chuông cửa gấp gáp vang lên, Phương Hân Ngữ thầm mắng người khách nào thật không có lễ phép, vừa mở cửa liền thấy Thiến Lệ tay cầm túi xách, đầu đầy mồ hôi đứng đợi.

" Hân Ngữ, xin cho ở nhờ " Vẻ mặt Thiến Lệ cầu xin ôm lấy Phương Hân Ngữ

Phương Hân Ngữ kinh ngạc hỏi " Bạn đã xuất viện "

Thiến Lệ trừng mắt nhìn Hân Ngữ " Mấy ngày trước mình xuất viện về nhà tĩnh dưỡng, hừ, bạn chẳng quan tâm mình chút nào, chỉ thăm mình duy nhất một lần "

Cũng không phải do Phương Hân Ngữ lười đi thăm Thiến Lệ, mà bởi vì Hân Ngữ thật sự một chút sức lực cũng không còn. Từ lúc sinh nhật đi qua, anh trai đối với cô càng quan tâm chăm sóc, nhưng thường biểu hiện ở trên giường, Phương Hân Ngữ cảm giác sức lực mình đã bị hút cạn.

Chỉ cần cô ở nhà, thân thể nhỏ nhắn yếu ớt liền bị anh hai ôm lấy, miệng huyệt lại bị cự vật thô to hung hăng xỏ xuyên, mỗi một góc trong nhà đều có vết tích hai người họ đã từng ân ái.

Thiến Lệ tự nhiên đi vào trong nhà, lấm lét nhìn trái ngó phải. " Anh Phương ở chỗ nào? "

Phương Tử Ngôn vừa mới từ lầu hai bước xuống, tuỳ ý mặc bộ quần áo màu đen bình thường làm việc nhà, cổ rộng mở lộ ra lồng ngực cường tráng, bước đi ưu nhã giống như người mẫu nam trên sàn diễn, hai con mắt đen sâu thẳm liếc về phía Thiến Lệ.

Vẻ mặt Thiến Lệ si mê ngây ngốc hồi lâu, chớp mắt mấy cái lấy lại tinh thần nói. " Anh Phương, em mới tới "

Phương Tử Ngôn hơi nhíu mày, nhìn về phía em gái hỏi. " Bạn em sao lại tới đây? "

Thiến Lệ vỗ vỗ túi xách cướp lời nói. " Em tới nhà anh ở nhờ một thời gian "

Phương Tử Ngôn trực tiếp nói thẳng. " Nhà này người ngoài không thể ở "

Thiến Lệ bị lời nói của Phương Tử Ngôn chặn miệng, không biết trả lời ra sao, nhà họ Phương tốt xấu gì cũng hai tầng lầu rộng lớn, phòng ngủ ít nhất cũng bốn năm gian, thế nào lại không thể ở. Phương Hân Ngữ nhớ tới lần trước mình trốn đi, Thiến Lệ đã chứa chấp mình, nếu không cho bạn ấy ở, cũng thật quá đáng, nên nói xen vào.

" Ý anh trai mình là, những phòng khác còn chưa dọn dẹp nên không thể ở, vậy đêm nay bạn ở phòng mình vậy "

Cũng không biết có phải bản thân sinh ra ảo giác hay không, Hân Ngữ bỗng thấy khí lạnh xung quanh anh trai tựa hồ nhiều hơn, lạnh đến cô phải run rẩy. Phương Tử Ngôn cũng không nói thêm lời nào, cảm thấy thời gian không sai biệt lắm phải làm cơm tối, anh đi thẳng vào phòng bếp. Phương Hân Ngữ tò mò hỏi Thiến Lệ, vì sao không ở nhà lại chạy tới đây

Sắc mặt Thiến Lệ đột nhiên hết trắng rồi xanh, kích động nói. " Mình nhớ bạn đến chơi vài ngày cũng không được sao, hay muốn mình cút, vậy mình liền đi, được chưa "

Phương Hân Ngữ bị doạ sợ, lôi kéo Thiến Lệ ngồi xuống, ấm ức nghẹn ngào nói " Mình không có đuổi bạn đi, bạn muốn ở bao lâu cũng được "

Quỷ súc ca ca, mềm manh muội Where stories live. Discover now