Phần 2 - Hết

61 0 0
                                    

Chương 66 nàng chơi uy phong

Sô pha ở giữa ngồi nam nhân kia, từ Kỷ Hi Hi vừa vào cửa liền ở đánh giá nàng, giờ phút này thấy nàng mở miệng nói chuyện, lập tức đầy mặt tươi cười mà đứng lên: "Là Hi Hi sao? Mấy năm không thấy ngươi càng ngày càng xinh đẹp, a? Ha ha ha."

Kỷ Hi Hi đem tầm mắt dừng ở hắn trên người, biểu tình lãnh đạm kiêu căng: "Nga, là Phùng thúc thúc a."

"Ai, ai, là ta, làm khó ngươi còn nhớ rõ."

"Nhớ rõ, như thế nào không nhớ rõ?" Nàng gợi lên khóe môi, hơi mang trào phúng mà cười cười, "Từ mụ mụ đi rồi, Phùng thúc thúc đã lâu đều không tới trong nhà."

Cái kia ngoại hiệu kêu Phùng ông chủ nam nhân, là Kỷ Quốc Bình sơ trung đồng học, năm đó vài người cùng nhau ăn qua khổ, lại cùng nhau tìm việc. Hắn đối Kỷ Quốc Bình người một nhà đều rất là quen thuộc, ở Kỷ Hi Hi khi còn nhỏ còn thường thường tới cửa cho bọn hắn đưa ăn.

Huống chi, kết hôn phía trước, Phùng ông chủ vẫn luôn truy Kỷ Hi Hi mụ mụ, mắt thấy Kỷ Hi Hi đều sinh ra mấy năm có thể nhớ, mới bàn chuyện cưới hỏi.

Nghe Kỷ Hi Hi nhắc tới nàng mụ mụ, Phùng ông chủ biểu tình phức tạp, tựa không mặt mũi nào đối mặt cố nhân nữ nhi, đành phải vỗ vỗ bên cạnh đại béo tiểu tử nói: "Ngốc ngồi làm gì, kêu ngươi Hi Hi tỷ không có?"

Kia híp mắt đại béo tiểu tử là Phùng ông chủ đại nhi tử, cao trung tốt nghiệp chết sống không đọc sách, đi theo hắn ba chạy sinh ý, mới vừa thấy vào cửa một đại mỹ nữ còn có chút sắc đảm, đãi thấy rõ ràng người đến là Kỷ Hi Hi sau liền túng, ồm ồm mà hô thanh: "Hi Hi tỷ tỷ, đã lâu không thấy."

Kỷ Hi Hi ngô một tiếng, vô tâm tình theo chân bọn họ ôn chuyện, những người này hôm nay tới, tự nhiên cũng không phải theo chân bọn họ kỷ người nhà ôn chuyện.

Trên giường bệnh Kỷ Quốc Bình thăm quá thân mình, giữ chặt Kỷ Hi Hi cánh tay, đem nàng hộ ở bên người, đối trong phòng những người khác nói: "Trong xưởng sự tình, ta đã có quyết đoán, nên cho các ngươi tiền, một phân không phải ít."

Sô pha bên kia trung niên nam nhân vẻ mặt đau khổ nói: "Kỷ lão bản! Không phải chúng ta không tin ngươi a, chính là... Chính là chuyện này đều kéo đã bao lâu? Chúng ta cũng muốn ăn cơm nha!" Hắn đôi tay một quán, rất là bất đắc dĩ, "Chúng ta hợp tác cũng có một hai năm, qua đi tiền hàng kéo cái mười ngày nửa tháng ta có hai lời không có? Nhưng lần này đều mau ba tháng a kỷ lão bản, công nhân nhóm đều chờ phát tiền hảo trở về ăn tết nha!"

Kỷ Quốc Bình mặt già đỏ lên, thở hổn hển khí thô: "Nói đến nói đi, ngươi còn không phải là lo lắng ta quỵt nợ sao?" Hắn giơ lên thanh âm chất vấn Phùng ông chủ, "Phùng ông chủ! Ngươi cái lão túng hóa! Những người khác không tin liền tính cầu, ngươi cũng sợ ta quỵt nợ sao?"

Phùng ông chủ cúi đầu đầy mặt ngượng nghịu: "Lão kỷ, không phải ta không tin ngươi a, ta có tin hay không ngươi đều đến cấp nhóm công nhân phát tiền a, nhà này già trẻ lớn bé bao nhiêu người đều chờ ngươi tiền ăn tết đâu!"

Kỷ Hi Hi nhân cơ hội đánh giá tới đòi nợ những người đó, trừ bỏ Phùng ông chủ, còn lại người, nàng đều thực lạ mắt. Nhưng nàng đầu óc xoay chuyển bay nhanh, tiêu diệt từng bộ phận đạo lý tự nhiên minh bạch.

Sợ bị ngươi sủng hưWhere stories live. Discover now