Phần 3

11 0 0
                                    

☆, một trăm sáu mươi chương tìm ra hung thủ

"Chiếu ý tứ của ngươi, chết đi hai vị tướng quân ngay cả người một nhà đều không tính là ?" Triệu Lăng lạnh giọng hỏi ngược lại.

"Thuộc hạ không rõ thế tử ý tứ, thuộc hạ khi nào thì giết hai vị tướng quân ?" Vương thân vẻ mặt vô tội lại bất đắc dĩ nói, "Chớ không phải là bởi vì thuộc hạ từng ở Quan Đông quân đãi quá, có hội chút võ công, đã nghĩ muốn cho thuộc hạ gánh vác này hết thảy? Nếu là quân tình cần thuộc hạ đến gánh vác này thích khách nhân vật, thuộc hạ nghĩa bất dung từ, chính là mặc dù là như vậy làm, vẫn là hội tiếp tục người chết , có năng lực đủ có tác dụng gì đâu?"

"Chúng ta hôm nay đem hai vị tướng quân di thể xé ra, lại phát hiện hai vị tướng quân kỳ thật là chết vào một loại thủ pháp dưới, chính là Không Động phái Thất Thương quyền cùng Thiếu Lâm đại lực Kim Cương chỉ kết hợp, bề ngoài nhìn không ra gì ngoại thương, nhưng là trái tim cũng đã thoát phá!" Vu càn ôm cánh tay nói, "Mà toàn bộ quân doanh nội chỉ có ngươi hội này hai môn võ công, chúng ta lại hỏi qua, hai vị tướng quân ở ngộ hại phía trước nhìn thấy mọi người là ngươi, ngươi nói trên đời này sao lại có như vậy xảo chuyện tình?"

"Không có khả năng!" Vương thân cắn chặt răng nói, "Thuộc hạ không có đã làm chuyện như vậy! Thuộc hạ tuy rằng hội Thiếu Lâm cùng Không Động phái võ công, nhưng là thuộc hạ thiệt tình không phải học võ tài liệu, hai môn công phu đều không có luyện đến gia, lại như thế nào khả năng đem hai môn võ công kết hợp đứng lên đâu!"

"Sự cho tới bây giờ nhân chứng vật chứng câu ở, ngươi tái chống chế cũng là vu sự vô bổ !" Triệu Lăng lạnh giọng nói, "Người tới! Đưa hắn kéo xuống xem ra, người này ăn cây táo, rào cây sung, cấu kết ngoại tặc người, chờ ngày mai buổi trưa, oan tâm tế cờ, lấy an ủi hai vị tướng quân còn có chết trận huynh đệ anh linh!"

"Oan uổng a!" Vương thân vội vàng tiền chiết khấu nói, "Oan uổng a! Thuộc hạ oan uổng a!"

Binh lính đưa hắn tha đi xuống, Triệu Lăng lại lấy Triệu Viêm danh nghĩa đem sở hữu quan tướng đều triệu tập đứng lên, đem tìm được rồi hung thủ chuyện tình công đạo đi xuống, mọi người trên mặt là lòng đầy căm phẫn, hận không thể lập tức đưa hắn sống quả .

Triệu Lăng còn trong lúc vô tình nhắc tới vương thân từng ở Quan Đông quân đãi quá chuyện tình nói nhất miệng, bất quá đổ cũng không có khiến cho người khác chú ý, mọi người lại nghị luận một chút kế tiếp đối khuyển nhung chiến lược, đến đêm khuya, mới đều tự tán đi.

Bình minh phía trước, luôn tối hắc ám thời điểm, nhất đạo nhân ảnh vội vã hướng đi Triệu Viêm doanh trướng.

Doanh trướng tiền thủ vệ tương lai nhân ngăn lại, nghiệm sáng tỏ thân phận sau, mới vừa rồi phóng nàng đi vào.

Trong doanh trướng, Triệu Viêm đang chuẩn bị ngủ, nhìn thấy Giang Tiểu Ngư tiến vào thân ảnh, thoáng có chút giật mình nói: "Đã trễ thế này, còn không có nghỉ ngơi sao?"

"Ngủ không được! Ta đến là vì nói cho ngươi, hung thủ đã muốn bị chúng ta bắt được!" Giang Tiểu Ngư khẽ cười nói, "Điện hạ không phải cũng không có nghỉ ngơi sao? Lúc này đã trễ thế này, để ý thân mình!"

Đích nữ mũi nhọn chi cuồng phiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin