chương 34

6K 129 0
                                    

-No quá à...

Khiết Băng cùng nó vui vẻ ăn hết một dĩa mì ý do nó làm.Nên bây giờ no căng cả cái bụng liền dùng tay mình xoa xoa cái bụng căng tròn của mình mà than.

-hi...Vậy chị ngồi nghĩ một chút đi.Em dọn xong rồi chúng ta đi tắm rồi nghỉ ngơi ha.

Khả Hân nói với cô xong liền bưng dĩa thức ăn vừa dùng xong mang vào nhà bếp để vào bồn rửa chén.Nhưng nó đâu biết trong lúc nó đi vào trong thì có một người vừa được tiếp năng lượng cuối ngày đã có đủ sức suy nghĩ sâu xa và lệch lạc ý nói của nó.

-("Chúng ta đi tắm."...không phải em ấy muốn tắm chung với mình chứ?...ực..Tắm...chung với em ấy...Thật sự rất sợ nha...)

Nghe nói cùng nhau đi tắm, một dòng suy nghĩ liền chạy qua đầu Khiết Băng.Cô bất giác cuối nhìn xuống thân thể ngọc ngà của mình không biết cô nghĩ gì mà liền nuốt nước bọt mặt ngơ ngác đỏ ửng lên rùng mình 1 cái

-Chúng ta đi tắm thôi...

Sau khi bưng chén dĩa vào nhà bếp nó quay ra thấy cô bất động ở bàn ăn.Liền đi tới đứng phía sau ghế khom người kê sát miệng mình vào tai cô thì thầm.Làm cho cô bất giác rùng mình nổi cả da gà đứng phắt dậy.

-Ơ...hay em đi tắm trước đi..tôi...tôi ngồi đây đợi em tắm xong rồi lên.Tôi còn no lắm.hihi

Vì âm thanh nhỏ của nó cộng thêm hơi ấm của miệng nó phát ra cũng đủ làm cho cô sợ hãi rùng mình, đến nổi Khiết Băng phải vội đứng dậy quay lưng lại nhìn Khả Hân cười gượng gạo nói. Trong khi Khả Hân vẫn còn giữ tư thế khom người vừa rồi,ngơ ngác không hiểu sao cô phản ứng kịch liệt như vậy.Cô thì đứng đảo đảo mắt e thẹn cười gượng nói ra hạ sách chống chế của mình.

-( Phản ứng như vậy là sao đây?)... Thì chị lên phòng ngồi đợi em cũng được mà.

Khả Hân nhìn Khiết Băng khó hiểu.Khi cô không chịu cùng mình lên phòng đi tắm rồi nghỉ ngơi.Trong khi cả ngày nay cả hai đều chạy ngoài đường mệt đến rả người lúc này cần nhanh chóng tắm rồi đi ngủ thì cô lại chần chừ như không muốn.

-Nhưng mà tôi thích ngồi đây đợi hơn.

-hi...( đừng nói chị ta nghĩ mình muốn chuyện đó với chị ấy nha.hi...tiểu thụ ơi là tiểu thụ..Lão công ta còn chưa nghĩ tới, ngươi sao lại nghĩ ra nhanh đến vậy?) hiểu rồi...hihi.Em sẽ không làm gì chị đâu.Hôm nay cả hai cũng mệt rồi.em tha cho chị đó.Không cần sợ.

Sau một lúc suy nghĩ nó chợt hiểu ra nguyên do khiến cô như vậy nên liền cười lắc đầu tiến đến ôm eo cô mặt đối mặt cười giải thích.

-huk...ai nói em..tôi sợ...

Cô bị nó đoán trúng suy nghĩ đen tối của mình làm mặt Khiết Băng càng lúc càng đỏ hơn.

-Không ai nói hết, nhưng trên mặt chị đã ghi chữ sợ rồi.Đi thôi..em sẽ chọn cho chị một bộ đồ để thay.

Nó trêu chọc ngắt nhẹ má cô cười rồi buông cô ra, nắm tay cô dẫn về phòng, cô thì chỉ biết im lặng đi theo nó từ phía sau thôi.Vì nếu giờ nói thêm gì sẽ bị nó phát hiện ra là ngượng chết luôn nên cách tốt nhất là im lặng.

-để xem...Đây rồi.Bộ đồ này hợp chị nè.giờ chị ngồi đây đợi em chút nha.

Nó vừa vào phòng đã mở tủ lục kiếm cho cô một chiếc áo sơ mi trắng rộng và quần ngắn rồi đưa cho cô.Rồi liền vào nhà tắm.

-ừm...em vào tắm đi.

Nó thì đi 1 mạch vào nhà tắm, còn cô thì ngồi vui vẻ ôm bộ đồ nó đưa ngồi trên giường chờ đợi.Nhưng vẫn chưa phát hiện ra thiếu cái gì.

-Chị vô tắm đi.

Một lúc sao nó trở ra vẫn mặt bộ đồ khi nãy tươi cười nhìn cô.

-Ủa..Sao em mặt bộ đồ khi nãy.Nãy giờ em không tắm sao?

Cô ngạc nhiên vì nó vô nhà tắm nãy giờ tưởng là tắm ai dè đi ra vẫn mặt trên người bộ đồ khi nãy liền khó hiểu nhìn nó ngạc nhiên hỏi.

-Hihihi...Em vào pha nước ấm cho chị tắm thôi....Vào tắm đi.

-(Ôi trời ơi....Đây là Chủ tịch lạnh lùng của HB đây sao?Khiết Băng ơi là Khiết Băng mày được cả Chủ tịch của công ty HB pha nước cho tắm luôn đấy.) :)) ...Ủa mà.em chưa đưa đồ trong cho tôi....sao tôi mặc đây.

Cô đang hạnh phúc vì độ ôn nhu chu đáo của nó thì đột nhiên khựng lại  nhìn bộ đồ trên tay mình rồi nhìn nó.

-Vậy thì khỏi mặt, đâu phải em chưa từng thấy.Hay là.....chị sợ em cưỡng không lại rồi...

Nó trả lời cô tỉnh queo rồi chợt cười gian tà tiến gần tới chỗ cô kê sát mặt mình lại gần  mặt cô cười mỉm nói.

-Em....đồ lưu manh

Khiết Băng  không đợi nó nói tiếp đã lấy tay bụm miệng nó lại rồi đẩy mạnh nó ra chạy một cái vèo vào nhà tắm để Khả Hân không bắt gặp được cái mặt đang đỏ lên của cô nếu không xấu hổ chết mất.

***

-Ngủ thôi....Hôm nay không có khủng long kế bên.Nên em chịu thiệt cho chị ôm 1 đêm đấy.

Nó tắm xong liền phóng lên giường nằm kế bên cô ngướt mặt nhìn trần nhà mà nói.Viện cớ là không có con khủng long nhồi bông ở nhà cô hay ôm ngủ nên lấy thân bù đắp nhưng thật ra ý đồ nó cực kì thâm sâu chẳng qua là nó muốn cô ôm nó ngủ thôi.

-Ai thèm ôm em chuk

-Gì chuk....

Nghe câu trả lời có vẻ không như nó mong đợi thì liền nảy lên quay phắt qua nhìn cô  mắt mở to.Tức tối nó trùm chăn chui vào trong tiến về phía cô mà tấn công.Nó lòn tay vào chiếc áo sơ mi rộng của cô chui đầu vào trong áo nằm trên ngực cô dụi dụi tóc mình cạ vào phần da thịt đang như hai quả núi của cô, nó hít lấy mùi hương từ sữa tắm,miệng thì cứ giả bộ nói 'lạnh quá'

-Này...em định làm gì đó.Này...này...nhột...ra mau

Khiết Băng đột nhiên bị con  người kia tấn công liền giựt mình kích động cộng thêm nó cứ dụi dụi đầu vào ngực cô làm cô nhột đến khó thở chết đi được. Cô dùng hết sức bình sinh đẩy đầu nó ra mãi 1 lúc mới được.Sau đó sẳn chân tung 1 cướt cho nó nằm dưới sàn luôn.

-Em mà còn giở trò là tôi...tôi cho em ra sofa ngủ đó.

(BHTT)(Tự Viết) CHỊ ƠI!!! EM YÊU CHỊWhere stories live. Discover now