Chương 170-179

32 0 0
                                    

Chương 170: Cửa ải? Quy tắc trò chơi!

Sở Chích Thiên nhìn lướt qua mọi người, lúc này mới chậm rãi nói: "Vì vậy, chúng ta lần này hành động, người cần tinh không cần nhiều, chỉ cần thanh lý trung tâm nguồn năng lượng, sau khi lắp đặt xong động cơ điện lực liền nhanh chóng rút lui." Anh ngẩng đầu quét nhìn một vòng mấy người đang ngồi, tiếp tục nói, "Chúng ta không thể bài trừ khả năng chúng ta sẽ rơi vào trùng vây, phải biết rằng sinh vật đến cấp năm, bất kể là tang thi hay là động thực vật biến dị, trí tuệ của chúng nó đều tăng trưởng gấp bội, tuyệt không kém gì chúng ta." Ở bến tàu Hoài Thành đã chứng minh, chúng nó có thể tìm ra nhược điểm tiến hành công kích, sự kiện con tin Tiêu Tử Lăng chính là thể hiện.

Lời nhắc nhở của Sở Chích Thiên để cho mọi người càng thêm cảnh tỉnh, thoạt nhìn lần hành động này tuyệt đối không nhẹ nhàng giống như trước, sợ rằng đây là một lần hành động rất nguy hiểm.

Sở Chích Thiên thấy tất cả mọi người đều bắt đầu coi trọng, vì vậy anh an bài: "Cảnh Văn lần này lưu thủ, phòng ngừa bởi vì chúng ta xuất động, mà để cho tên kia tìm được cơ hội đánh lén mọi người."

Trần Cảnh Văn ưỡn thắt lưng gật đầu nói: "Vâng, Sở ca!"

Ánh mắt Sở Chích Thiên chuyển tới chỗ Chân Nhất Long, lập tức quyết định: "Nhất Long lần này cùng hành động với chúng ta." Lần hành động này rất nguy hiểm, ắt không thể thiếu nhân viên chữa bệnh chăm sóc.

Chân Nhất Long vội vã đứng lên đáp: "Vâng! Đội trưởng!"

Sở Chích Thiên đặt đường nhìn ở trên người Đổng Hạo Triết: "Hạo Triết cậu lần này cùng hành động với tôi, chọn bốn đến năm đội viên thực lực mạnh nhất trong tổ chiến đấu, do Hồng Phi phụ trách dẫn dắt, nhiệm vụ của các cậu chính là bảo đảm sự an toàn của máy phát điện động lực."

Đổng Hạo Triết với Đới Hồng Phi lập tức gật đầu biểu thị đã biết.

Sau cùng Sở Chích Thiên nhìn mọi người của tổ công kiên xung quanh, sau cùng đường nhìn rơi lên trên người Tiêu Tử Lăng, anh mệnh lệnh: "Hết thảy nhân viên tổ công kiên hành động dựa theo Tử Lăng an bài. . ." Sở Chích Thiên đột nhiên chuyển biến xưng hô, là đang nói cho mọi người, Tiêu Tử Lăng không còn là Tiểu Lăng trước kia nữa, mà là Tiêu phó tổ trưởng chân chân chính chính của tổ công kiên.

Mọi người tổ công kiên nhất tề lĩnh mệnh, Sở Chích Thiên an bài xong hết thảy những việc này hai tay khoanh ngực, nhìn phương hướng trấn nhỏ xa xa nhàn nhạt nói: "Tôi rất muốn biết ẩn tàng trong trấn nhỏ đến tột cùng là cái gì. . ."

Hàn khí dày đặc ẩn tàng trong đó, tất cả mọi người đều cảm thụ được. Trấn nhỏ là địa bàn của Sở Chích Thiên, lại bị một tên cường đại không biết chiếm cứ như thế, điều này khiến cho Sở Chích Thiên rất mất hứng.

Sáng sớm hôm sau, mọi người tập trung tới địa điểm xuất phát, mấy chiếc xe việt dã đã đỗ ở chỗ đó, còn có một chiếc xe đã trải qua một đêm cải tạo khẩn cấp, phía sau thêm ra một thùng xe, máy phát điện động lực đã được đặt trong đó.

Lần này tổ công kiên cơ bản toàn thể xuất động, bao gồm cả cha mẹ của Tiếu Tiếu, là hai con khuyển biến dị đã tới cấp ba đỉnh cấp kia, ngoại trừ Sở Tiểu Thất vắng mặt.

Mạt thế trọng sinh chi vật hy sinh phản kíchWhere stories live. Discover now