78.

7.1K 367 87
                                    

Kể lại cái ngày mà Taehyung cùng với Seokjin qua Mỹ để trình diện với ba mẹ Kim. Mới sáng sớm thì hai người đã chuẩn bị ra khỏi nhà để đến sân bay. Vừa ra khỏi cửa thì đã thấy hai cái dáng đứng cao to, quen thuộc thù lù ngay trước cửa nhà. Không ai khác đó chính là Jungkook và Namjoon. Seokjin vừa nhìn thấy Namjoon thì chạy òa lại ôm Namjoon mà sướt mướt, còn Taehyung thì đi đến chỗ Jungkook mà nói chuyện.

-"Sao anh lại ở đây Kookie? Còn có cả Namjoon hyung nữa." _ Taehyung đưa cặp mắt cún nhìn Jungkook nói.

-"Thì bọn anh đến đưa em và Jin hyung ra sân bay." _ Jungkook đáp lại bằng khuôn mặt hết sức thãn nhiên, nhưng cũng có chút không đành lòng.

-"Em không muốn đi chút nào đâu mà Jungkook." _ Taehyung nói bằng một giọng ủ rũ.

-"Không muốn cũng phải đi thôi. Chuyện gì đến thì sẽ đến, phải mạnh mẽ đối mặt với nó"_ Seokjin phía bên này nghe Taehyung nói vậy liền nói xen vào. Nói thêm vài câu nữa thì cả bốn người bắt đầu ra sân bay.

Đến sân bay thì cả Taehyung lẫn Seokjin vẫn không muốn vào trong. Hết nắm tay rồi lại ôm, định bước vào, rồi lại quay ra. Cứ vậy mà mất mẹ 30phút đồng hồ. Cũng mai là đi sớm hơn thời gian lên máy bay, không thôi thì chỉ có nước mà đu cánh máy bay sang Mỹ. Cuối cùng dây dưa một hồi, cũng phải đành lòng xa nhau vài ngày. Thật sự từ lúc Taehyung và Jungkook yêu nhau đến giờ, chưa rời xa nhau ngày nào, ngày nào cũng gặp mặt, không gặp thì lại nhớ. Thế mà bây giờ phải rời xa nhau, không gặp mặt nhau một tuần. Thật sự đau xót lắm chớ bộ.

Hết gần 12tiếng đồng hồ ngồi máy bay, Taehyung và Seokjin được đất Mỹ chào đón bằng một buổi sáng với cái nắng nhè nhẹ của đầu mùa hè.

-"Jin hyung, ba mẹ không đến đón chúng ta đúng không?"

- "Ừ. Anh nói ba mẹ không cần mắc công ra đón bọn mình. Mau lên bắt xe về nhà thôi."_ Seokjin hối thúc Taehyung mau đi nhanh đến để đón xe.

Vừa về đến nhà, thì đã thấy ba mẹ Kim ngồi trên sofa giữa phòng khách xem tivi. Seokjin vừa thấy ba mẹ đã chạy nhanh đến ôm ba mẹ Kim. Còn Taehyung thì lủi thủi đi chầm chậm ở phía sau, trên khuôn mặt không có chút gì là vui mừng khi về đến nhà. Tim thì đập thình thịch lo sợ sẽ có chuyện gì khủng khiếp sẽ xảy ra. Bất chợt tiếng mẹ Kim làm Taehyung hoàng hồn trở lại.

- "Nè Tae. Bộ con không muốn gặp mặt ba mẹ hay sao mà mặt mày trù ụ vậy"_ Lúc này mặt mẹ Kim đã trở nên nghiêm túc, tay thì vỗ vào chỗ bên cạnh ý muốn Taehyung lại ngồi kế

-"Không phải. Tại con thấy hơi mệt thôi. Ba mẹ vẫn khỏe chứ? Con thấy là ba mẹ càng ngày càng trẻ đẹp hơn nha"_ Vừa ngồi xuống cạnh mẹ Kim thì Taehyung vừa ôm mẹ vừa nói. Cố ý nịnh nọt thêm vài câu, làm ba mẹ vui sẽ giúp ích hơn cho việc nói chuyện sau này.

-"Cái thằng nhóc này, mồm miệng của con vẫn dẻo như vậy không thay đổi." _ Mẹ Kim cười cười xoa xoa đầu của Taehyung.

-"Ba, ba thấy mẹ thương Taehyung quá chưa kìa. Mẹ lo mà thương Taehyung đi, mẹ đâu còn thương đứa con trai lớn này nữa đâu"_ Seokjin nói bằng cái giọng nhõng nhẽo, rồi nhảy sang ôm lấy cánh tay của ba Kim mà lắc lắc. Ba Kim thì chỉ biết cười và lắc đầu với thằng con trai lớn đã 26tuổi đầu mà vẫn y như một đứa trẻ.

[KookTae/KookV] - SNSWhere stories live. Discover now