Phần 5

1K 43 0
                                    


" Nhật Bảo, tôi khát nước..."

" Khát thì tự đi mua mà uống "

" Tôi mua cũng được, nhưng...."

" Để tôi đi mua "

...

" Tôi muốn ăn ổi "

"Để tôi mua..."

" Sao dạo này, tôi rất thèm ăn chua. Không biết...."

" Giữa tôi và cậu chưa có chuyện gì xảy ra hết"

" Mở mắt ra có một thằng con trai nằm bên ngay cạnh mình. Nếu là cậu thì cậu sẽ nghĩ không có chuyện gì xảy ra sao ?"

" Cậu..."

" Tôi không thèm cãi lí với cậu nữa "

Hắn liền quay lưng lại tiến về phía trước, còn cô ở phía đằng sau le lưỡi mỉm cười với hắn. Chuyến này cô bội thu thật rồi, Crush đang là bạn trai của mình. Ôi , thật ra một niềm hạnh phúc.Còn tay sai đắc lực cho mình nữa chứ...

#

Vào trong lớp, cô tình cờ nhìn thấy có một con bé lén lút bỏ thư tình vào bàn cho hắn.Hắn là bông đã có chủ rồi mà, còn có đứa thả thính nữa sao. Lần này,cô sẽ không bỏ qua cho con bé này dễ dàng được được. Lôi cổ nó ra khỏi lớp kèm theo bức thư tình trong tay của nó...

Cô tức giận nhìn phía nó

" Cái gì đây ?"

" Chị, em thích anh Nhật Bảo "

" Em muốn theo đuổi anh ấy "

Cô nhếch môi, đưa đôi mắt khinh thường nhìn con bé đó

" Chị đây tán anh ấy hơn hai tháng còn chưa đổ. Em tuổi gì mà đòi tán ?"

" Chị quá đáng lắm luôn đó "

" Quá đáng ?" Cô cười khuấy

" Vậy chị hỏi em...có đứa gửi thư tình cho bạn trai mình, phản ứng của em sẽ ra sao ?"

" Nhưng chị nói anh ấy chưa đổ chị mà "

"Đó là chuyện của hai tháng trước. Nhưng ngày hôm qua, chị và anh ấy đã gạo..."

Lời của cô chưa kịp thoát ra, thì đã bị hắn bịt miệng lôi đi một cách ngon lành. Còn thiếu một chút nữa cô gây họa cho hắn rồi...

" Xin lỗi em, bạn gái anh hơi nóng tính "

" Ừm..ừm..."

#

Hắn lôi cô vào trong thư viện, còn cho cô một đống sách chất chồng như núi. Nhìn thôi cô đã đủ chóng mặt rồi, chứ đừng nói đến chuyện đọc hết đống này...

" Nếu đã là bạn gái tôi thì ngày nào cũng phải ra thư viện đọc sách với tôi "

" Hả ???"

Cô đã rất sốc, sốc hoàn toàn....

"Mỗi ngày đọc hết 3 cuốn "

" What ???"

" Cậu có thể rút lui "

" Bà đây không sợ..."

Thế là, cô cắm đầu vào đọc sách. Nhưng những dòng chữ trong sách như đang thôi miên cô,chưa đọc bao lâu cô đã chìm vào trong giấc ngủ say. Hắn ngồi bên chỉ biết lắc đầu nhìn cô...

" Đồ ngốc "

Bỗng nhiên,hắn mỉm cười vuốt nhẹ mái tóc của cô. Một cách đầy nhẹ nhàng, nhưng lại chứa đựng sự chân thành sâu sắc tận sâu trong đáy lòng của hắn

#

Giữa sân trường, tiếng người cười nói qua lại. Nhưng hồn anh hai của cô đã thất lạc từ lâu rồi, còn gì đâu sau những cơn đau đớn quằn quại. Cuộc đời của anh ấy trong suốt những năm qua chưa bao giờ nhục nhã như bây giờ...

Bị chính bạn gái của mình cắm lên một cái sừng hươu vô hình to tướng...

"Chúng ta chia tay đi, em đã hết yêu anh rồi "

"Người em yêu là anh ấy, Từ trước đến nay, em sẽ xem anh như là anh trai của mình "

Mình hợp nhau như vậy nhưng không thể là yêu ? Em chót thương tình xem anh như là anh trai~~

" Chúng ta dừng lại ở đây được không anh "

#

" Hai đứa uống thoải mái, hôm nay anh chúng mày bao "

Cô định nâng cốc rượu lên thì bị hắn giật lấy đổ hết xuống đất. Hình như ly rượu nào mà cô cầm,hắn đều đổ hết. Không dám cho cô uống rượu sao, thiệt tức chết cô mà...

" Cậu..."

" Cậu chưa ăn gì mà uống bị sốc ruột đó " Hắn lạnh nhạt nói

Sau đó đưa đũa ra gấp thức ăn vào bát của cô, cái kiểu như muốn đang chăm sóc cho người yêu đó...

" Tao ghét lũ có bồ "

" Tôi không muốn bạn gái của tôi uống rượu "

Cô đành ngậm ngùi ăn, lâu lâu có ngước mặt lên nhìn hắn. Mọi biểu hiện đó hắn đều thấy hết, nhưng không thích nói ra thôi. Sợ mất không khí thất tình...

Tự nhiên, bên tai anh hai liền nhớ đến một câu nói :

" Từ nay, cấm tiệt...cấm tiệt mày đụng đến một giọt rượu "

" Tao mà thấy mày uống rượu, tao chặt gãy tay mày luôn "

Sao mà nghe thấy lạnh sống lưng, mà anh chẳng nhớ ra là ai nói hết. Cứ tiếp tục thảnh thơi uống tiếp.Như muốn chìm đắm vào cơn say đắng nồng...

Mặc kệ đôi uyên ương phía trước mắt của mình...

Crush tôi, chưa thích tôi (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ