Chương 1 : Mở đầu

166K 965 15
                                    

Vừa nhận điện thoại của đồng học, Phó Thanh đã chạy vội đến văn phòng giáo sư, vừa vào cửa cô đã thở hồng hộc, cả người cúi gập lại, chống tay lên gối. Cả khuông mặt nhỏ nhắn xinh đẹp thoáng chốc đỏ bừng, trên trán lấm tấm mồ hôi, đôi mắt to tròn đầy ánh cười

" Giáo sư gọi em ạ ? Có thật là cơ hội học bổng lần này sẽ dành cho em không ? "

" Đúng vậy, nhưng với điều kiện em phải tham gia dự án nghiên cứu lần này của YM. " Giáo sư Tề kéo tay cô ngồi xuống ghế mềm, nhìn ánh mắt chần chừ của cô, bà lại nói thêm " Thanh Thanh, em phải biết, có cả ngàn người muốn tham gia dự án của họ, cơ hội lần này không phải dễ, là do cô quen biết một vị bên đó mới xin về được "

Trong thời buổi thế giới hiện đại phát triển như hiện nay, con người đang dần mất đi hứng thú với tình dục, YM ra đời với mục đích đem lại hứng thú tình ái nguyên thủy nhất cho con người. Công ty phát hành từ Game, phim, đồ chơi, búp bê tình dục,.... cho con người . Đây cũng có thể xem như tập đoàn đi đầu trên lĩnh vực này trên thế giới, những năm gần đây YM phát triển vượt bậc.Những công ty khác cũng tranh nhau ra đời nhưng không tài nào có thể đuổi kịp sự sáng tạo cùng đa dạng của sản phẩm YM đem lại. Vừa rồi họ còn được chính phủ khen thưởng, ai cũng tranh nhau muốn vào công ty này.

Phó Thanh quả thật có chút chần chừ, từ nhỏ cô đã mồ côi, đi học cũng là nhờ tiền làm thêm cùng tiền người ta hảo tâm tài trợ. Giờ đây cô muốn ra trường tự do sống cuộc của mình, nhưng nợ học phí quả thật còn quá nhiều, muốn ra trường bắt buộc phải thanh toán hết nợ nần. Cơ hội học bổng lần này thật không dễ, nhưng YM là công ty về tình ái, ai mà biết dự án của họ sẽ biến thái như nào chứ. Cả khuông mặt cô đỏ bừng, hai tay nắm chặt đầu gối, suy nghĩ giãy dụa.

Giáo sư Tề lén đảo mắt một cái " Thanh Thanh, dự án lần này không phải để phát hành sản phẩm, là một dự án bí mật, sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin nào của em. Nếu em đồng ý họ sẽ nói rõ thêm. "
Phó Thanh suy nghĩ một lát, giáo sư Tề cũng không giục cô, quả thật trong lòng bà cũng có chút chột dạ.

" Vâng .....vậy em đồng ý, cô giúp em liên lạc với họ ạ " Đôi mắt Phó Thanh thoáng bình tĩnh lại, cơ hội lần này không dễ, huống gì cô cũng đâu có tư cách kén cá chọn canh, không phải nghiên cứu sản phẩm đồ chơi các thứ là tốt rồi, giáo sư còn là ân nhân giúp cô chuyện học hành việc làm mấy năm qua. Nghe được câu đồng ý, vẻ mặt giáo sư Tề liền kinh hỉ, ý cười lan rộng, liên mồm vỗ tay nói tốt, Phó Thanh cũng không chú ý được vẻ khác lạ trong đó

Mọi chuyện xem như quyết định như vậy. Ngày hôm sau cô dậy sớm, bắt taxi đến trụ sở nghiên cứu của YM mà giáo sư nói. Đôi chân dài thẳng tắp được bó chặt trong chiếc quần jeans xanh, bên trên chỉ đơn thuần mặc một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, mái tóc cột hờ, dáng vẻ tùy ý vô cùng xinh đẹp. Trên vai đeo balo, giáo sư bảo trong thời gian dự án diễn ra cô sẽ ở lại trụ sở của họ.

Có một nhân viên phụ trách dẫn cô đến phòng Nghiên cứu, vừa bước vào đã có hai người ngồi đấy, một người trẻ tuổi mặc vest, đeo kính lịch sự tự giới thiệu là luật sư. Người còn lại là một ông chú trung niên khoác áo trắng nghiên cứu, phụ trách dự án. Thấy cô vào cả hai đều có vẻ vui mừng, mời cô ngồi xuống.

" Thư cô Phó, tôi là Hàn Thanh, phụ trách soạn thảo hợp đồng, chỉ cần cô đồng ý tham gia dự án, kí vào hợp đồng bảo mật này tôi sẽ giải thích kĩ thêm, đồng thời chúng tôi sẽ thanh toán luôn tất cả số nợ của cô " Hàn Thanh cất tiếng, đôi mắt đầy xảo quyệt, quả nhiên là luật sư, rất biết cách thương lượng. Hôm qua tới nay cô cũng đã suy nghĩ kĩ liền lên tiếng đồng ý, đọc qua vài lần thấy không vấn đề gì liền cầm bút kí vào bản hợp đồng trên bàn.

" Những gì cô nghe từ giờ sẽ là bảo mật. Dự án này sẽ kéo dài vài tháng, tùy theo tiến độ của cô, chúng tôi sẽ gây mê đưa cô vào một thế giới ảo tưởng, gọi tên là Dực Thế. Tất nhiên cơ thể cô vẫn ngủ sâu, không tổn hại, trong thế giới vẫn sẽ là một cô bản thể, những tổn thương ở đó sẽ không tổn hại lên cơ thể chính chủ của cô. "

Nghe một lúc, Phó Thanh liền hiểu. Nguyên văn là gia đình đó có một người con trai không có hứng thú với tình dục, trước giờ vẫn không có phụ nữ bên cạnh, dự án này lập ra người đàn ông kia cũng bị đưa vào đây như cô, chỉ có điều không biết gì hết, còn cô vẫn có trí nhớ và ý thức. Trong Dực Thế sẽ có nhiều câu chuyện nhỏ, mỗi lần ở mỗi câu chuyện cô phải thành công câu dẫn anh ta, hoan ái với anh ta.

----
Đã chính thức trở lại, mong các bạn ủng hộ.
#Ad

Bỉ Dực ( 21+, Cao H ) - Xuyên Xuyên Từ ÁiWhere stories live. Discover now