Chap 8

331 28 3
                                    

Sáng hôm sau tại một căn phòng nhỏ của khách sạn XXX có hai con người đang nằm hưởng thụ giấc ngủ an lành. À không một người mới đúng. Thiên Yết đang nằm trong chiếc mềm ấm áp trên giường còn Sư Tử đương nhiên là đang nằm trên nền sàn nhà với tư thế cuộn tròn và run cầm cập vì lạnh. Một lúc sau cánh cửa phòng đột nhiên mở ra, vâng lại là hai anh chị ấy Song ngư và Kim Ngưu, họ qua đây chính là bởi vì muốn đánh thức hai con người còn đang trong giấc mộng ngàn thu kia kìa.
_ Này dậy đi, sáng rồi - Song ngư lên tiếng

_ Ưm....

_ Ưm cái gì mà ưm nửa hả??? Thiên Yết mau dậy đi

Và cùng lúc ấy Kim ngưu cũng đang gọi Sư Tử thức dậy bằng cách chụp hình dìm

_ Cậu mà không dậy là tôi đăng những tấm ảnh " đẹp trai " của cậu lên Facebook á nha

Nghe tới đây Sư tử liền bật người dậy, làm cái gì cũng được tuy chỉ có cái sự đẹp trai của hắn bị ảnh hưởng là không được.

_ Mà nè sao cậu không ngủ giường trên?, chỗ đó còn trống mà sao phải lăn xuống đây nằm? - Kim ngưu hỏi

_ Kệ tôi - Nhắc tới đây hắn mới nhớ đến chuyện xảy ra hôm qua, vì giấc mơ quái quỷ đó mà cô đã tặng cho hắn hai cú đấm rồi đá hắn xuống giường. Lúc đó vì mệt quá nên chả thể leo lên giường trên nên đành nằm dưới đất

_ Đúng là thần kinh - Kim ngưu nói nhỏ hết mức có thể

Về phía Thiên Yết giằng co nãy giờ mà cô vẫn chưa chịu chui ra từ cái mền và chắc chắn căn phòng này đang tràn ngập sát khí.

_ Này có đang bật máy lạnh không vậy?, sao tôi thấy lạnh sống lưng quá - Kim ngưu và Song ngư đồng thanh rồi không ai nói ai rằng cùng lượt quay qua nhìn Thiên Yết thì cả hai muốn ngất xỉu. Cô đang nhìn cả hai bằng đôi mắt của ác quỷ

_ Má ơi cứu con đại diêm vương đến rồi!!! - Nói rồi Kim Ngưu nắm lấy tay Song Ngư chạy đi

_ Này cô trừng như vậy đủ chưa?, tụi nó đi rồi - Sư Tử lên tiếng

Cô im lặng không đáp tiếp tục chui vào cái chăn đầy ấm áp, mê hoặc.

30 phút sau

Đang lim dim thì bỗng có một bàn tay to lớn giật phăng cái chăn ra, mất đi sự ấm áp thay vào đó cái lạnh nhẹ làm cô choàng tỉnh.

_ Cô phải dậy mau cho tôi, cả lớp đi hết rồi kia kìa thật chẳng biết tại sao họ cứ bảo nhất thiết là tôi phải ở lại đợi cô - Tuy giọng điệu nghe sao thật đáng ghét nhưng trái ngược hoàn toàn với nó thì gương mặt hắn ẩn hiện vài nét đỏ

Cô vẫn trong cơn mê man chưa tỉnh hẳn, cô nắm tay hắn giật một phát kéo hắn ngã vào giường và giờ đây hắn đang phải làm gối ôm cho cô.

_ Này, cô làm gì vậy? thả ra coi

Hử? gối ôm sao lại biết nói vậy?, còn biết cựa quậy nữa. Khoan đã, giọng nói này.....

Vài giây sau...

Hắn đã lãnh trọn cái gối vào mặt và té xuống nền nhà.

_ Cô....

( Yết nữ - Sư nam ) Ghét và yêu. Ranh giới mỏng manhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن