Devotion.

144 22 10
                                    

Title: Devotion.

Author: Namjoonie.

Pairing: Yoonmin (Yoongi!top, Jimin!bot.)

Translator: Dứa.

Beta: Dứa.

Fandom: Bangtan Boys | BTS

Rating: Not Rated.

Details:

Summary:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Summary:

Doesn't Jimin deserve to be loved?

Chẳng phải Jimin đáng để được yêu thương hay sao?

   Jimin biết rõ rằng Yoongi sẽ không bao giờ dành tình cảm cho cậu, nhưng cậu chưa bao giờ xứng đáng, dù chỉ một lần, để được anh ấy yêu thương.

   Khi Jimin phát hiện mình mắc bệnh, cậu đã thề sẽ không bao giờ nói cho bất cứ ai. Cậu chỉ gặm nhấm nỗi đau trong im lặng, sự im lặng đến đau thương, trong khi Yoongi vẫn hoàn toàn không hay biết gì về căn bệnh tàn nhẫn kia.

   Rồi Jungkook bắt gặp Jimin khóc lần đầu tiên. Cậu phải mất hàng giờ để khuyên nhủ thằng bé hứa sẽ giữ bí mật chuyện này, và thật may mắn là Jungkook đồng ý. Cho đến khi tình trạng nhiễm trùng của Jimin ngày càng nặng thêm, cậu phải ở trong căn hộ của mình và không được phép ra ngoài, tránh để sức khoẻ cậu xấu đi.

   Cậu nghĩ có lẽ tránh gặp mặt Yoongi sẽ giúp bệnh tình có chuyển biến tốt hơn. Nhưng trái lại, tình hình lại trở nên tồi tệ hơn khi cậu bắt đầu liên tục tự hỏi Yoongi thế nào và anh ấy đang làm gì.

   Jimin đã luôn nói rằng cậu muốn chết trong tình yêu, nhưng không phải như thế này, có lẽ đáng ra phải là họ kết hôn với nhau, có một vài nhóc con và sống bên nhau trọn đời.

   Cậu nghĩ rằng đã đến lúc cuộc đời cậu kết thúc, rằng cậu sẽ chết sớm thôi, nhưng đồng thời Jimin cũng cảm thấy thật nhẹ nhõm, vì cậu không thể nào chịu nổi những cơn đau khủng khiếp và dai dẳng ở lồng ngực mỗi ngày nữa.

   Jungkook đã luôn theo dõi tình trạng bệnh đang càng ngày càng tệ hơn của Jimin, trong khi nó cũng đang cố che dấu nỗi đau của bản thân. Cuối cùng, nó không thể chịu đựng nổi khi thấy một chàng trai xinh đẹp và tốt bụng như Jimin lại phải chịu cảnh đau đớn đến như thế, vậy nên nó quyết định đi gặp Yoongi.

Nhưng đã muộn rồi.

Yoongi lặng lẽ nhìn Jimin đang nằm trên giường, một tay anh đang cầm những cánh hoa trắng muốt bị nhàu nát, tay kia là một bức ảnh của anh và Jimin.

Anh hối hận vì đã không biết chuyện này sớm hơn, hối hận vì anh đã đến quá muộn và không kịp tạm biệt em ấy.

Nhưng điều làm Min Yoongi thương tâm nhất, là anh chẳng thể đáp lại tình cảm của Park Jimin.

Vài ngày sau, Yoongi thấy Jungkook nằm trên giường, rải rác xung quanh là những cánh hoa trắng muốt dính máu.


"Hyung, em phải làm gì đây? Anh ấy đi rồi."

lần đầu tiên debut với tư cách translator thấy thú vị ghê á :D

#dứa

All-couple | Oneshot & Drabbles | You're in the SeesawWhere stories live. Discover now