#7

10.5K 891 164
                                    


“Em nhìn vào cửa sổ , một khoảng trời xa xăm , đó từng một bầu trời hạnh phúc của hai ta ... Phải không anh ?

Nhưng giờ đây , em nhìn vào bông hoa hồng úa tàn , héo khô trước hoàn cảnh . Em mới ngộ ra ... Anh đã không còn như trước nữa rồi...”

_______________________

Yuri đang ở quán làm phục vụ cho Jimin . Trên mặt tuy đã nở nụ cười , nhưng đây là nụ cười ngượng với khách , sâu bên trong , nó vẫn buồn vì Jungkook. Không biết sẽ phải nói như nào với anh.

Nó và anh ngày càng trở nên lạnh nhạt , đôi lúc nó cảm giác rằng mình bị bỏ rơi . Nhưng nó vẫn sẽ tin anh . Tin anh rằng anh vẫn yêu nó.

Nghĩ đến anh nó lại bật cười . Nó cười vì những ngày hạnh phúc của nó và Jungkook . Được nghe câu gọi thân thương "Cà Rốt của Thỏ" sao mà nó muốn khóc quá !

Jimin đang đứng gần đó , quan sát mọi hành động . Chợt anh lấy điện thoại ra và chụp ảnh nó. Nhìn lên đồng hồ đã là 12h đêm , trông nó có vẻ mệt mỏi . Anh ra vỗ vào vai Yuri.

- Yuri à ! Thôi em về đi !.

Yuri nhìn Jimin , cố nặn nụ cười .

-Đã đến giờ về đâu ạ !.

-Đi về đi ! Khách cũng vãn rồi !  Em không nghe lời tôi đánh đòn bây giờ . Hay tôi đưa em về. Em đi một mình tôi cũng không yên tâm !.

- Hì ! Không sao đâu ! Anh ở quán đi !

Yuri vào thay chiếc tạp dề ra , cầm chiếc túi xách và đi về .

-Bye bye anh !

Jimin vẫy tay chào nó , anh biết nó đang rất nhớ Jungkook mà .

Nó đang đi bộ từng bước về nhà. Haiz ! Tí nữa gặp Jungkook thì phải làm sao ?. Chả nhữ bơ nhau mà sống ?!.

Đoạn từ quán về nhà cũng khá xa , nó đánh liều đi lối tắt . Lối tắt tuy vắng người nhưng thôi đánh liều . Nó muốn ăn !!!

Đang đi tung tăng và ai đó đã bịt vào mũi nó một chiếc khăn khiến nó ngất đi. Nó được đưa vào trong xe rồi vụt mất .

Đến địa điểm , chúng xé áo cô ra và lần lượt khiến từng tên thèm thuồng . Nhưng chúng không được khá luật . Không sao ! Nhìn mĩ nữ như vậy là ngon rồi .!

_________________

Jungkook mua hoa hồng xin lỗi nó , đã xếp nến thành một hình trái tim để tí nữa nó và anh bước vào trong , anh sẽ đặt một nụ hôn và xin lỗi nó một cách chân thành . Giờ đây , nến đã tàn , mà nó vẫn chưa về. Một người phụ nữ làm sao có thể đi đâu được cơ chứ ?!.

Điện thoại Jungkook đẩy tin nhắn của Sora . Anh chán nản mở ra xem , và không ai khác , đó chính là Yuri.

Yuri trong tình trạng khỏa thân , đang làm chuyện đó với một đám đàn ông .
Jungkook điên người , cầm bó hoa , đập tan nát xuống đất . Từng cánh hoa dời dạc khiến anh căm hận , lấy chân di nát chúng . Anh ngồi đây chờ đợi một con đàn bà lẳng lơ ư ? Anh không rảnh !

-Sao em có được những tấm hình đó ?.

/ Chúng đã gửi cho em , chúng muốn tống tiền . Chúng đã thấy em và Yuri đi với nhau nên tưởng chị em !/

- ....

/  Chúng nói nếu không đưa tiền , chúng sẽ tung lên trên mạng . OMG ! Em không dám tưởng tượng Jungkook à ! Nhưng anh yên tâm , em đã đưa tiền và đang đưa cô ấy về !/

-Làm phiền em !.

Jungkook tắt máy , đi vào trong tủ rượu của mình , lấy ra một chai rượu nho mới đặt bên Pháp . Từng cốc rượu được đưa vào cơ thể anh.

Độ tầm 30p sau , Sora đã đưa Yuri về nhà . Nó vẫn còn ngấm thuốc mê nên chưa tỉnh . Sora mỉm cười , dìu Yuri đặt nên ghế soffa rồi đi về.

Sora pov :

Kịch hay vẫn còn phía trước ! Jung Yuri à , đời hiền lành quá cũng chết đấy ! ”

Sau khi Sora đi về , Jungkook lạnh lẽo nhìn cơ thể của Yuri . Cái cơ thể bé bỏng mà anh đã từng ôm , cái con người này đã khiến anh buồn cười vì bị chọc lét . Giờ phản bội anh .! Chi chít vết Hickey trên cổ , Jungkook lạnh lùng cầm cốc nước lạnh tạt thẳng vào mặt Yuri.

Yuri khó nhọc mở mắt , điều đầu tiên nó thấy là khuôn mặt khinh bỉ của Jungkook . Anh khẽ nhếch miệng , đôi mắt đỏ hoe .

-Sao...sao em lại ở đây ? Anh đưa em về sao ? Em còn nhớ là mình đang đi làm ở quán Jimin và...

-CÔ IM ĐI ! CÔ ĐỊNH LỪA DỐI TÔI ĐẾN NHƯ NÀO ĐÂY ? YURI À ! TÔI ĐÃ RẤT YÊU EM MÀ ! CỚ SAO EM PHẢN BỘI TÔI ?!

Yuri đờ mặt , không hiểu chuyện gì xảy ra . Jungkook đưa điện thoại cho nó xem những bức ảnh đó . Mắt nó bỗng phủ một tầng nước mỏng , nhìn lên Jungkook , nắm chặt tay anh.

-Jungkook...tin em...! Em không có làm gái !!!.. Xin anh ! Xin anh !.

-Yuri à ! Tôi đã rất yêu em mà ! Tôi không nghe gì nữa ! Mắt tôi đã thấy quá rõ ràng rồi !

Jungkook giật mạnh tay ra , khiến nó quỳ gối xuống đất .

-Xin anh tin em ! Em nào có phản bội anh ! Anh à ....

-Đừng gọi tôi như vậy nữa .!

Jungkook lạnh lùng xỏ tay vào túi quần , bước ra gara lấy chiếc xe đen và phóng ra ngoài...

Nó ngồi thừ ra đấy ! Phải thôi ! Vì yêu nên mù quáng . Nó không trách anh ! Nó trách ai đã làm ra những điều như vậy ! Nó hận đến xương tủy. Người chồng nào cũng vậy thôi , khi nhìn những tấm hình này đều trở nên điên dại . Có người sẽ nghe vợ giải thích , có người vùng vằng đòi li hôn. Nhưng Jungkook lại không nằm trong số đó ! Anh lặng lẽ bước ra ngoài , khuôn mặt lạnh ngắt càng làm nó bối rối.

-Em phải làm sao đây ? Jungkook !.







《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍWhere stories live. Discover now