Chap 1 : Thổ lộ

3K 96 10
                                    

Gia đình Malfoy dù rất giàu có, nhưng khi trận chiến với Chúa tể Hắc ám kết thúc, họ đã mất chỗ đứng ở thế giới pháp thuật. Họ đã thay đổi, từ cái nhìn về muggle, giao tiếp, tính cách, cách đối xử với mọi người đến cả cách dạy lại cậu con trai ngang bướng Draco, và dần dần họ đã lấy lại được danh tiếng. Draco Malfoy, từ anh chàng đầy tham vọng, xảo quyệt, ngạo mạng, luôn luôn làm tổn thương người khác bằng lời lẽ xúc phạm nặng nề, và hơn hết, luôn luôn mang một niềm tự hào mù quáng về dòng máu thuần chủng nay đã thay đổi. Anh trở thành một người đàn ông lịch thiệp, ngọt ngào, anh đã trở nên kiên nhẫn hơn, những từ ngữ xúc phạm đã đi khỏi từ điển của anh. Và hơn hết, anh đã không còn tự kiêu về dòng máu của anh nữa. Và còn Hermione, cô và các bạn cô đã không còn mối thù hằn gì về gia đình Malfoy nữa, vì họ đã thấy lòng tốt của bà Malfoy khi bà cứu Harry vào cuộc chiến thứ 2 tại Hogwarts, họ cũng không tham gia cùng Voldermort chống lại Harry. Và như vậy, lòng hận thù và căm ghét của hai bên đã được xóa bỏ, tạo nên mối quan hệ tốt hơn giữa Gryffindor và Slytherin. Và một điều quan trọng nữa, Malfoy nhận ra anh có tình cảm với cô nàng Hermione Granger, kẻ thù cũ của anh, và may thay, cô cũng yêu anh.

Bộ ba vàng và Draco Malfoy có rất nhiều niềm vui trong năm học cuối này, Harry làm đội trưởng đội Quidditch của Gryffindor, Ron làm huynh trưởng của Gryffindor, Hermione làm thủ lĩnh nữ sinh, còn Draco được làm cả thủ lĩnh nam sinh và đội trưởng Quidditch của Slytherin. Điều hạnh phúc hơn hết, tất cả đã tìm thấy một nửa hạnh phúc của đời mình.

Draco tới gần Hermione và nói: Granger, mình đi cùng cậu về phòng sinh hoạt chung được chứ.

" Được thôi, Malfoy" - cô vui vẻ đáp,

"Nhưng mà mình thích cái tính cách này của cậu đấy, nói thật, lúc trước mình ghét cái tính ngạo mạng của cậu như thế nào thì bây giờ mình lại thích cái tính lịch thiệp này như thế" - Hermione nửa khen nửa trêu,

" Cảm ơn, và mình cũng xin lỗi cậu vì đã từng hay xúc phạm cậu" - Draco thấy áy náy,

Hermione mỉm cười và nói: " Không có gì đâu Malfoy"

Draco mỉm cười lại với cô: " Ồ! Cậu đúng là một người rộng lượng đấy"

Đến nơi, cả hai rất bất ngờ về phòng sinh hoạt. Được bày trí màu sác  theo 2 tông màu của 2 nhà, màu đỏ tươi và vàng cùng với xanh lục và xám. Còn nội thất cũng được trang trí theo 2 phong cách, một tủ đầy sách và một tủ chứa rất nhiều cây chổi xịn. Cô nàng mọt sách, ắt hẳn là rất mê sách. Anh chàng đội trưởng Quidditch của Slytherin, phải là người mê thể thao và chổi là vật quan trọng trong môn thể thao này.

Anh và cô trầm trồ một lúc rồi vào phòng riêng. Cô vệ sinh cá nhân rồi ra ngoài đọc sách, cô ngồi trên ghế đọc một lúc thì Draco bước ra, anh mặc chiếc áo phong đen, quần dài trắng, tóc anh ướt sũng, mùi bạc hà tỏa ra từ cơ thể anh, trong anh lúc này đẹp trai hơn bao giờ hết. Cô ngắm nhìn anh một lúc rồi giật mình bởi một giọng nói vang lên trong lò sưởi, là bà Malfoy.

(Dramione) Hermione MalfoyWhere stories live. Discover now