Chương 18

2.4K 46 3
                                    

  Cái gì gọi là sói đội lốt cừu? Thịnh Đản tuyệt đối sẽ là người phát ngôn tốt nhất.

Cô xem ra đơn thuần vô hại như vậy, lúc mới bắt đầu tiếp nhận đặc huấn quả thật tựa như Sailor Moon biến thân. . . . . . Lừa bịp đây mà, người sắt bị hành hạ như thế cũng sẽ thành rỉ sắt đó!

Đây tuyệt đối là sau khi Tạ Miểu trải qua nhiều năm, sau đó Tùy Trần thấy duy nhất đối với mình có yêu cầu tiêu chuẩn người mẫu cao như vậy.

Bởi vì trong thời gian ngắn để cô cấp tốc học để ứng phó Catwalk show, bọn họ hạ thấp yêu cầu đối với cô. Chính vì đối đãi rộng rãi như vậy, cũng không thể đổi lấy mang ơn của Thịnh Đản, ngược lại khi tập thể bọn họ bày tỏ không có ý kiến thì cô lại yêu cầu làm lại.

Vì để cho cô giữ vững thăng bằng mà cố ý dính băng dính lên trên đất, nhưng cũng bị mài mòn từ lâu.

Thịnh Đản lại hoàn toàn không cần nghỉ ngơi để tỉnh ngộ, không uống nước, không ăn cơm, thậm chí ngay cả nhà vệ sinh cũng chỉ đi một lần. . . . . .

Gặp quỷ, hiện tại những người mới đều liều mạng như thế sao? !

"Hôm nay tới đây thôi." Cho đến khi gần tới bữa tối, Tùy Trần cuối cùng cũng không nhìn nổi, lên tiếng.

"Nhưng. . . . . ."

"Không có nhưng nhị gì hết, nếu vượt quá phụ tải thì hiệu quả sẽ ngược lại, giáo viên tiểu học không dạy cô nuông chiều cho hư sao?" Anh không để lại cho cô có bất kỳ cơ hội biện bạch nào.

Hôm nay mới biết, cô gái này một khi tiến vào trạng thái làm việc, quả thật tựa như dây cót buộc căng. Nếu như anh không hô ngừng, có lẽ cô vẫn tiếp tục kiên trì như vậy, cho đến khi tiêu hao thể lực của mình.

Nhưng mà đối với Thịnh Đản mà nói, cô cảm thấy nếu không cố gắng sẽ có lỗi với Tùy Trần.

Anh không chỉ thay cô tìm đại tú đạo nổi danh là Tạ Miểu. Còn có Khuất Mặc, chính là chuyên gia thiết kế thời trang rất có danh tiếng trong nghiệp giới, trước đây Thịnh Đản cũng từng nghe nói qua. Càng khoa trương hơn, Tùy Trần còn lo lắng khả năng trang điểm của cô quá vụng về, liền mời chuyên gia trang điểm tới tự tay dạy cô.

Sắp xếp chu đáo như vậy, làm sao cô dám phụ lòng, đục nước béo cò.

"Đi, đi ăn cơm." Không đợi cô trả lời tiếp, Tùy Trần liền cậy mạnh tóm cô kéo ra ngoài.

Một khi từ trong trạng thái căng thẳng buông lỏng xuống, tất cả cảm giác mệt mỏi cũng từ từ tỉnh lại, Thịnh Đản gần như bước mỗi bước khó khăn, chỉ muốn lập tức trở về nhà ngủ, "Không đi, mệt chết đi được, Tam Thủy ca nói chúng ta làm về nghề này nên yêu cầu vóc người rất cao, vẫn nên ăn ít một chút sẽ tốt hơn."

Bị điểm đến tên, giữa ngực tiền bối Tam Thủy truyền đến cảm giác buồn bực, anh ta "ách" ho khan vài tiếng, không ngại phiền toái mà vì bản thân giải thích, "Lễ Giáng Sinh, xin không cần bảo tôi là Tam Thủy ca, có thể không? Tôi, gọi, Tạ, Miểu!"

"Vâng" Cô tỏ ra khiêm tốn tiếp thu hợp lòng người, chỉ là đối với hành động túm kéo của Tùy Trần không nhẫn nhục chịu đựng như vậy, Thịnh Đản cố dùng hết số lượng hơi sức còn lại không nhiều lắm vươn tay ra níu chặt tay áo mình, trong miệng còn không ngừng lẩm bẩm, "Làm ơn, hiếm khi anh có chút nhân từ, tôi thật sự rất mệt chỉ muốn ngủ thôi, Tam Thủy ca nói làm nghề như chúng ta thì giấc ngủ là rất quan trọng."

SCANDAL ĐÌNH ĐÁM -An Tường NguyênWhere stories live. Discover now