Chap 2: B: Cật hóa S cùng tiểu lung bao M quân (hạ)

12.6K 172 0
                                    

Chu Lục vẫn đem quần lót nhét vào tới cổ họng của Hạ Liên mới ngừng tay, trong lúc Hạ Liên bởi vì khó chịu mà nôn khan mấy lần, Chu Lục một lần lại một lần nhét quần lót vào miệng, thẳng đến khi Hạ Liên bị nhét chặt trong mắt lộ nước mắt, ngực không ngừng phập phồng.

Trước ngực hai khỏa hồng anh lỏa lồ cương lên, vì Hạ Liên không thuận theo mà bị Chu Lục trừng phạt nhéo đến sắp xuất huyết.

“Tiểu tiện nhân, ngậm nó cho ta, lại để cho ta nhìn thấy quần lót của ngươi, ta liền đem tiện căn của ngươi vặn xuống! Có nghe thấy không?” Chu Lục hung tợn đe dọa cậu, trong đôi mắt băng lam như lôi quang sét đánh, đánh thẳng vào Hạ Liên một trận mê muội.

── Quá quá quá quá mê người!

Hạ Liên bởi vì câu đe dọa âm ngoan này thiếu chút nữa bắn ra, bất quá cậu không dám, Chu Lục có thể tàn nhẫn khiến cậu một tháng không làm được nam nhân, cậu mới không muốn như vậy.

Hạ Liên liên tục gật đầu, bởi vì tóc bị Chu Lục kéo lấy mà không cách nào chuyển động, chỉ chấn động một cái, khẽ động khiến da đầu có chút đau nhức, cậu cắn chặt quần lót trong miệng, mùi vị tanh tưởi dày đặc của quần lót kia khiến cậu cả người khô nóng không gì sánh được, càng khiến cậu khó chịu hơn, yết hầu lên xuống vài lần muốn nôn, thế nhưng vẫn là chịu đựng, miệng của cậu không thể nào hoàn toàn ngậm hết quần lót, bởi vậy có một đoạn nhỏ lộ ra ngoài hàm răng, thế là Hạ Liên nỗ lực dùng môi dưới bao lấy khoang miệng, không cho Chu Lục thấy chút nào.

Hạ Đại đội trưởng khuôn mặt nhỏ nhắn, còn có cằm nhọn, điều này khiến Chu Lục rất thèm muốn, đố kị cùng căm hận, bất quá bây giờ hắn bình tĩnh hơn, mặt của Hạ Liên ngậm quần lót toàn bộ phồng lên, cả khuôn mặt đều tròn, như một tiểu lung bao.

Chu Lục cảm thấy đói bụng.

Bất quá Hạ Liên tựa hồ đói hơn, nhìn chằm chằm tay phải Chu Lục bỏ vào quần lót nhìn mà thèm không ngớt, trong đôi mắt đen đã có khát vọng nồng đậm, lại có sợ hãi thật sâu.

Chu Lục biết cậu muốn cái gì, ấn ấn miệng Hạ Liên, Hạ Liên thận trọng đóng chặt miệng, đích xác không để Chu Lục bắt được bất kỳ nhược điểm nào.

Chu Lục gật đầu, trong ánh mắt lạnh lùng toát ra vẻ hài lòng, tay hắn dương dương tự đắc, hỏi: “Ngươi muốn?”

Hạ Liên mở to hai mắt, dùng sức gật đầu, trong mắt sóng nước tựa như đã muốn nổi lên, Chu Lục có thể đoán ra, nếu như trong miệng Hạ Liên không bị nhét một cái quần lót, Hạ Liên có thể lộ ra bộ mặt dâm đãng cực kỳ phong phú dùng đầu lưỡi liếm lấy bàn tay của hắn, sau đó để nước miếng của mình lần lượt lưu lại trên mặt mình.

Chu Lục buông tay nắm tóc Hạ Liên, sờ sờ khuôn mặt gồ lên của Hạ Liên, dấu bàn tay trên mặt nóng như là có thể thiêu cháy bàn tay của hắn, Chu Lục cảm thấy cổ họng khô khốc, rất muốn tát người nam nhân trước mắt này đến khóc lóc chảy cả nước mắt, tát đến bắn, hắn hỏi: “Ngươi chuẩn bị xong?”

Hạ Liên ô ô ô ô gật đầu, mắt phát quang, trơ mắt nhìn Chu Lục giơ tay lên, sau đó nhanh như chớp bổ tới trên mặt cậu.

[Đam Mỹ] Cam Thân Tù Tỏa - Hà BạchWhere stories live. Discover now