Chương 37-44 Mary Sue Nữ Chủ

959 40 7
                                    




CHƯƠNG 37

Đãi lại trợn mắt khi, Tô Nhan Tích đã bị truyền tống tới rồi cổ đại võ hiệp vị diện.

Ánh vào mi mắt đó là phấn màu vàng lụa mỏng trướng màn, trong phòng tràn ngập thanh nhã huân hương khí tức, sáng lạn dương quang tự chạm rỗng khắc hoa cửa sổ cữu trung xuyên thấu qua, rơi vào phòng hình thành nhỏ vụn loang lổ quang điểm.

Nàng từ trên giường có chút gian nan mà nửa chống thân thể, bàn tay mềm xoa nhân này động tác mà tim đập nhanh một chút ngực nhẹ suyễn lên, ôn nhu sở sở mắt đen nổi lên một tầng hơi nước, nhìn càng thêm chọc người thương tiếc lên.

Trời ạ các tiền bối rốt cuộc là dùng như thế nào này thân thể chống được cốt truyện kết thúc _(:3)∠)_

Tô Nhan Tích nhẹ nhàng bắt lấy trướng màn, ỷ trên đầu giường đãi kia trận thình lình xảy ra choáng váng kính qua đi lúc sau, không khỏi tự trong lòng tự đáy lòng mà đối chuyên nghiệp các tiền bối dâng lên kính nể chi tình tới.

Phải biết rằng các nàng nhưng không có gì bàn tay vàng có thể lập tức sử thân thể biến tốt, có thể chống loại này thân thể cùng Mary Sue nữ chủ đối nghịch, cũng là rất không dễ dàng, đều là dũng sĩ a!

【 ngươi đó là bởi vì nữ xứng vừa mới sinh quá bệnh, miễn dịch lực tự nhiên sẽ càng nhược một ít, bình thường chỉ là hơi chút mảnh mai một ít không ngại ngại hành động. 】007 thổi qua tới an ủi nói.

Tô Nhan Tích một đôi cắt thủy con mắt sáng sở sở mà nhìn nó, lên án mà phun tào nói, "Mới không phải nhược một! Chút đâu! Ta đều cảm giác hiện tại chính mình hoàn toàn có thể trực tiếp lại bị truyền tống đi trở về."

007:【......】

Phiền muộn mà thở dài một hơi, nàng tả hữu nhìn xung quanh một chút, cũng không có phát hiện nha hoàn tồn tại, liền xoa xoa huyệt Thái Dương, xốc lên trướng màn mặc vào giày thêu đứng lên.

Tô Nhan Tích nhìn gương đồng trung mỹ nhân.

Thiếu nữ người mặc một bộ màu hồng nhạt áo lụa, tóc đen tuyết da phong cơ tú cốt, thật sự là minh châu sinh vựng, mỹ ngọc oánh quang. Kia một đôi cắt thủy con mắt sáng càng là sinh ôn nhu sở sở nhìn thấy mà thương, xem người khi tựa hồ luôn là lộ ra thu thủy khói nhẹ ôn nhu phiền muộn, làm người thấy chi liền tâm sinh thương tiếc.

Duy nhất không được hoàn mỹ chính là, thiếu nữ da thịt nhân thiếu một tầng huyết sắc mà có vẻ dị thường tái nhợt, lại càng sinh ra một cổ ngọc mềm hoa nhu nhược liễu đỡ phong nhỏ yếu chi mỹ, mang cho người một loại mãnh liệt ý muốn bảo hộ.

Tô Nhan Tích hiện tại cuối cùng minh bạch, vì cái gì lúc trước nữ chủ muốn như thế nhằm vào vị này vị hôn thê.

Trừ bỏ vị hôn thê lớn lên thật sự quá mức mạo nếu thiên tiên ở ngoài, cùng chính mình từng có ái muội nam nhân lại cùng mặt khác nữ nhân có liên lụy, thân là Mary Sue nữ chủ kia tự nhiên cũng là tuyệt không có thể chịu đựng.

Bất quá lý giải thì lý giải, nên báo thù tự nhiên một cái đều không thể thiếu. Thiếu nữ tái nhợt mảnh dài ngón tay chậm rãi xoa trong gương kia trương cho dù có chút mơ hồ cũng che lấp không được mạo mĩ mặt, cảm thụ được trong lòng nguyên thân cảm xúc dao động, trong phút chốc tựa hồ cùng chi đồng bộ hợp thể giống nhau ——

[BHTT] Nữ Chủ Cuồng Bá Khốc Huyễn Túm [ Mau Xuyên ]Where stories live. Discover now