chương 2

294 21 10
                                    

sakura trên đường về nhà lại có thể ngẫu nhiên gặp được itachi, cùng sasuke, sasuke đang bắn phi tiêu còn itachi thì đứng một bên trông có vẻ lạnh nhạt nhìn sasuke, nhưng ánh mắt nhu hòa lại bán đứng hắn. 

sakura đứng từ xa liếm môi, đứng trên cây nhìn itachi cùng sasuke luyện tập, itachi khẽ nhích người cảnh giác nhìn xung quanh " ai đó, xuất hiện đi"

"quả nhiên là thiên tài tộc uchiha itachi, nhanh như vậy liền phát hiện ta" nàng đây là cố ý lộ một chút chakra để cho itachi phát hiện. 

sakura khẽ nhẹ nhàng nở một nụ cười nhảy xuống, lả lướt dễ dàng làm động tâm người khác, đôi mắt mấp mấy lúc ẩn hiện mị hoặc lại dịu dàng, bên trong còn đan xen một tia thuần khiết đến ảo diệu. 

itachi cùng sasuke ngẩn người, sasuke lẩm bẩm " đẹp quá" giống như búp bê thiên sứ được đêu khác vậy, cực kì ảo dịu lại dễ dàng khiến người ta mê say. 

itachi tựa hồ cũng tán đồng lời nói của sasuke, quả thật rất đẹp giống như thiên sứ sa ngã từ trời xuống, đôi mắt như ẩn hiện có một tia đan xen lãnh đạm. 

sakura chỉ hơi nhợt nhạt mỉm cười, lời nói dịu dàng tựa như chim hót " itachi rất vui được gặp, ta là sakura, haruno sakura" 

itachi hoàn hồn bỗng thu hồi lại thế phòng thủ, dù chỉ là một cô bé 6,7 tuổi. itachi có hơi ngạc nhiên với dung mạo của sakura nhưng rất nhanh mở miệng " ừm", có lẽ là do ko tiếp xúc với nhiều người lắm itachi không giỏi giao tiếp nên một hồi im lặng. 

sakura chỉ là nhợt nhạt mỉm cười, đôi mắt vẫn như cũ khiến người ta mê say chìm hãm trong đó, sasuke hơi hơi hoàn hồn, ngạo kiều giả vời không quan tâm tới sakura, lôi kéo itachi để tiếp luyện tập shuriken. 

Itachi mím môi, dịu dàng chỉ dạy cho Sasuke. Sakura lại đứng một bên nhìn dáng hai anh em họ luyện tập. Itachi quả nhiên rất đẹp trai, nhưng chưa phải tiêu chuẩn gu của nàng, nhưng tạm gọi ổn. 

Đôi mắt màu đen sâu thăm thẳm, một đôi mắt buồn, nhìn Sasuke đầy nhu hoà tựa như nhìn thứ quý giá nhất trên thế giới này. Sakura cười tà, được rồi nàng rất thích đôi mắt của hắn. 

Hảo cảm là số 0 tròn, dựa theo nàng phân tích, hắn là người rất cứng rắn, trái tim hắn chỉ chứa đủ Sasuke và hắn phải bảo vệ Konoha. Để trở thành người tình lâu dài, nàng bắt buộc phải khiến hắn yêu nàng. 

Với cơ thể 6,7 tuổi thì làm sao có thể thu hút được người khác chứ. Nàng không phủ nhận rằng nàng rất ưa thích nhìn người khác tự dày vò mình sau khi quan hệ với một đứa bé chưa tới tuổi thành niên đâu. 

Sakura nhảy lên cây, nằm dựa vào cây, khép mắt lại. Cách để thu phục hắn có lẽ là tạo hình thiếu nữ dịu dàng, nhưng phải đủ sức mạnh và kiểu hắn bảo vệ thế giới, nàng bảo vệ hắn. 

Itachi nhìn nàng, hắn có cảm giác, nàng sẽ giống như một thứ gì đó rất nguy hiểm đối với hắn. Một đứa bé gái 6,7 tuổi thì làm được gì, ở thế giới này chỉ sợ đã ra chiến trường tay đẫm máu. 

Nhưng với thời kì hoà bình, thật hiếm cô bé nào có thể điều khiển chakra điêu luyện đến thế. Chắc hẳn là một thiên tài. 

Trong tim hắn có chút gì nảy mầm, sự khác lạ đó ban đầu chỉ là một số không, dần dà lớn dần lên. Đến một lúc, hắn quay lại nhận ra thì nó đã trở thành một khu rừng.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 20, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(đn naruto) ác quỷ tình dục xuyên narutoWhere stories live. Discover now