Review Fake Love LinhKa cover + #151

2.6K 385 191
                                    

Tao phải bắt đầu soạn cái này từ sớm :p. Nếu type trễ chắc 0h mới đăng :v.





______________________________________

Chuyên mục review fake love của thanh niên cục súc Tetsuki <33




Song : Fake Love-BTS [Linh Ka cover]

Singer: Linh Ka [Chu Diệu Linh] or một thanh niên nào đó của Zero9

Phân tích chung : bài hát lấy từ bài hát Fake Love của nhóm nhạc BTS trực thuộc công ty quản lý BigHit. Nội dung chính của bản cover Fake Love nói về một cô gái bị người yêu bắt gặp khi đang ôm thằng cha nào đó :v. Người yêu đòi chia tay :v, diễn cảnh thế nào thì tự chúng mày biết. Tao đéo rảnh để viết :v

Ưu điểm : diễn viên ngon đếy :v, bố cục hay đếy, khung cảnh xung quanh có thể nói là đẹp. Tao thích mấy bông hoa trắng hay đi đám tang :3. Đầu tư kĩ từ trang phục cho đến hoạ cụ. Nhưng tao thích chồng sách, vì tao muốn nó đổ sập vào bà Kinh Ka và ông nào đó :v


Nhược điểm: hmm.... phải nói sao nhỉ? Nhiều vô số kể luôn á :Đ

+Diễn viên : trang điểm quá đậm, Linh Ka 17 tuổi nhưng khi trang điểm như chị 25 tuổi. Nếu trang điểm nhạt chút, có thể ok hơn?

+Giọng hát: hmm... không được tốt cho lắm =)), giọng bà Ka khá yếu, không thể thực hiện một bài hát lại có phần rap. Nếu bonus thêm phần nhảy, chắc bả sml :). Chỗ đoạn J-Hope, thực sự thì Tet éo nghe rõ nó hát méo gì cả. Giống hệt cải lương vậy :v.

+Những thứ khác : Vietsub có thể nói là khá hay, nhưng nếu thay câu 'em chỉ biết ngồi khóc, fake love' 'không thể gì quên được anh , fake love' bằng 'Xin lỗi anh, đây chỉ là tình yêu giả :v' :vvvv

Kết bài là thứ xàm lồn nhất :vvv. "Không yêu đừng thả thính , có không giữ mất đừng tìm... nên thả thính tại liên minh bóng tối "

Liên quan moẹ gì ==


Chốt : nếu cho điểm, tao sẽ cho thang điểm 10.... trên 100, cần cố gắng hơn về giọng hát, Vietsub, trang điểm nhân vật và motif :v  :))




Góc tự luyến : tao review hay ghê, khi nào rảnh chắc lập một fic review quá =)))









______________________________________

______________________________________

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Bảo Tàng Ảnh Chế Where stories live. Discover now