| 4 |

1.4K 215 7
                                    

| Nine lives |

.

Trong một lần tỉnh giấc, Shouto phát hiện mình đã biến thành mèo.

.

Shouto giật mình mở mắt khi thấy nhiệt độ xung quanh có chút cao. Anh duỗi hai tay trước rồi xoay người. Nhưng đến khi mở mắt để tìm kiếm sự tỉnh táo, thì Shouto lại thấy mọi thứ có chút khác biệt.

Bày trí xung quanh vẫn thế, tuy nhiên, mọi thứ dường như trở nên to lớn hơn rất nhiều.

Rất to là đằng khác.

Shouto bật người chồm dậy, nhưng rồi cho tới khi anh nhìn sang bàn tay mình, có lẽ vậy, thì thiếu niên lại trở nên hoảng hốt.

Năm ngón vốn dĩ thon dài nay lại biến thành đệm thịt mềm mại. Shouto thử chụm chụm tay mình lại, và bất ngờ khi thấy hành động ấy được thể hiện trên đệm thịt ấy.

Ôi, chết tiệt! Shouto thầm nghĩ.

Anh biết lí do vì sao mọi thứ lại khổng lồ như vậy rồi. Không đúng, không phải là đồ đạc to ra, mà là anh đã nhỏ đi.

Shouto quay đầu nhìn quanh và thiếu niên thấy chính mình được phủ lông tơ mềm mại màu trắng. Phía sau còn có một cái đuôi dài ngoe nguẩy phất phơ.

Anh đạp đạp cái gối bên dưới, thầm nhớ lại diễn biến khi tập luyện của ngày hôm qua.  Biến cố duy nhất của rò rỉ Quirk khiến anh trở thành như thế này chỉ có thể là khi một cô gái ở bên khoa Hỗ trợ Anh hùng kia tới để ghi chép luyện tập.  Lúc ấy anh đang cùng Midoriya đi về phía sau của phòng thay đồ thì bắt gặp cảnh cô gái ấy đang cùng một chàng trai cãi nhau, và sự bất an đã khiến Quirk của cô gái ấy mất kiểm soát.  Shouto lúc ấy đang đi đằng trước, nên anh đã chẳng may trúng Quirk của cô gái ấy.

Bởi vì khi đó không có dấu hiệu gì nên Shouto cũng không bận tâm lắm, với lại dù sao thì cô gái ấy cũng đã xin lỗi anh cùng với Izuku. Nhưng có vẻ như bây giờ không phải là không có vấn đề gì vậy.

Nghe nói Quirk của cô gái đó rất thần bí, hay còn gọi là chưa thể kiểm soát nổi thì đúng hơn. Nó có thể biến vật thể trở về nguyên bản (hay cái gì đấy đại loại vậy). Thế nhưng nó rất thất thường, vả lại hình như Quirk đó không có tác dụng với con người nên không có vấn đề gì cả.

Ừm, đúng vậy. Chưa có vấn đề gì cả cho tới hôm nay.

Shouto lắc lắc đuôi suy nghĩ. Anh tự nhủ chắc hẳn Quirk này sẽ có giới hạn về thời gian. May mắn thay hôm nay là ngày nghỉ, nên Shouto có thể ở trong phòng tuỳ ý muốn. Còn đến ngày mai như thế nào, thì chỉ còn chờ đến lúc đó mà thôi.

.

"Shouto-kun."  Tiếng gõ cửa đánh thức thiếu niên đang miên man suy nghĩ.  Anh giật mình ngã lộn mèo lên trên tấm đệm, quên mất rằng ngày hôm nay sẽ có người tới tìm mình.

『On Going』TodoDeku/Series One Shots | Ailurophile 『 A cat-lover 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ