Không Tên Phần 1

2.7K 20 12
                                    

Chương 01 phế linh căn

Mùa đông khắc nghiệt, mặt hồ sớm kết thật dày băng tầng, chính là không biết ai ở trong hồ ương tạc cái đại động, lạnh lẽo hồ nước ẩn ẩn, mạo hiểm nhè nhẹ hàn khí.

Quần áo đơn bạc Mục Trường Ninh ngâm ở nước đá lý, đông lạnh cả người run run, bới mặt băng cố sức muốn từ trong nước bò ra đến.

Trên người bị một cỗ không hiểu lực lượng áp chế, Mục Trường Ninh một chân vừa mới bước ra, toại lại bị thôi trở về hồ nước trung, uống lên vài khẩu nước đá, bị nghẹn ngực thẳng đau.

Bên bờ một đôi thiếu niên thiếu nữ ung dung nhìn, kia hồng y thiếu nữ càng thường thường phát ra chuông bạc bàn thanh thúy tiếng cười.

"Ca ca, ngươi xem, thật tốt ngoạn!"

Hồng y thiếu nữ vẻ mặt ý cười, hưng phấn mà vỗ tay, chính là này xinh đẹp đáng yêu bộ dáng, dừng ở Mục Trường Ninh trong mắt, có vẻ cỡ nào đáng ghét đáng giận.

Thiếu niên vẻ mặt sủng nịch nhìn thiếu nữ liếc mắt một cái, câu môi mỉm cười: "Thế nào, khả hết giận ?"

Thiếu nữ quay đầu đi hừ lạnh, "Bình thường đi."

"Vậy lại chơi đùa."

Thiếu niên lại một lần nâng tay, Mục Trường Ninh vừa mới chui ra mặt nước đầu lại một lần nữa bị ấn nước vào trung.

Lúc này đây, này cổ áp chế lực đạo luôn luôn liên tục , nàng ra sức muốn phù đứng dậy, đạp nước ra một mảnh bọt nước, đáng tiếc đều là phí công.

Lạnh lẽo hồ nước nhường Mục Trường Ninh toàn thân cương lãnh, thần trí cũng là chưa bao giờ từng có thanh tỉnh.

Nàng hai tay nắm chặt tại bên người, một cỗ sỉ nhục cảm giác theo ngực dâng lên, càng ngày càng nghiêm trọng.

Mục Trường Ninh đi đến thế giới này cũng có hơn nửa năm , bởi vì một hồi tai nạn xe cộ không hiểu xuyên không đến này tên là Linh Thiên đại lục tu chân thế giới, mà nàng hiện tại là một cái tu chân tiểu gia tộc Lăng gia thứ nữ Lăng Thanh Dương.

Tuy rằng là thứ nữ, chỉ sợ đều là không tư cách ——

Phụ thân của Lăng Thanh Dương tại gia tộc trung xếp thứ ba, mẫu thân Bồ thị là Lăng tam thị thiếp, bên bờ thượng cái kia hồng y thiếu nữ danh Lăng Thanh Uyển, thiếu niên kêu Lăng Huyền Minh, hai người kia đều là Lăng tam chính thê sở sinh, nói cách khác, đúng là nàng đích huynh đích tỷ.

Huynh hữu đệ cung hiếu đễ tên, bất quá là ở phổ thông phàm nhân gia tộc trong lúc đó quảng vì truyền lưu, mà đó là một tu chân thế giới, phàm nhân có thể tu tiên, có thể Phi Thiên xuống đất, yêu quái tà ma trải rộng này phiến đại địa, hết thảy đều lấy thực lực vi tôn, cá lớn nuốt cá bé chính là thế giới này quy tắc.

Tu chân gia tộc đích thứ chi phân không có như vậy khảo cứu, trong tộc đệ tử chỉ cần có linh căn, đều có thể bị tái nhập gia phả, nhớ nhập xếp, nếu không, nếu là không có linh căn, mặc dù là tộc trưởng sở ra, cũng chỉ có thể là sinh lão bệnh tử phàm nhân một cái.

Thái Thạch Ký - fullWhere stories live. Discover now