Ngạo thế cửu trọng thiên 788

986 0 0
                                    

    VIP quyển thứ bảy bộ chương thứ tám mươi tám: hoàng công tử Hoàng Hà Liễu 【 thứ nhất càng! 】

    Thứ bảy bộ chương thứ tám mươi tám: hoàng công tử Hoàng Hà Liễu 【 thứ nhất càng! 】

    Sở Phi Yên mấy ngày nay luôn luôn ở Huyết Thù đường ngoài tuần tra, chờ đợi vài đại linh dược   tin tức. Một mảnh Hoàng y nhân đám trong, mặc xanh biếc quần áo Tinh Linh giống như   sở Nhạc Nhi đang ở thay thế Sở Phi Yên tiếp đãi khách.

    Ở giữa một người, lại là một người(cái) thiếu niên áo vàng, ở ngực của hắn vị trí, lại thêu có một cái Kim Quang sáng sủa   kim long. Nhưng người này thân hình mặc dù ngồi, nhưng cũng nhìn ra được, chính là lại gầy lại dài, tựa như một cái thân trúc, hơn nữa là một cái được bệnh vàng da bệnh   thân trúc.

    Sở Dương dám đánh cuộc, đem người này hoàn toàn tách rời sau khi, nếu có thể giết ra năm cân thịt, chính mình đã nhận thua.

    Thiếu niên này tóc lại cũng là màu vàng  , chính giữa còn mang một ít màu xanh lục, cũng không biết là cái gì thể chất, lại có thể tựa đầu phát làm thành như vậy màu sắc, màu vàng lục   cỏ khô hình dạng. Sở Dương trong lòng bừng tỉnh hiểu ra: trời thu.

    Người này hai người(cái) hốc mắt hãm sâu xuống, hốc mắt Thanh Thanh đen đen  , xương gò má cao vút, hai má hãm sâu xuống, xem ra giống như là một người(cái) tửu sắc quá độ   bệnh lao quỷ.

    Đã này một bộ mặt mày, nếu như là ở buổi tối xuất hiện, tuyệt đối sẽ dọa trái lại một mảnh: hiển nhiên chính là một người(cái) mới từ trong phần mộ leo ra   bộ xương khô a.

    Giờ phút này, này bộ xương khô giống như   gia hỏa đang một mặt   thận trọng, tự cho là có phong độ   nghiêng đầu, giống như khô héo   cành trúc giống như   ngón tay, lại lấy một bộ nhàn nhã đi chơi thanh nhã   tư thế gõ mặt bàn, trên mặt một bộ 'Ta rất đẹp trai, ta rất tiêu sái, ta rất thanh nhã, ta rất có phong độ' vẻ mặt như vậy.

    Ở phía sau hắn   tám người, đều là hai tay ôm ngực ngẩng đầu ngẩng mặt nhìn trời, động tác chỉnh tề nhất trí.

    "Những người là này ai?" Sở Dương một bước đi đến, giận tái mặt đến: "Làm gì  ? !"

    Sở Nhạc Nhi vội vàng tiếp cận qua đây, thấp giọng nói: "Đại ca, bọn họ là hoàng gia   người."

    "Hoàng gia   người?" Sở Dương ừ: "[Hóa ra] là hoàng gia   người, nghạch, hoàng gia. . . Là nào một [nhà]?"

    Sở Nhạc Nhi cười ngất.

    Này hoàng gia. .. Nhưng mà khắp đông nam gần với Tiêu gia   đại gia tộc, đại ca lại không biết?

    Lúc này, cái...kia thiếu niên áo vàng vẫn như cũ đỉnh đạc   ngồi ở ghế trên, xoay người lại, trên dưới dò xét Sở Dương liếc mắt, trong lổ mũi xuy một tiếng, lại duỗi ra ngón tay đầu khấu trừ khu lỗ mũi, sau đó thật dài   móng tay bắn ra, 'Lách tách'   một tiếng, một đoàn mũi cứt bị đạn ở trên mặt đất, lại tích tụ ra một mặt thận trọng   giả cười: "Vị…này chắc hẳn chính là. . . Sở thần y chứ? Tại hạ họ hoàng!"

Ngạo thế cửu trọng thiên 788Where stories live. Discover now