Shinsou Hitoshi

5.8K 542 11
                                    

《 Đáng yêu 》

_Shinsou , cậu có thể dùng năng lực Tẩy não của mình khiến người khác yêu cậu cũng được phải không ? Vậy chắc cậu có thể khiến hàng trăm người yêu cậu luôn nhỉ ?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

_Shinsou , cậu có thể dùng năng lực Tẩy não của mình khiến người khác yêu cậu cũng được phải không ? Vậy chắc cậu có thể khiến hàng trăm người yêu cậu luôn nhỉ ?

Bạn ghé sát khuôn mặt mình tới gần Shinsou . Nhìn cậu ấy bằng đôi mắt tò mò của một đứa trẻ , bạn hỏi về những điều hữu ích từ năng lực của cậu ấy . Nếu có năng lực này , bạn đã kiếm được một dàn Harem luôn đấy chứ . Vi diệu như trong anime ,manga vậy

_Được , nhưng...

_Nhưng ?

Shinsou cúi gằm mặt ,gãi mái tóc của mình vì khó xử trong lời nói của mình. Bạn thử cúi đầu thấp xuống sao cho có thể nhìn được mặt của Shinsou . Bạn không thể tin vào mắt mình được

_Yêu là quyền của riêng người mà ? Tôi không thích...sử dụng năng lực của mình trong...việc...đ...đó đâu

"Lạy chúa Jesu , lạy mẹ Maria , lạy Phật Tổ Như Lai , lạy Thánh đức chúa trời,...Thiên thần đang giáng thế trước mặt con à ?!!"

Bạn suýt chảy máu mũi bởi cái độ đáng yêu của Shinsou

Từ trước tới giờ trong mắt bạn, Shinsou là một người rất lạnh lùng , phải nói là rất lạnh . Vậy mà không thể ngờ được khi nói chuyện liên quan đến tình yêu, cái hình tượng lạnh lùng của Shinsou bị sụp đổ mà thay vào đó là...Một Shinsou đỏ mặt đáng yêu !

Bạn bây giờ như muốn hét lên vậy . Chúa ơi ! Đáng yêu ở mức độ level max luôn !

"Làm bạn trai của tớ đi , Shinsou !!!"

Trong lòng bạn gào thét một suy nghĩ . Bây giờ bạn chỉ có thể mong là chúa Jesu , Đức mẹ Maria , Phật Tổ Như Lai , Thánh đức cháu trời... nghe thấy thôi

.

.

.

.

_Good luck ! (•v•)b - Con tác giả

[BnHA X Reader] Let's DateWhere stories live. Discover now