276 - HOÀN

6.2K 74 36
                                    

Đệ 276 chương dị năng giả hiệp hội hội trưởng

Sư tôn biết, tuy rằng hội trưởng đã muốn mặc kệ hiệp hội nội sự tình , nhưng là nơi này phát sinh hết thảy, đều lừa không được hội trưởng, hơn nữa, hắn thu đồ đệ đệ chuyện này, cũng là quang minh chính đại, quang minh lỗi lạc sự tình, cũng không cần hướng hội trưởng giấu diếm.

"Mặc kệ là Liên Nặc vẫn là Hành Viêm, bọn họ thiên phú cực cao, tuy rằng không phải vương cấp dị năng giả, nhưng là bọn hắn thiên phú đáng giá chúng ta đi mời chào." Sư tôn trả lời.

"Ta nói không phải cái này." Hội trưởng nói, sau đó xuất ra một phong thơ, "Đây là thư nặc danh, có người ở trước mặt ta giơ báo ngươi."

Giơ báo hắn?

Sư tôn sửng sốt, hắn không biết mình có cái gì hảo bị giơ báo , hắn không làm đuối lý sự.

Nhìn sư tôn không hiểu ra sao bộ dáng, hội trưởng mang tới nâng cằm: "Ngươi trước nhìn một chút nội dung thư, đối phương sử dụng loại này nguyên thủy tín, tự nhiên là không muốn làm cho ta biết thân phận của hắn."

"Ân." Sư tôn tiếp nhận tín, nhìn một chút nội dung thư, "Ngay cả ta nhúng tay dị năng giả ngục giam sự tình cũng bị giơ báo , đối phương thật sự là dụng tâm lương khổ."

"Ngươi là Tác Địch Nhĩ đế quốc người, nhúng tay các ngươi đế quốc sự, ta cũng không thèm để ý." Hội trưởng nói, "Nhưng là ngươi có nghĩ tới hay không, đối phương vì cái gì muốn giơ báo ngươi? Ta muốn biết chính là cái này."

Cái này...

Sư tôn có chút khó xử, sống cái chuôi này tuổi, đầu óc đã muốn không tốt sử .

Hội trưởng mỉm cười: "Bình thường như thế nào không thấy ai tới giơ báo ai, hẻo lánh là thời gian này, ngươi đắc tội với ai?"

Cái này hội trưởng hỏi đến tương đương trực tiếp .

A... Sư tôn bừng tỉnh đại ngộ, hắn hiểu được .

"Nếu tưởng rõ ràng, có phải hay không hẳn là theo ta nói cái gì đó?" Hội trưởng hỏi.

Sư tôn nghĩ nghĩ, chuyện này đích xác không nên gạt hội trưởng, cho nên đem tang thi tinh hạch sự tình hướng hội trưởng nói một lần: "Hội trưởng, ngươi cảm thấy chuyện này nên xử lý như thế nào?"

Hội trưởng không có trả lời ngay hắn vấn đề, mà là lại hỏi một vấn đề: "Ngươi cảm thấy phần này tín là Lạp Hãn Cách Lặc viết ? Hắn đến giơ báo ngươi?"

"Hiện nay chúng ta Tác Địch Nhĩ môn phái chỉ cùng Lạp Hãn Cách Lặc từng có mâu thuẫn." Sư tôn trả lời, cho nên hắn có thể hoài nghi chỉ có hắn.

"Như vậy làm sao ngươi biết này phong thư không phải thừa cũng cách lặc viết ?" Hội trưởng hỏi. Thừa cũng cách lặc, Pháp Đặc Tư môn phái sư tôn, cùng Lạp Hãn Cách Lặc nhất dạng, cùng là Pháp Đặc Tư đế quốc người của hoàng thất, chính là cùng Lạp Hãn Cách Lặc cách xa nhau niên đại tương đối lâu.

"Cái này..." Sư tôn không tốt phán đoán.

"Chỉ đùa một chút mà thôi." Hội trưởng nở nụ cười, "Ngươi a, chính là thích giả ngu, ta nhớ rõ mới vừa nhận thức ngươi thời điểm, ngươi không phải cái dạng này , ngươi thực trương dương, thực chói mắt, ngươi xem ngươi hiện tại... Biến thành ngốc đầu , ngươi cũng béo , ngày xưa hình tượng một chút cũng bị mất." Hội trưởng còn nhớ rõ lần đầu tiên nhìn thấy sư tôn thời điểm, hắn phi thường tuấn mỹ, khiến người dời không ra tầm mắt, chính là ngàn năm quá khứ, hắn hình tượng đã muốn không còn sót lại chút gì , này không quan trọng, người còn sống sẽ biến lão, đương nhiên sẽ biến dạng, nhưng là biến hóa của hắn quá lớn.

TINH TẾ XUYÊN QUA CHI THÁI TỬ PHI - TỬ SẮC MỘC ỐCWhere stories live. Discover now