Chương 5

1.5K 86 3
                                    

Sau lần đó, Hứa Minh Trạch đơn phương khởi xướng một cuộc chiến tranh lạnh không giải thích được giữa hai người. Mối quan hệ vốn đã chẳng thân mật được, như bao phủ một tầng sương giá mỏng manh, trông lạnh lẽo vô cùng, Hứa Minh Trạch đến gần tức thì áp suất chung quanh đông thành tảng băng.

Hứa Minh Trạch buồn bực, người kia lúc ấy đột nhiên về mất, cũng vì anh không tâm lý. Còn Bành Vũ thì trước sau như một ôn nhu chờ đợi, thái độ chẳng có chuyện gì từng xảy ra làm gã muốn tóm chặt cổ áo người kia chất vấn — anh con mẹ nó gọi cái này là yêu thích đấy à?

Rõ ràng anh chỉ nên như một con chó vây quanh duy nhất mình gã.

Ôn Gia nhìn dáng điệu của gã, không nhịn được than phiền, "Cậu bị sao vậy? Cứ như mắc chứng rối loạn lưỡng cực (hưng – trầm cảm) thời kỳ trưởng thành ấy."

Hai đường lông mày trên trán Hứa Minh Trạch vặn vẹo gay gắt, không nói lời nào cứ nốc rượu vào bụng.

Mọi người xung quanh ồn ào lớn tiếng, Hứa Minh Trạch càng uống càng phấn khích, ra vẻ không say không về. Ôn Gia là người kỹ tính như thế, nhìn dáng vẻ này của gã còn không biết xảy ra chuyện gì sao.

Là chuyện tình cảm? Chưa từng nghe nói. Chuyện công việc? Càng không thể, Hứa Minh Trạch là ai, cánh phụ nữ trong công ty vừa nghe tới bất cứ chuyện gì gió thổi cỏ lay thì toàn bộ mọi người trong công ty trên dưới đều biết cả.

"A Trạch cậu không phải gặp chuyện gì khó khăn rồi chứ?"

"Có gì đâu." Hứa Minh Trạch che che giấu giấu, dù đến nước này cũng không nghĩ tới việc công khai quan hệ cùng Bành Vũ. Quá mất mặt, nếu đám bạn bè kia biết gã ở bên một người đàn ông tầm thường đến thế chắc chắn sẽ bị chế nhạo.

Một người coi trọng mặt mũi nhất như gã làm sao chịu được?!

"Minh Trạch đang thích ai đúng không?" Người xung quanh thấy Ôn Gia mở miệng, cũng tập trung về phía Hứa Minh Trạch. Biết được tin tức ngầm từ đám bạn bè truyền tới, Hứa Minh Trạch hình như đang quan hệ yêu đương với ai đó, chẳng qua đối với bọn họ chuyện này cũng không phải mới mẻ gì, chỉ cần biết tính cách Hứa Minh Trạch, đối tượng giao du đa số không vượt qua được ba tháng thì đâm chán.

Cái hiếm thấy ở đây chính là sự ấp úng của Hứa Minh Trạch, không thừa nhận cũng không phủ nhận.

Bọn người kia lòng hiếu kỳ rất cao, vừa nhìn thấy dáng vẻ này của gã thì nhịn không được nhao nhao lên, bức bách hỏi cho được người ấy là ai.

Rốt cục, Hứa Minh Trạch bị quấy nhiễu phiền phức, gã đem chén rượu trong tay nặng nề đặt xuống bàn, những người ồn ào kia lập tức im miệng.

"Đã bảo không là không, có bao giờ tôi cua gái mà không kể với mấy người chưa." Tiếng nói của gã không lớn, nhưng rất có lực uy hiếp.

"Được rồi được rồi, A Trạch nói không có là không có, bọn tôi tin cậu được chưa?" Ôn Gia hiền lành cứu vãn bầu không khí hiện trường. Hứa Minh Trạch đột nhiên nắm chặt lấy tay hắn, thận trọng theo dõi ánh mắt hắn, tựa như vừa khuyến cáo vừa nhắc nhở: "Ôn Gia, tôi nói cậu biết, cậu đừng đến quá gần Bành Vũ."

[ BL/DanMei ] Kia một luồng hi vọng 《 HOÀN 》Where stories live. Discover now