Thế Giới 4 Giới Giải Trí

702 21 1
                                    

Vân ý quán cà phê.

Mộc Lăng Vũ theo lận rả rích đi vào nhà này cách điệu thoạt nhìn không tồi quán cà phê, thấy bên trong không có một bóng người, không khỏi có chút ngoài ý muốn nhướng mày.

Lận rả rích phảng phất biết nàng suy nghĩ cái gì dường như, hơi hơi quay đầu đi đè thấp thanh âm giải thích nói, "Nhà này quán cà phê phía sau màn lão bản nghe nói chính là Tư Hãn Cẩn, cho nên lần này mới có thể định ngày hẹn ở chỗ này."

Mộc Lăng Vũ lại hơi hơi đè thấp trên đầu mũ lưỡi trai, lười biếng mà "Ân" một tiếng, tựa hồ không thế nào cảm thấy hứng thú bộ dáng.

Thấy nàng như vậy lận rả rích ngược lại càng yên lòng, rốt cuộc các nàng định ngày hẹn nam nhân kia luôn là tai tiếng không ngừng, vạn nhất xả đến nhà nàng Mộc Mộc trên người liền không hảo.

"Ngài chính là tư tiên sinh đi? Đợi lâu thật là ngượng ngùng."

"Không có gì, ta cũng chỉ là tùy tiện ngồi ngồi mà thôi." Ngồi ở trên chỗ ngồi nam nhân thấy lận rả rích đi tới, liền cười đứng lên, nhất phái tao nhã ổn trọng mà cùng nàng nắm tay, "Ngài hảo, nói vậy ngài chính là lận người đại diện đi?"

"Đúng vậy, lần này định ngày hẹn mục đích, nói vậy phía trước ở trong điện thoại cũng nói rõ ràng đi?" Lận rả rích trực tiếp sảng khoái biểu đạt ra bản thân ý đồ đến, "Ta phía sau vị này, chính là ta mang nghệ sĩ, Mộc Lăng Vũ."

"Ta tất nhiên là biết Mộc Thiên Hậu." Tư Hãn Cẩn cong lên khóe môi, lễ phép gật gật đầu, lúc này mới đem ánh mắt chuẩn xác mà nhắm ngay chính nhàm chán mà đôi tay cắm túi dựa vào trên tường nữ nhân.

Một thân cao bồi hưu nhàn trang đáp thượng cố ý đè thấp mũ lưỡi trai, chợt xem đi xuống giống như là cái bình thường hơi có chút soái khí thanh niên, nhưng kia không dung khinh thường khí tràng, tinh tế thon dài dáng người, tích bạch da thịt, ẩn ẩn lộ ra tinh xảo vô song cằm cùng hơi hơi cắn câu hoa hồng môi đỏ, lại không một không nói rõ vị này thanh niên tinh xảo xuất sắc.

"Ta là Tư Hãn Cẩn, trước kia liền rất thích nghe Mộc Thiên Hậu ca không nghĩ tới lần này cư nhiên may mắn có thể vì ngươi chế tác âm nhạc." Tư Hãn Cẩn khẽ mỉm cười hướng Mộc Lăng Vũ vươn tay, sâu thẳm mắt đen hơi hơi lóe lóe. Hắn không nghĩ tới luôn là một bộ lãnh diễm lười biếng bộ dáng nữ nhân, cũng sẽ có như vậy soái khí lại mị hoặc một mặt.

"Ân, Mộc Lăng Vũ." Mộc Lăng Vũ rốt cuộc bỏ được hơi hơi ngẩng đầu lên, lộ ra một đôi luôn là lười biếng lộ ra không chút để ý, rồi lại cực kỳ liêu nhân tâm hồn đen nhánh mắt phượng.

"Mộc Thiên Hậu đối chuyên tập chế tác có cái gì yêu cầu sao?"

Mộc Lăng Vũ lười biếng mà liếc xéo hắn một cái, tùy ý nói, "Cái này ngươi tốt nhất đi hỏi rả rích, nàng là toàn quyền phụ trách cái kia. Đến nỗi ta —— chỉ cần phụ trách ca hát, bảo vệ tốt ta giọng nói như vậy đủ rồi không phải sao?"

Tư Hãn Cẩn đối thượng cười gượng lận rả rích tầm mắt, không khỏi lộ ra bất đắc dĩ biểu tình, tựa hồ có chút xấu hổ địa đạo, "Mộc Thiên hậu quả nhiên như trong truyền thuyết giống nhau...... Thực đặc biệt a."

[Mau xuyên] Tra Nam Công Lược Trò ChơiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin