Chương 9

2.3K 43 0
                                    

Hạ Vũ Thụy chưa bao giờ biết lão đại nhắc đến tình yêu là loại như vậy.

Mặc kệ đi đâu cũng mang người này trong lòng, trường hợp công khai còn có thể miễn cưỡng bảo trì hình tượng bang chủ nghiêm túc nghiêm trang, một hồi đến phòng làm việc liền đã quên cái gì gọi là lễ nghĩa liêm sỉ, đem người đó chặt chẽ ôm trên người, dính so với kẹo cao su còn chắc hơn.

Hắn có vài lần cố ý quên đồ chạy về lấy, liền tại chỗ tình cờ gặp lão đại cùng tái ôm người kia trên đùi hôn hỏa nhiệt, chứng kiến hắn tới rồi, lão đại cả mặt ngượng ngùng, mà gia hỏa chết tiệt kia tắc một khuôn mặt đắc ý.

Lão đại, ngươi cũng thật là, thế nào lại thua trên tay một tên bĩ tử (gian manh) như thế?

Hạ Vũ Thụy một bên lắc đầu thở dài, một bên cầm theo một điệp công văn tiến vào phòng hội trưởng. Di, kỳ quái, hôm nay kẹo cao su kia thế nào không có ở đây? Thật sự là trời sắp có mưa đỏ rồi.

[ Lão đại, Hoắc thiếu gia đâu? Hiếm thấy hắn không bám chặt trên người ngươi a. ]

[ Vũ Thụy... Ngươi thế nào lại... Đến rồi? Ta... Không phải nói với ngươi.... Phải gõ cửa rồi sao?] Trầm Quan Kiều ngồi dính đằng sau bàn làm việc, hai bàn tay chặt chẽ mà bấu vào chỗ gác tay trên ghế.

Gặp quỷ rồi, lão đại nói ngắt ngứ, một bộ nghĩ muốn ra vẻ không có, vẻ mặt vừa đau khổ vừa chịu đựng.

[ Lão đại, ngươi thế nào rồi? Sao chảy nhiều mồ hôi thế này? Ngươi nơi nào không thoải mái?] Hạ Vũ Thụy quan tâm hỏi.

[ Ta..... Ta không có chuyện..... Ngươi có chuyện gì mau.... Mau nói..... ]

[ Ác, phần văn kiện này cần ngươi kí tên, vốn là dự án casino Macao lần trước đề cập, lão đại, ngươi quá mục một chút. ]

[ Được.... Ngươi để đó.. Ta sẽ xem.. ]

[ Lão đại, còn có này, dự án làng du lịch lần trước bàn, cũng đánh giá được rồi, này là báo cáo đánh giá, ngươi xem một chút. ] Hạ Vũ Thụy xuất ra một phần văn kiện khác.

[ Được rồi..... Vũ Thụy, ta hôm nay thật sự.... Không quá thoải mái.... Ngươi trước đi xuống, việc này ta sẽ xem... ]

[ Lão đại, ngươi đừng để tâm? Ta lập tức tìm bác sĩ tới. ] Nói giỡn, sức khõe của lão đại hắn cũng là hạnh phúc của Vân Dật Hội, hắn thế nào có thể không cẩn thận.

[ Không cần..... Ngươi cho ta nghỉ ngơi một chút là được... Ngươi đi nhanh đi... ]

Hạ Vũ Thụy thật là nhân vật có đẳng cấp, xem đến lão đại tinh thần dị thường còn một bộ dạng mập mờ cấp bách đuổi hắn đi, nếu như còn không rõ phát sinh chuyện gì, vậy hắn còn có thể gọi là Hạ Vũ Thụy sao? Ôi...hì hì, lão đại, là ngươi trước đối ta bất nhân, chút nữa đừng nói ta đối ngươi bất nghĩa a.

[ Được rồi, ta đây đi ra ngoài trước, lão đại, thật bảo trọng a. ] Hạ Vũ Thụy ý tứ hàm xúc sâu xa cười đi ra ngoài.

Trầm Quan Kiều vừa chờ đến khi hắn đi, mới nhẫn nại không chịu nổi rên rỉ ra tiếng....

[ A a... Phi... Đừng nháo nữa... Cảm giác cương xém chút nổ tung rồi.... ] Trầm Quan Kiều ôm lấy đầu bảo bối hắn, mười ngón thật sâu cắm vào giữa mái tóc hắn, khó nhịn mà rên rỉ.

[ Hắc Bang Bất Luân Hệ Liệt - 1 ] Phong ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ