Phần 2

726 43 6
                                    

Leo đã chuẩn bị cho thời khắc này cả tuần nay ngay từ khi cậu có thông báo nghỉ phép. Các đồng đội của cậu chắc hẳn đang dành thời gian cho gia đình, còn gia đình của cậu thì bận rộn làm gì đó có Chúa mới biết được, và anh bạn trai của cậu tiếc thay lại có việc phải rời thành phố. Nên cậu quyết định sẽ tận dụng cơ hội này để bung lụa.


Ngày mới khởi đầu như mơ: cậu ngủ như chưa bao giờ được ngủ (cậu đã sướng đến phát khóc vì không có đồng hồ báo thức và cũng chẳng có đứa trẻ to xác nào hét vào tai cậu); cậu ăn 1 bữa sáng thiếu lành mạnh nhất trong đời (vài miếng pancake vị sô-cô-la phết kem và si-rô); cậu xem Sex and the City (chắc rồi); và giờ cậu chuẩn bị xuất tinh đây. Chẳng cần đến 2 phút xóc lọ làm gì cho mệt, thật phí thời cmn gian. Cũng khá mất vui vì tên người yêu của cậu không có ở đây, nhưng cậu sẽ chơi tất tay luôn.


Cậu bước vào phòng, chỉ mặc trên người duy nhất chiếc áo lụa quá khổ của Cris. Nó thật mềm mại, Cris sẽ không bao giờ cho cậu mặc nó đâu, nhưng anh chẳng còn ở đây nữa nên hah! Chịu thôi nhé, tên cao kều hay kêu ca! Cậu rót cho mình 1 ly rượu vang và bỏ vào đó 1 ít hoa hồng (Cris sẽ tăng huyết áp mất), rồi tiến hành rải cánh hoa khắp giường. Cậu thắp vài ngọn nến, tắt điện, giờ thì sẵn sàng được rồi. Cậu đi tìm chiếc hộp bí mật, chiếc hộp mà Cris chưa hề biết đến (và sẽ chẳng bao giờ biết đến nếu không Leo sẽ phải nghe anh lải nhải về chuyện này suốt đời mất). Cậu lấy ra con cu giả bự chảng cùng dầu bôi trơn rồi trèo lên giường.


Cậu ngồi lọt thỏm ở giữa, xem xét xem nên dùng tới cảnh tượng nào. Lần cậu và Cris làm ở lễ trao giải Quả Bóng Vàng? Không, quá chóng vánh. Có lẽ là lần đầu họ làm tình, trải nghiệm chậm rãi gợi cảm ấy sẽ rất hợp với tâm trạng cậu lúc này... Không, không phải lần đó, quá rề rà. Cậu muốn cái gì đó pha lẫn giữa lãng mạn và tục tĩu. Lần họ ở Bồ Đào Nha! Leo vẫn nhớ in sự kiện đó như mới ngày hôm qua; Leo đã trói Cris lại, vì anh dám ăn món bánh quy yêu thích của cậu. Chuyện đó khởi đầu chậm rãi với Leo dành nhiều thời gian để khiêu khích bạn trai hơi quá đà, và rồi Cris trở nên mất trí và phá bỏ trói buộc, đè Leo ra nện liên hồi. Phải rồi, kỉ niệm đó sẽ rất hiệu quả đây.


Leo đặt ly rượu lên đầu giường, quỳ gối, đối mặt với cửa phòng ngủ, rồi tì lên gót chân. Cậu để tấm áo lụa mơn trớn làn da khi những nếp vải cọ xát lên cơ thể, và bắt đầu tự nới lỏng.


Cris quay về để tạo bất ngờ cho người yêu nhỏ bé của anh. Cuối cùng anh cũng được dành thời gian ở bên cậu. Anh khẽ bước vào căn nhà, và những gì anh nhìn thấy thật khiến anh lên cơn đau tim. Chăn vứt lộn xộn dưới sàn phòng khách, đĩa và dĩa dùng dở trên bàn. Leo không giống thế này đâu, ừ thì cũng có lúc, nhưng cậu sẽ cố dọn sạch ngay. Cris để vali lại căn phòng, cất bước về phía phòng ngủ của họ, nơi Cris nghĩ Leo đang nghỉ trưa. Anh càng lại gần, những tiếng rên rỉ và thở dốc càng to hơn. Cánh cửa đã mở sẵn, và Cris đứng ngay trước lối vào.


"Đây là cái áo lụa của anh phải không?"


Leo như bị đóng băng với con cu giả ngập 1 nửa trong lỗ nhỏ, cùng với bàn tay đang bao quanh cái của cậu. Và rồi, Cris phát hiện ra thứ đồ chơi, chiếc áo lụa hoàn toàn chìm vào quên lãng.


"Leo, có cái gì ở giữa 2 chân em thế?"


"Trym của em ấy hả?"


"Đừng tỏ ra khôn lỏi! Em biết ý anh là sao mà!"


Leo chậm chạp rút nó ra khỏi cơ thể, khẽ run rấy. Cris hoàn toàn không bị khích thích bởi cảnh tượng này đâu mà; anh chỉ đang xoa nhẹ dương vật vì lí do gì đấy thôi. Với con trym sẵn dựng đứng, Leo cầm con cu giả trên tay và đưa cho bạn trai xem. Cris không kìm được mà kích động thở dốc.


"Sao nó lại to hơn anh? Em không yêu anh sao? Nếu em yêu anh, em hẳn đã dùng cái gì đó nhỏ hơn Tướng Quân Cris rồi!"


"Đừng có gọi con trym của anh bằng cái tên đó nữa đi! Em chỉ dùng nó những lúc ta phải xa nhau 1 thời gian thôi mà, chuyện này chẳng có gì to tát cả."


"Không có gì to tát- anh cảm thấy bị phản bội!" Cris giật lấy con cu giả nóng ẩm kia, cảm giác cầm nó trên tay gây phấn khích hơn anh nghĩ.


"Anh đi đâu thế?" Leo chạy theo Cris xuống dưới nhà.


"Đi đốt cái thứ này!"


"Cris, sao anh cứ phải đốt hết mấy thứ anh ghét vậy hả?"


Tên Bồ Đào Nha tảng lờ cậu và ném món đồ chơi dâm dục vào lò sưởi tắt lịm.


"Anh sẽ bật nó lên sau. Còn bây giờ... bây giờ anh sẽ nhắc cho em nhớ lí do tại sao em không cần gì khác ngoài anh cả!"

**************************


Cả 2 đều thở dốc với những cánh hoa dính bết trên cơ thể. Leo nằm lên người Cris, gối đầu lên ngực anh. Họ đang vuốt ve nhau, trao nhau những nụ hôn nhẹ nhàng. Và rồi Cris chợt nhận ra.


"Tại sao lại có hoa hồng trong ly rượu vang thế?"


Leo chẳng thể có nổi 1 ngày nghỉ đúng nghĩa.

************************


Sergio ghé chơi rồi ở lại buôn chuyện với Cris trong phòng khách.


"Nghe này, tui không có ý kiến gì về thú vui của người khác chừng nào họ còn bình thường đâu, nhưng sao lại có con cu giả to thế kia trong lò sưởi vậy?"

(Trans) (RoSi) Cris ghen tuôngWhere stories live. Discover now