Phần Không Tên 2

21 1 0
                                    






Tên : Boku no Harem.
Thể loại : Hành động, phiêu lưu, viễn tưởng, phép thuật, super power, harem, isekai.
Đề : 2+3 (Thực ra là đề 3 nhưng ngẫu nhiên thấy phần quan trọng ảnh hưởng lớn đến cốt truyện lại liên quan đến đề 2 nên bỏ luôn cả 2 cho ngầu =]])

Phúc Nguyễn - Summer Contest 2018

Câu chuyện diễn ra tại một nơi ất ơ nào đó mà con người chưa biết về khái niệm "rồng". Không có chi tiết liên quan đến thực tế, nếu có thì đã bị *, không hề có ý định đả kích, châm biếm bất kì một sản phẩm, tổ chức, cá nhân, tôn giáo nào. Và mọi sự trùng hợp nếu có về phía chi tiết, tên nhân vật, các thứ các thứ đều là ngẫu nhiên (Có lẽ thế =)) ).

Phần 1 : Nguồn gốc của Pháp Thuật.

Cuộc chiến giữa hai phe Thần Tộc và Quỷ Tộc kéo dài hàng ngàn năm đang dần đi tới hồi kết. Cả hai bên đã chuẩn bị đánh toàn lực, kết thúc cuộc chiến đã kéo dài mấy ngàn năm. Đã có biết bao nhiêu người bên phía cả hai máu chảy đầu rơi, nhà tan của nát, mất mát người thân, ân oán chất đống. Lần đại chiến này mang trên mình sứ mệnh chấm dứt đi tất cả. Tất cả.

Tuy nhiên là bên nào cũng phải giữ lại một phần nhỏ tiềm năng và hy vọng của tộc mình, đề phòng trường hợp không may mắn xảy ra.

Lúc này, bên phía quỷ tộc, hai con quỷ, một lớn một bé.

-Lucifer, nhóc có tài năng, tương lai vị trí Chiến Thần quỷ tộc chắc chắn không ai hợp hơn nhóc, trận lần này có lẽ ta phải sống chết với tên kia một trận rồi.

-Azazel, sao ngài không để ta tham chiến cùng với ạ ?

Cậu nhóc nhìn mới 14-15 tuổi kiên quyết nói. Thấy thế, Chiến Thần quỷ tộc hiện tại, Azazel cười bảo :

-Nhóc là tương lai của quỷ tộc, không thể để nhóc tham chiến được.

-Nhưng...

-Không nhưng nhị gì hết.

Lucifer tuy không cam lòng, nhưng cậu ta không nói gì thêm.

*

Bên phía Thần Tộc.

-Cha, xin hãy cho con tham gia với ạ!

-Không thể được! Con có thể sẽ gặp nguy hiểm nếu ra chiến trường, nếu con có mệnh hệ gì, ta ăn nói thế nào với Chiến Thần tương lai của Thần Tộc đây ? Con và cậu ta là tương lai của Thần Tộc, không thể để con tham chiến được.

-Nhưng cha, trận này chắc chắn người sẽ phải quyết tử một trận với Azazel đấy ạ. Hãy để con tham chiến, dù chỉ đứng sau chữa trị và giúp đỡ thôi cũng được.

Cô gái nói với một sự quyết tâm. Thấy vậy, Chiến Thần hiện tại của Thần Tộc – Ares cũng không thể ngăn cản nổi cô, đành thở dài nói :

-Nếu vậy con phải đứng sau cùng của trận chiến và giúp đỡ đội chữa trị, đồng thời bổ trợ cho các binh lính từ xa, tuyệt đối không đi quá nữa bước, được chứ ?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 04, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Khi bạn Isekai cho vui =]]Where stories live. Discover now