Lọ Lem ngoại truyện (Lâm Tĩnh)

115 7 0
                                    

    Thật ra cái này coi như là phiên ngoại(hoặc bất cứ thứ gì mọi ngưòi muốn gọi thứ này) của một cuốn truyện rất hay mang tên "Lọ lem ver Trấn Hồn". Nếu các bạn đọc đến chap hiện tại thì sẽ là chap 6 khi tôi viết chap này. Trong khoảng thời gian này tôi thấy Lâm Tĩnh vẫn bị ngược chút, không biết sau này sẽ ra sao nhưng tạm thời viết cho đỡ đau lòng.
Ok vô truyện
    Thạt ra tôi đang edit dần theo cuốn truyện đó nên sẽ có nhiều phần được sửa đổi nha mọi người.
______________________=////////=______________________
     Chào tôi là Lâm Tĩnh,sau khi Triệu Vân Lan hay còn gọi là cháu trai của tôi đã lấy Giáo sư Thẩm Nguy của Đại Long Thành quốc (chémmmmm) thì tôi vẫn phải tiếp tục nuôi đám người mà nhóc đó tha về, thật ra là chỉ phải nuôi thêm hai ngưòi là Tiểu Quách và thi vương, còn con miêu tinh đã được thằng cháu ngoan hiền yêu dấu của tôi đem theo rồi.
       Hai người này cũng nối tiếp còn đường của Triệu Vân Lan và Hắc bào hoàng tử kia lấy nhau rồi xin ra một hài tử. Thế là tôi phải nuôi thêm một người nữa, nhưng đứa trẻ này nuôi cũng không tốn sức hao cơm mấy, ăn vừa đủ nhưng lớn nhanh. Lúc lớn chập mười tuổi thì đòi phụ tôi quét nhà, rồi lớn hơn nữa thì phụ giặt đồ rửa bát, đôi lúc buồn thì cũng có thể cùng đứa trẻ này trò chuyện, thằng nhóc càng lớn càng đẹp trai ra nhưng tính tình thì rất là bất thường, có lúc sẽ ngồi trò chuyện vui vẻ, nhưng cũng có lúc sẽ chọc tôi đến nóng mặt nóng mày cả lên.

       Thi vương và tiểu Quách cưng nhóc này vô cùng nhưng đôi lúc cũng đi chơi rồi vứt cho tôi. Triệu Vân Lan cũng thường đem chắt(con của cháu là chắt phải không mọi người?) của tôi về thăm tôi và chụp ảnh gửi cho ông anh và bà chị dâu của tôi . Hai đứa nhóc chơi rất thân từ nhỏ dù đứa sống ở cung điện đứa sống ở nhà thường, đứa ngưòi địa tinh còn đứa kia là ngưòi bình thường thì vẫn luôn thấy sự bình đẳng giữa cả hai như là không có gì khác nhau để phân biệt hai đứa nhóc mà chỉ là những đứa trẻ bình thường chơi với nhau .

        Nếu không tính ba mẹ của tiểu Sở thì tôi là người thứ hai xem nhóc này lớn lên, ngoan nhưng cũng rất quậy, đáng yêu nhưng đôi lúc cũng đáng ghét, nhóc này cũng quan tâm tôi rất nhiều, cái sự quan tâm nhóc này dành cho tôi giống như là bù đắp cho các năm mà tôi phải vất vả nuôi cả bày người do Triệu Vân Lan đem từ bên ngoài về, đôi lúc cũng có chút cãi nhau nhưng cũng sớm làm hòa, nói thiệt nếu bỗng nhưng đứa trẻ này biến mất chắc lúc đó cái niềm vui của tôi sẽ biến mất, không còn gì cả. Có một lần nhóc con này theo tiểu Quách ra ngoài làm việc từ thiện, trở về vào buổi trưa thì trên tay cằm một bó hoa nhỏ mà chạy đến đưa cho tôi, sau đó chạy lên lầu rồi lục đục một hồi quay lại với cái khăn tay mới của nhóc ném lên đầu tôi rồi nói:

     "Bây giờ thúc sẽ là cô dâu của con nha, con không có khăn trùm đầu nhưng có thể thay thế bằng khăn tay nha." Xong rồi ngoắc tay ra hiệu cho tôi cúi thấp xuống. Lúc đó tôi vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì....

    "Chụt!" Nhóc đó đã đặt một nụ hôn lên môi tôi trước khi tôi kịp phản ứng, sau đó thì tôi thấy tiểu Quách mở cửa bước vào cùng với một bịt đồ ăn có lẽ là để nầu bữa trưa và tối hôm nay, tiểu Quách chạy tới và xin lỗi tôi nhưng tôi vẫn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra. Tôi cứ bất động ở đó, cho đến khi nghe tiếng cãi của nhóc với tiểu Quách...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 05, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Những bản thảo nhỏ nhặt để viết Trấn Hồn fanfic(Tạm Ngưng)Where stories live. Discover now