Chương 3

2.7K 75 5
                                    

Ánh trăng thanh khiết sáng ngời.

Bầu trời đêm mùa xuân xinh đẹp mà tươi mát, hương hoa tỏa ngát trong hoa viên của Thái tử điện, khiến người ta không nhịn được mà cảm thấy thoải mái vô cùng...

Thế nhưng lúc này, thái tử Hoàng Phủ Dật chẳng còn chút tâm tình nào để ngắm trăng cả, bởi toàn bộ tâm tư của y đều đang tập trung vào người đang nằm trên giường kia, vào đôi mắt xinh đẹp đang nhắm chặt đó.

"Xin lỗi... "

Đây là những lời mà khi Quốc sư tỉnh tuyệt đối sẽ không thể nào được nghe từ miệng Thái tử nói ra.

Ngón tay thon dài của Hoàng Phủ Dật dịu dàng vuốt ve khuôn mặt trắng nõn tuyệt mỹ của Tĩnh Huyền, khổ sở thầm thì, "Tại sao? Tại sao ta lại không nhịn được cứ muốn tổn thương đến ngươi?"

Rõ ràng muốn hắn đối với mình thật tâm mỉm cười, thế nhưng không hiểu sao lại không nhịn được mà muốn hung hăng chèn ép hắn, chà đạp hắn, muốn nhìn thấy hắn ở dưới thân mình rên rỉ cầu xin?

Đáng tiếc chính là... vị quốc sư quật cường này chưa từng cho y được toại nguyện.

Hắn luôn như vậy, bình tĩnh lạnh nhạt nhìn y, mặc kệ y có làm ra những chuyện nhục nhã thế nào đối với mình, hắn vẫn luôn coi như chưa từng phát sinh chuyện gì, vẫn bình tĩnh mà nhìn y như vậy.

Nhưng hôm nay, hắn vì y mà thổ huyết rồi.

Mặc kệ vị quốc sư đạo hạnh cao thâm này có giỏi che giấu tâm tình của mình như thế nào chăng nữa, hắn rốt cuộc cũng lộ ra sơ hở.

"Ngươi hẳn là thích ta đúng không... " Hoàng Phủ Dật không nhịn được mà dịu dàng đặt những nụ hôn liên tiếp xuống gương mặt xinh đẹp trước mặt, "Thừa nhận đi... thừa nhận ngươi là của ta... là của ta... "

Tĩnh Huyền trong giấc mộng lại phảng phất hồi tưởng lại những ký ức trước kia...

Người trong lòng vẫn như xưa ôn nhu hôn hắn, vừa hôn vừa nói những lời yêu thương vĩnh viễn chẳng xa rời...

Huyền đệ... Ta yêu ngươi... Đời đời kiếp kiếp vẫn yêu ngươi...

Dật ca ca... Ta cũng yêu ngươi... Van cầu người đừng dừng lại, hãy hôn Tĩnh Huyền nữa đi... Đừng rời xa ta!

Mặc cho Tĩnh Huyền liều mạng giữ lại, nhưng ái nhân trong lòng đã hóa thành một luồng khói xanh, ở ngay trước mặt hắn mà biến mất vô tung vô ảnh...

"Đừng... Đừng mà... Đừng rời khỏi ta... Dật ca ca!"

Nghe quốc sư thất thanh gọi lên cái tên "Dật ca ca" kia, Hoàng Phủ Dật trong lòng chấn động, một cỗ đau thương không hiểu từ đâu lan tỏa, khiến cho y không nhịn được mà run rẩy, không sao kiểm chế được.

Hắn là đang gọi ai?

Là ta sao? Là ta sao?

Không, không thể nào, Quốc sư lớn hơn ta nhiều tuổi, sao có thể gọi ta là ca ca?

Nhưng tại sao? Tại sao tiếng kêu này lại quen thuộc đến thế?

Nhìn những giọt nước mắt đau khổ không ngừng rơi xuống từ hốc mắt của Tĩnh Huyền, Hoàng Phủ Dật cảm thấy khổ sở không biết nên làm sao cho phải, không thể làm gì khác hơn là cúi đầu hôn lên những giọt lệ thanh khiết kia, nức nở nói, "Ta sẽ không rời khỏi ngươi... vĩnh viễn không rời xa ngươi... Huyền đệ... "

[ Mê Sắc Du Ký Hệ Liệt - 2 ] Tuyệt Sắc Quốc SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ