C.5 : Thoát chết

2.2K 80 30
                                    

Bên này, Hàn Lạc Tuyển đang dùng hết vốn liếng đối phó với hai con gấu hoang ở bên cạnh, không rảnh rỗi xem động tĩnh ở bên Lâm Thư. Chờ hắn mất sức của chín trâu hai hổ đánh ngã một con gấu, mới tạm rảnh xem tình hình bên Lâm Thư. Vừa nhìn, Hàn Lạc Tuyển liền bị hù dọa. Hắn còn tưởng rằng mình hoa mắt, cảnh tượng đối diện quỷ dị như thế, làm người ta chấn động, khó tin.

Lúc này, hai tay Lâm Thư đang ôm một cánh tay của con gấu hoang, nhấc nó lên, xoay tròn tại chỗ, sau đó "bịch" một cái, gấu hoang đã bị ném ra ngoài.

Còn Lâm Thư không hề ngừng nghỉ, bây giờ nàng giống như được uống thuốc lắc, hết sức phấn chấn. Lâm Thư biết rất rõ trước kia mình có khí lực kinh người, nhưng không ngờ nàng có thể quăng cả một con gấu! Bây giờ toàn thân Lâm Thư sôi trào nhiệt huyết, cảm xúc tăng vọt. Vọt tới trước mặt một con gấu khác, kìm nén bực bội, nhấc ngang nó lên, sau đó hướng về phía đám gấu bị thương ở mũi, rồi tiếp tục ném vào một con gấu đang lao vào nàng.

Chỉ nghe 'Rầm, bịch..." một tiếng, con gấu lớn bị Lâm Thư nâng lên đã đè bẹp hai con gấu bị thương ở mũi kia. Mà những con khác, cộng thêm cả Hàn Lạc Tuyển đều bị hành động của Lâm Thư hù dọa, đã quên mất phải làm gì, cứ ngây ngốc nhìn Lâm Thư.

Lâm Thư cảm giác có rất nhiều đôi mắt đang nhìn chằm chằm nàng, một thân nhiệt huyết nhanh chóng lạnh xuống. Sợ chọc giận bọn gấu này thì bọn nó sẽ liều mạng với nàng, Lâm Thư liền chạy đến bên cạnh Hàn Lạc Tuyển, kéo Hàn Lạc Tuyển đang ngẩn người, bỏ chạy. Đúng lúc bị Lâm Thư lôi kéo, Hàn Lạc Tuyển cũng hồi thần, bàn chân như được bôi dầu, chạy trối chết theo Lâm Thư.

Thấy Lâm Thư bỏ chạy, đám gấu rừng không cam lòng bỏ đi, bọn chúng mất nhiều hơi sức và bị thương đau như vậy, không phải để cho miếng thịt béo kia chạy khỏi miệng đâu! Vì vậy, những con gấu còn có thể hành động được liền vội vàng đuổi theo bọn Lâm Thư.

Nghe được tiếng động rất lớn truyền đến từ đằng sau, Lâm Thư liền quay đầu nhìn lại, thấy ngay đám gấu đang đuổi theo. E ngại Hàn Lạc Tuyển chạy trốn quá chậm, nàng dứt khoát ôm lấy Hàn Lạc Tuyển, khiêng trên vai, "bịch, bịch, bịch" chạy trối chết.

Liên tiếp bị những hành động kinh hãi của Lâm Thư dọa cho ngây người, Hàn Lạc Tuyển không dám nói gì nữa. Mặc dù không quá nguyện ý bị Lâm Thư khiêng đi, nhưng sự thật chứng minh, tốc độ của Lâm Thư có thể so với tên bắn, khiêng hắn chạy quả thật còn nhanh hơn là kéo hắn chạy, đã bỏ xa đám gấu kia một đoạn rồi. Coi như bị khiêng, đầu óc xóc nảy hơi choáng váng, bụng rất khó chịu, cái mông của hắn cũng không biết bị nhánh cây đâm cho bao nhiêu lần, nhưng vì an toàn, vì không muốn trở thành bữa tối cho gấu hoang, Hàn Lạc Tuyển đành chịu đựng cảm giác khó chịu và vô cùng đau đớn.

Lâm Thư không thể chú ý đến cảm giác của Hàn Lạc Tuyển, bây giờ nàng lại nhiệt huyết sôi trào, khiêng Hàn Lạc Tuyển dễ như khiêng một bao tải. Thân thể sôi trào, Lâm Thư giống như ăn phải thuốc lắc, càng chạy càng nhanh, cũng mặc kệ những nhánh cây sẽ ngăn cản nàng, khiêng Hàn Lạc Tuyển trên vai, bất chấp lao về phía trước.

Đợi đến khi Lâm Thư đã bỏ được đám gấu hoang kia, cũng không biết đây là đâu, vừa thấy một khối đá lớn, liền bỏ Hàn Lạc Tuyển xuống.

Kế Sách Theo Đuổi Phu Quân Sau Khi Sống Lại - Tô Nhị Thiếu (full)Where stories live. Discover now