Chương 9

7.3K 427 11
                                    

CHƯƠNG 9: CÔNG VIỆC MỚI (3)

Editor: Tiểu Hách

Lam Tiếu Chính vừa tới công ty từng tìm mình? Bây giờ trong đầu Lâm Hoa chỉ nhớ rõ những lời này. Là bởi vì nhìn thấy mình, nên muốn trả điện thoại cho mình sao.

Chính là bởi vì chuyện này, Lâm Hoa mất trọn một tháng tiền lương.

Một tháng tiền lương là khái niệm gì, đó có thể để cho Lâm Hoa làm hai tháng sinh hoạt phí thêm phí điện nước lại thêm một tháng tiền thuê nhà có thể đi tham dự đám cưới của tám người, tặng quà đầy tháng cho mười đứa trẻ có thể mua hơn ba trăm cân thịt heo, hơn một trăm thùng mì ăn liền! Đây là vấn đề mà Lâm Hoa nghĩ nhiều nhất, cũng là vấn đề dân sinh thực tế, có được không? Có được không! ! ! Cái loại chủ Tư Bản như Lam Tiếu Chính có thể hiểu những vấn đề này sao? 1 cân = 500g = 0.5 kg, 300 cân = 150 kg

Rất rõ ràng, không phải à. Hơn nữa, mua cho Lam Tiếu Chính cái điện thoại di động, hắn cũng chưa hề dùng tới, sớm biết vậy, thì mua một cái hàng nhái là được rồi!

Sau một ngày làm việc có chút mệt mỏi, mỗi khi Lam Tiếu Chính và chị Trần đi ngang qua mình, Lâm Hoa cứ giống như là có một thứ cảm ứng, thân thể ngồi thẳng tắp, gõ bàn phím, kiểm tra đối chiếu một đống lớn số liệu.

Hiện tại Lâm Hoa mặc dù có hơi mệt, nhưng quả thực chăm chỉ hơn so với lúc trước rất nhiều, cũng làm rất nhiều công việc coi như là hữu dụng. Bởi vì chị Trần giao cho mình rất nhiều việc, bây giờ năng suất làm việc của cậu cũng rõ ràng tăng lên không ít, như vậy sau khi tối về nhà, cũng không cần làm thêm nhiều việc, mới có nhiều thời gian hơn thuận lợi nghỉ ngơi một chút.

Buổi tối tan ca từ nhà hàng, Lâm Hoa đứng ở ven đường, chờ đợi taxi. Tuy rằng đón xe hơi đắt tiền, nhưng đối với số tiền lương hai ngàn rưỡi, bấy nhiêu đó coi như là tiền lẻ.

Dương Bằng cũng đã nói đưa tiễn mình, nhưng mà, mình có thể làm công ở nhà hàng này cũng đã nhờ vả cậu ta rất nhiều, cậu ta coi như đã rất chiếu cố mình, sao còn không biết xấu hổ làm phiền người ta?

May mà bây giờ là mùa hè, buổi tối cũng không lạnh lắm, thế nhưng gió thổi, cũng có luồng khí lạnh. Đợi hai ba tháng nữa vào thu, sợ là không còn dễ chịu so với bây giờ.

Lâm Hoa đứng ở lề đường nhìn xung quanh tìm taxi, một chiếc xe sáng đèn liền lái về phía Lâm Hoa.

Xe dừng lại ở ven đường, Lâm Hoa đứng ở trên lề đường, có chút sững sờ thấy Lam Tiếu Chính quay cửa kính xe xuống.

"Cậu vẫn chưa gọi xe tới?" Lam Tiếu Chính thấy Lâm Hoa một người ngốc nghếch đứng ở ngã tư hết nhìn đông rồi nhìn tây, vẫn là không nhịn được lái xe tới đây.

"Tổng giám đốc, sao ngài ở đây?" Lâm Hoa không trả lời câu hỏi của Lam Tiếu Chính, có chút ngạc nhiên hỏi ngược lại hắn. Bây giờ đã gần mười một giờ, lẽ nào tổng giám đốc vẫn chưa tan ca sao?

"Tôi mới từ công ty về" Lam Tiếu Chính nhíu mày, thấy cậu đút hai tay vào túi quần, rụt cổ lại.

"Lên xe, tôi đưa cậu về nhà" Vẫn đơn giản ra lệnh không rào trước đón sau.

[Đam mỹ] BAO DƯỠNG EM ĐIWhere stories live. Discover now