Vỹ thanh: "Nhất định không cho cậu biết"

1.5K 24 0
                                    

Hác Lập Hải một lần nữa đoạt lại được trái tim của cậu nhân viên,tâm tình mới thả lỏng chuyên tâm quay sang phản kích Tào Thủ Địch !

Vì không muốn cậu nhân viên lần nửa bị cuốn vào cơn lốc xấu xí này,Hác Lập Hải không đi nhờ đến pháp luật mà dùng chiến lược truyền thông,lấy ra bản thảo của mình cam kết chuyên gia tiến hành giám định so sánh cách hành văn ngữ pháp của hai người.

Phương tiện truyền thông xảy ra chiến tranh nảy lửa,Hác Lập Hải là người xuất đạo nhiều năm đương nhiên có không ít người hâm mộ,giờ nghe tác phẩm của thần tượng mình bị đạo đương nhiên phẫn nộ,triển khai khẩu chiến trên các diễn đàn bình luận.

Còn về phần ý kiến của các chuyên gia đương nhiên cũng nghiêng về phía Hác Lập Hải,Tào Thủ Địch sao chép sửa lỗi đạo văn hoàn toàn chính xác,xem như đây là một bài học.

Nhà xuất bản cũng không hơn chịu sức ép từ phía dư luận,lập tức tuyên bố hủy hợp đồng cùng Tào Thủ Địch,vĩnh viễn không dùng tác phẩm của hắn.Từ đó về sau trên diễn đàn văn ngôn cũng không thấy qua bất kỳ tin tức liên quan đến Tào Thủ Địch.

Trải qua lần tuyên truyền miễn phí này,tiểu thuyết do Hác Lập Hải viết "Tình thú cậu nhân viên" vừa đưa ra thị trường lập tức bán sạch không còn một quyển,còn không ngừng tái bản,tình hình tiêu thụ còn mạnh hơn tập một!

"Ha ha. . . lần này nhà xuất bản Hòa Lập sẽ điêu đứng đây!" Tần đại biên tập cười đến không thể hợp miệng.

"Hừ hừ,anh không làm tôi điêu đứng tôi đã mừng lắm rồi.Lần trước là ai nói cậu nhân viên bảo bối của tôi là gián điệp hả? Tôi là đồ ngốc mới bị lừa đến rối tung mù mịt."

Mồ hôi. . .

Tần đại biên tập vội vàng giải thích "Ai nha,khi đó bổn đại biên tập cũng giận đến công tâm mới nhất thời không biết phải trái."

"Hừ hừ,anh nhất thời không biết phải trái.Nhưng hại tôi suýt chút nửa mãi mãi cách xa bảo bối đấy."

"Haizzz,là tôi không tốt, vì chuyện này tôi không biết đã xin lỗi tiểu bảo bối của cậu bao nhiêu lần,may hắn đại nhân đại lượng tha cho tôi.Bất quá vì biểu đạt áy náy của tôi,nhà xuất bản của chúng tôi không phải đã ký hợp đồng cùng "khoái nhạc trạch cấp tống" thêm hai năm sao?"

"Hừ hừ,coi như anh biết điều.Còn tôi thì thế nào? Anh làm sao biểu đạt áy náy với tôi ?"

"Ơ,căn phòng làm việc này còn không đủ biểu đạt sao? Cậu có biết khoảnh đất dùng để xây phòng làm việc này tốn bao nhiêu tiền không? Bổn đại biên tập không phải còn mạo hiểm không sợ sa thải giúp cậu tranh thủ cùng công ty,để cậu sau này có không gian viết sách cùng khai hội sao."

"Nhà xuất bản là cha anh mở,ông ta thương anh như sinh mạng làm sao dám sa thải anh?"

Tần đại biên tập kiêu ngạo nói"Đúng vậy,cha tôi rất là thương tôi bởi vậy cậu đừng có mà ghen tị.Còn tiểu Tiến Tiến nhà cậu không phải cũng yêu cậu muốn chết sao,không chỉ dễ dàng tha thứ cậu còn cả ngày cung cấp cho cậu linh cảm sáng tác,thật sự là cúc cung tận tụy đến chết mới thôi!"

[ Tống Thượng Môn Hệ Liệt - 2 ] Khoái Nhạc Trạch Cấp TốngWhere stories live. Discover now