Chương 7 : Gặp mặt

1.4K 175 29
                                    


" Đúng như em nghĩ mà ! Đồ ăn của trường vẫn dở như vậy, em cảm thấy máu động vật vẫn còn có mùi vị hơn nó " Riel quay sang nói thầm với Edward, còn 2 tay của cô thì vẫn chăm chỉ đổ đồ ăn đi.

" Mặc dù vị giác của anh đã được thuốc của em cải thiện nhưng anh vẫn đồng ý về điều đó " Edward nói

———————————————————————————————————————————

Hai người cùng khoác tay nhau trên hành lang. Các học sinh khác nhìn cảnh này lâu đã thấy quen. Nhưng đôi khi vẫn không thể không liếc mắt một chút ra chỗ Riel cùng Edward.

" Tiết tiếp theo là tiết gì vậy, Edward ? "

" Sinh học, chúng ta có chung tiết đấy. Muốn ngồi chung tiếp không Riel? "

" Tất nhiên, với một người cũng không khá giỏi về sinh học như em ngồi chung với anh chính là vinh hạnh " Riel nói một cách trêu đùa.

" Thật biết cách làm cho người khác vui vẻ " Edward vừa cười nói

" Suýt thì quên mất. Edward em có một chút chuyện cần làm, anh cứ đến lớp trước đi nhé. Em sẽ đến sau. " Riel vội nhớ ra một vài thứ liền quay sang nói với Edward.

Nhưng anh chưa kịp trả lời thì cô đã chạy đi mất hút về phía hành lang đường dẫn ra phía sau trường.

[ Có chuyện sao...?] Edward thầm nghĩ.

Rồi nhanh chóng đi tiếp về phía lớp sinh học, 20 phút nữa tiết học bắt đầu.

——————————————————————————————————————————

" Hey! Thầy Molina? " Mike Newton bước vào phòng học sinh, bên cạnh anh chàng là Isabella Swan, cô gái mới chuyển trường. Sau khi lên tên chào, Mike liền nhìn sang phía Bella, ra hiệu cậu sẽ về chỗ trước. Bella cười trừ.

" Oh, chào trò Newton! " Giáo sư Molina đáp lại Mike rồi nhìn sang Bella.

" Ồ, phải rồi trò Swan! "

Bella nhìn xung quanh, nhưng chỉ trong một lúc. Tất cả sự chú ý của cô nàng đều hướng về phía chàng trai đang ngồi bên cửa sổ. Nhưng cô không hề dừng lại, cô vẫn bước tiếp đến chỗ giáo sư Molina. Nhưng khi đi qua cây quạt đang được bật bên cạnh giáo. Gió từ quạt làm tóc Bella hơi rối lên, và cô ta đang đứng đối diện chiếc quạt khi nó xoay về hướng của Edward. Việc đó có nghĩa rằng tất cả mùi hương bao gồm máu của cô ta đều về hướng của Edward.

Tờ giấy dưới tay Edward sắp bay, nhưng cánh tay anh đang giữ chặt nó lại. Nhấc bàn tay lên che về phía mũi. Edward cảm thấy mình bị thiêu đốt.

" Chết tiệt ! " Edward nói thầm .

Mùi máu của Bella đối với Edward thực sự không quá hấp dẫn. Bởi vì anh đã có Riel, với việc ma cà rồng có thể hút máu đồng loại, Edward chưa bao giờ thử. Nhưng khi lần đầu anh nếm thử máu của Riel. Chỉ có 2 từ có thể diễn tả.

[ Mỹ vị ]

Từ đó Edward không còn quá ham muốn máu người. Nhưng tháng này Edward một chút cũng chưa được máu của Riel hỗ trợ trong việc ăn chay bằng máu động vật. Hôm nay chính là quá giới hạn. Lúc này Edward chỉ mong mình có thể đè Riel ra và cảm nhận máu của cô.

Bella nhìn Edward, chỉ thấy anh liếc cô một cái, lấy tay che mũi sau đó quay mặt ra hướng khác.

[ Chẳng lẽ người mình hôi đến thế? ] Bella thầm nghĩ.

Gạt bỏ suy nghĩ sang một bên, tiếp tục tiến tới phía giáo sư Molina.

" Chào, giấy nhập học của em?" Giáo sư hỏi

Bellla nhanh tay lấy trong túi ra một tờ giấy. Nhưng ánh mắt của cô ta đôi khi vẫn hướng đến Edward.

" Cảm ơn "

" Chào mừng em đã đến với lớp sinh học, trò Swan. Đây là dụng cụ học tập của em, dưới lớp học có một vào chỗ trống, em có thể ngồi vào một chỗ nào đó, tuỳ em. Chuẩn bị mọi thứ đi nhé, lớp học bắt đầu trong 5 phút nữa. " Giáo sư Molina nói và giải thích cho Bella.

Bella nghĩ bản thân mình sẽ ngồi cùng Edward, bởi anh là người duy nhất cô ta chưa từng nói chuyện. Nhưng khi cô mới đi đến dãy thứ 2, đằng sau cô vang lên một giọng nói. Là giọng nữ. Khiến Bella quay đầu lại.

" Chào, thầy Molina. Một ngày tốt lành chứ? " Riel nói, nhưng bộ dạng bây giờ chờ của cô có hơi..không được gọn gàng cho lắm. Mái tóc trắng được thả ra, có vài cộng tóc tinh nghịch trước mặt cô, áo sơ mi trắng đã cởi cúc thứ 2, lộ ra chiếc dây chuyền có hình thánh giá đang đung đưa.

" Ôi Chúa. Nhìn bộ dạng của em kìa em chạy đến đây sao? " Giáo sư đánh giá bộ dạng của Riel lúc này.

" Vâng, em sợ mình sẽ trễ tiết học của thầy mất, chúng ta chuẩn bị có kiểm tra mà " Riel trả lời

" Well, em tôi nghĩ là em không trễ đâu, khoảng 5 phút nữa chúng ta mới vào lớp. May mắn cho em, trò Evans. Về chỗ đi " Giáo sư nói rồi liếc đồng hồ, cười với Riel

" Vâng" Riel.

Trả lời giáo sư Molina xong, Riel liền xoay người. Đi qua Bella đang liếc mình. Tiến tới dãy thứ ba chỗ của Edward, ngồi xuống bên cạnh.

" Chờ em lâu không ? " Riel vừa ngồi xuống liền quay sang Edward hỏi.

" Không lâu lắm. Làm gì thế ? " Edward vừa chỉnh lại mái tóc rối của Riel, vừa nói.

" Bí mật ! " cô trả lời.

Bella vẫn đứng ở đó, đông cứng liếc 2 người. Riel cảm thấy có một ánh mắt luôn hướng về hướng mình không thiện cảm mấy. Liền liếc xung quanh, phát hiện cô gái liếc về phía cô là cô gái đứng bên cạnh bàn phía trước mình và Edward. Isabella Swan, con gái của cảnh sát trưởng Swan vừa chuyển tới Fork. Mình đã làm chuyện gì đắc tội với cô ấy sao ?

" Bạn không tìm được chỗ ngồi mình muốn sao ? Isabella? " Riel liền hỏi.

" À..không ..mình chỉ muốn quan sát một chút lớp học thôi, gọi mình là Bella là được rồi " Bella thấy Riel hỏi mình liền trả lời nhưng cách trả lời hơi ấp úng, giống như bị bắt gặp làm một chuyện gì đó không hay cho lắm, sau đó phải giải thích.

" Vậy Bella, tiết học bắt đầu trong vài phút nữa mình khuyên bạn nên tìm cho mình chỗ để ngồi đi..phía Mike còn chỗ đấy ! " Riel trả lời

" Cảm ơn " Bella nói rồi tiến tới chỗ Mike.

[ Em không thích cô ta, mùi máu của cô ta thật nguy hiểm.. ]

——————————————————————————————————————————-

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 22, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Đồng Nhân Twilight ] Riel. ( drop ) Where stories live. Discover now