Thất niên chi dương

7.5K 518 61
                                    

written by 凌苒@lofter

Mừng (muộn) một tháng quen nhau. Thân tặng Chị Bé của em.

Kỉ niệm Jungkook và Taehyung bảy năm gặp gỡ.

***

Một ngày nào đó, mọi người đột nhiên cùng thảo luận về chủ đề "Thất niên chi dương."

Nghe thấy cụm từ này, Jungkook theo bản năng nghĩ đến anh - người mình quen biết tròn bảy năm. Nhìn về phía đối phương, đúng lúc anh cũng ngẩng lên tỏ vẻ hứng thú với đề tài này.

Người có quyền tối cao lên tiếng về chủ đề này tất nhiên phải là thành viên lớn tuổi nhất nhóm, Kim Seokjin.

"Các tế bào trong cơ thể con người không ngừng đổi mới. Tế bào này chết đi sẽ có tế bào khác thay thế. Có giả thuyết cho rằng quá trình thay đổi tế bào cần khoảng thời gian là bảy năm. Nói cách khác, bảy năm qua đi chúng ta sẽ trở thành một con người hoàn toàn khác." Seokjin thường ngày hiếm khi mang dáng vẻ của người lớn tuổi nhất nhóm, vào lúc này lại rất ra dáng anh cả, "Vậy nên trong một mối quan hệ tình cảm, từ năm thứ bảy trở đi, các tế bào ban đầu yêu thương người kia sẽ dần dần tiêu biến. Khi ấy mối quan hệ của hai người sẽ xuất hiện nguy cơ tan vỡ."

Rõ ràng quan hệ luôn rất tốt. Jungkook nghĩ như vậy, chống cằm ngắm người thương đang ngồi ở phía đối diện.

Hôm nay Taehyung đeo kính nhìn qua trông lãnh đạm hơn hẳn.

Jungkook lấy đũa và vội hai ba lần hết bát cơm, rồi cầm bát bỏ vào bồn rửa, đi thẳng vào phòng không quay đầu lại.

Mặc dù biết ý nghĩ vừa vụt qua trong đầu chỉ là một phút bốc đồng, nhưng cậu không tránh khỏi giận dỗi Taehyung. Tại sao anh lại để ý đến chủ đề ấy, thậm chí còn bỏ lỡ cả ánh mắt của mình.

Đúng ra chúng ta phải hiểu ý nhìn nhau cùng cười một tiếng, vì "thất niên chi dương" là thứ không đáng bận tâm trong mối quan hệ của đôi ta.

Phải rồi, như có ai đang vắt chanh vào lòng, suy nghĩ cũng nhuốm mùi vị chua xót, anh ấy chưa từng ước hẹn gì về tương lai.

Vì cảm thấy người yêu nhỏ tuổi như mình đây không đáng để tin tưởng, hay vì nghĩ rằng năm tháng sau này sẽ gặp được người tốt hơn, giờ thỏa sức lãng phí thanh xuân, qua được ngày nào hay ngày ấy.

Trên mặt Seokjin viết đầy dấu chấm hỏi: "Taehyung à, hai đứa có chuyện gì vậy?"

Đáp lại Seokjin là khoảng không im lặng, mãi sau đó Taehyung mới trả lời: "Trùng hợp năm nay chính là năm thứ bảy em và Jungkook quen biết?"

***

Năm 2011, trong thế giới của Kim Taehyung xuất hiện một người tên Jeon Jungkook, trong thế giới của Jeon Jungkook xuất hiện một người tên Kim Taehyung.

Khi đó Jungkook mới làm thực tập sinh được một năm. Cậu rất nổi tiếng với các thực tập sinh khác trong công ty. Thầy dạy thanh nhạc yêu cầu hai người tạo thành một nhóm tiến hành đánh giá cuối tháng. Jungkook vốn đang ngồi ở trong góc, bị thầy giáo gọi tên mới chậm rãi đi ra đứng trước mặt toàn thể các thực tập sinh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trans | KookV | Aimer et être aiméNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ