🍓Chương 17: Chỉ cần có anh, em sẽ không thua bất kỳ người nào.

7K 731 58
                                    

🍓Editor: VMiu08

🍓Beta-er: dieudieutieucuu

Bút tích y sư Đạt Phương thực tế đã bị Mạc Trạch phái người dùng thủ đoạn đánh tráo trước khi lên sân khấu. Lúc này ở trên đó chỉ là một vật mô phỏng. Nhìn qua thì không rõ nhưng đồ giả chính là đồ giả, vĩnh viễn đều không thành đồ thật được.

Hiện giờ quy tắc nghệ thuật trên thị trường còn chưa được hoàn thiện nên việc giám định vô cùng khó khăn, đặc biệt là đối với những tác phẩm đã có niên đại hàng nghìn năm tuổi, hơn nữa, thực tế cũng có những đối tượng chuyên gia làm đồ giả.

Các công ty bán đấu giá trong nước vì không phải chịu trách nhiệm với đồ thật giả nên những tình huống làm giả cũng xuất hiện không ít. Công ty đấu giá Hãn Hải là công ty đấu giá lớn nhất trong nước nhưng cũng đã xuất hiện tình huống này. Trước đó công ty lại không có cam kết gì nên người mua đành phải tự chịu.

Như vậy nghĩa là nếu khách hàng mua phải đồ dỏm thì quyền lợi của họ không hề được bảo đảm, cuối cùng cũng chỉ có thể câm nín như ăn phải hoàng liên, khổ nhưng không thể nói nên lời.

Nhưng đạt phương kỳ chân tích trước khi đem lên đấu giả quả thực là chính phẩm. Cái này bút tích thực đề cập kim ngạch khổng lồ, Hoắc Tự Sâm không có khả năng tùy ý mời chuyên gia giám định đến xác nhận tính thật giả của tác phẩm dù những lần đấu giá trước hắn đều làm thế.

Chỉ vì hắn không ngờ Mạc Trạch lại có lá gan lớn như vậy, dám ở ban ngày ban mặt dưới lưới trời đánh tráo chính phẩm.

Thủ hạ của Mạch Trạch lắm kẻ tài ba, làm việc cũng sạch sẽ lưu loát, tuyệt không lưu lại bất kì dấu vết nào, đặc biệt với loại việc lớn như này. Lúc Hoắc Tự Sâm biết Mạc Trạch trong phòng đấu giá động tay động chân thì tổn thất cũng đã tạo thành, tiền tới tay cũng bay mất.

Hơn nữa, thiết bị theo dõi hôm đó lại hỏng toàn bộ, không có người làm chứng nên Hoắc Tự Sâm không tìm được chứng cứ chứng minh Mạc Trạch đã đánh tráo. Còn Mạc Trạch hoàn mỹ thoát thân, trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Tuy Mạc Trạch thủ đoạn thông thiên nhưng cách làm của hắn lại không mấy quang minh chính đại nên khi Hoắc Vũ tính phá hủy kế hoạch nguyên bản của hắn cũng không cảm thấy lương tâm bất an.

Nhưng giờ phút này Hoắc Vũ vẫn cảm thấy mình hành động quá mức nóng vội vì cô chưa nghĩ ra một cái cớ hoàn mỹ để ngăn Hoắc Tự Sâm. Vì vậy, sau khi cô xúc động mà nói ra câu nói" anh trai đừng chọn." liền có chút hối hận. Nhưng lời nói như bát nước, đổ đi rồi khó mà thu lại.

Hoắc Tự Sâm mặt mày an tĩnh, nghe vậy cũng không biến sắc, chỉ nhàn nhạt hỏi lại: "Vì sao?"

Hoắc Vũ còn chưa lui người nên giờ phút này khoảng cách hai người rất gần, đến mức có thể nghe thấy hô hấp của nhau. Cô rũ mắt, không dám nhìn vào mắt hắn. Vì tầm mắt hơi cúi xuống nên cô có thể thấy rõ ràng hình dạng đôi môi và chiếc cằm cương nghị của Hoắc Tự Sâm, thậm chí cô còn ngửi thấy mùi kem cạo râu hương bạc hà thoang thoảng của hắn.

[Xuyên Thư] Ca Ca Thật Tốt, Phải Làm Sao Bây Giờ ?Where stories live. Discover now