Ngày thứ 10

3.8K 373 58
                                    

Peter đang mua bánh crepe ở một chiếc xe bán hàng khá to, đôi mắt nâu của nó bâng quơ nhìn về phía Wade đang cho lũ bồ câu ăn. Wade là một tên đẹp trai, vậy nên hắn thu hút không ít ánh nhìn từ các cô gái đi dạo gần đó.

Nếu là khi trước, Wade sẽ buông lời cợt nhã với vài cô nàng có thân hình thật nóng bỏng. Nhưng bây giờ đây, hắn chỉ đặt có một mình Peter vào mắt, gái xinh xung quanh đều bị hào quang của Peter làm cho nhạt nhòa hết.

Bánh vừa mua xong, Peter lon ta lon ton chạy đến toan đưa cho Wade thì một cô gái mặc đồ thể thao bó sát, ngực áo khoét sâu và cái áo ngắn cũn để lộ cái eo thon săn chắc ngồi xuống cạnh Wade.

Peter lần đầu rơi vào tình trạng này nên dây thần kinh nhạy cảm đột nhiên ngưng trệ, chỉ biết trơ mắt nhìn cô gái kia ve vãn bạn trai mình.

_ Chúng ta trao đổi số điện thoại đi, anh chưa có bạn gái đúng chứ?

Wade vội vã đứng lên, đến gần Peter và kéo thằng nhóc vào lòng.

_ Đúng rồi. Anh chưa có bạn gái, anh chỉ có vợ thôi.

Nói rồi, Wade một tay kéo Peter ép vào sát bên thân, một tay cầm bánh ăn ngấu nghiến.

_ Từ nay về sau anh với em có ra đường thì em không được rời anh nửa bước, có biết không?

Peter nhẹ nhàng gật đầu, mắt lặng lẽ nhìn xuống bàn tay đang siết chặt bên eo phải của nó, môi nhịn không được nở một nụ cười.

_ Wade, chúng ta đi Disneyland đi!

_ Tất cả đều nghe em hết!

Bàn tay không an phận của Wade trượt từ eo của Peter xuống cặp mông vun phồng của cậu nhóc, mấy ngón tay bắt đầu ngọ nguậy. Peter cứng người, mắt nó dáo dát nhìn xem có Tony hay Steve xung quanh không, phòng trường hợp Wade bị cho ăn pháo lẫn khiên cùng một lúc.

Đôi mắt nâu của Peter trừng trừng nhìn Wade đầy cảnh báo. Hắn cười khẽ, tay bóp mạnh một cái rồi mới chịu buông ra. Rất may là chẳng có ai để ý thấy được hành động này, nếu không thì Peter xấu hổ đến chết mất.

Cả ngày hôm đó, Peter chứng kiến không biết bao nhiêu lần cảnh tượng Wade bị các cô gái ve vãn. Lúc đầu nó lặng lẽ nhìn, đến khi ngực nó ân ẩn đau, toàn thân cảm thấy khó chịu, Peter mới tiến đến Wade, âm thầm khoác tay vào tay hắn trước bao ánh mắt kinh ngạc pha lẫn ghét bỏ của các cô gái. Còn Wade, hắn bất ngờ hơn bao giờ hết vì tính tình của Peter hắn hiểu rõ, cậu chưa từng trưng ra ánh mắt đầy chiếm hữu như thế bao giờ.

_ Peter, em...

_ Em còn sống, vẫn chưa tắt thở. Đừng có mà xem em như người chết! Đám đàn bà phóng đãng.

Wade hơi rùng mình khi thấy trong đôi mắt nâu kia đầy sát ý nên lời nói trên đầu môi hắn chợt nuốt xuống, bàn tay chỉ nhẹ nhàng lùa vào bàn tay Peter, siết nhẹ. Tay Peter cũng đáp lại cái nắm tay đó. Nhưng có điều, con người vốn không biết đau như Wade cũng phải vặn vẹo cơ mặt vì lực tay Peter bỗng nhiên rất lớn, nắm tay hắn đến phát đau.

.

_ Steve với Natasha bị thế lực đen tối chiếm não hết rồi!

Clint nhún vai, tay còn nguyên dầu mỡ và phô mai vụn lau lau vào áo của Bruce.

[MCU] Cuộc sống thường ngày ở tháp StarkWhere stories live. Discover now